Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




NÓNG: MẸ CHỊ TẠ PHONG TẦN TỰ THIÊU VÀ ĐÃ QUA ĐỜI

Trí Nhân Media

Bà Đặng Thị Kim Liêng, mẹ chị Tạ Phong Tần tự thiêu tại khu hành chính thành phố Bạc Liêu và đã qua đời lúc 15:35 hôm nay thứ Hai 30/7/2012.

Trí Nhân Media xin thành kính phân ưu cùng chị Tạ Phong Tần và gia đình.

Tin của Truyền thông Chúa Cứu Thế nhận từ Bạc Liêu cho biết, sáng nay thứ Hai 30/7/2012  bà Đặng Thị Kim Liêng, thân mẫu chị Tạ Phong Tần, đã tự thiêu ngay sau khu hành chánh thành phố Bạc Liêu, gần nhà của bà.


Con gái bà Đặng Thị Kim Liêng, em chị Tạ Phong Tần qua điện thoại cho biết:

Khoảng hơn 9 giờ sáng nay thứ Hai 30/7/2012, công an xã đến báo cho các con của bà Đặng Thị Kim Liêng biết, hiện bà đang được cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Bạc Liêu. Khi các con của bà đến bệnh viện thì bị nhiều công an ngăn cản không cho vào, chỉ cho một người con trai của bà tên Tạ  Hoà Phú được vào. Khi trở ra gặp người nhà, anh con trai này nói  má “cháy đen thui”. Tức khắc công an bắt anh này mang đi, và không còn ai khác là thân nhân của bà Đặng Thị Kim Liêng được vào trong bệnh viện với bà.
Lúc hơn 11 giờ trưa bà Đặng Thị Kim Liêng đã được đưa ra khỏi bệnh viện tỉnh Bạc Liêu đi về hướng Sài Gòn. Hiện nay, người nhà đang bám theo xe. Xe chở bà Liêng đã qua thành phố Cần Thơ. Nếu dự đoán không nhầm, thì bà Liêng sẽ được đưa vào cấp cứu ở khoa phỏng của bệnh viện Chợ Rẫy, quận 5, Sài Gòn. Như vậy trong lúc này sức khỏe của  bà Liêng rất nguy kịch.

Và đến 15:35 thì bà Đặng thị Kim Liên trút hơi thở cuối cùng.

Được biết nhà cầm quyền Bạc Liêu, cụ thể là công an thường xuyên đến gia đình gây áp lực cho bà Liêng về chị Tần. Có lần họ đã đưa phóng viên đài truyền hình xuống để quay và yêu cầu bà phải kể tội của chị Tạ Phong Tần, nhưng bà đã từ chối. Bà cho biết, bà đi đâu, công an cũng theo dõi để khủng bố bà, dù là đi chùa hay đi siêu thị.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét