Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG QUỐC ĐƯỢC GÌ ?

Xuân Việt Nam
31-7-2012

Đó là một luận điệu rỉ tai nhau cho những cán bộ hưu trí, những tên đảng viên non nớt, những kẻ đang phấn đấu vào đảng và cả những kẻ hèn nhát.

Những người thờ ơ, những người yêu nước theo cách của họ thì không nói làm gì. Họ sẽ không bao giờ quan tâm đến biểu tình. Mà đã không quan tâm thì chuyện đi có tiền hay không họ cũng không cần biết.

Nhưng những kẻ rủ rỉ đi biểu tình chống Trung Quốc được gì nói rằng những người biểu tình đó nhận được tiền.


Vậy rõ ràng chúng không đi biểu tình (những kẻ này thôi) chúng cũng nhận được tiền, nếu chúng phá hoại, ngăn cản, trấn áp, vu vạ thì chúng còn được nhiều tiền hơn.

Chúng hỏi.

- Tiền đâu ra chủ nhật nào cũng đi biểu tình.?

Có bao giờ chúng hỏi, tiền đâu mà cán bộ sở của một tỉnh đánh ván cờ 5 tỷ. Tiền đâu mà Dũng PMU18 đánh bạc hàng triệu đô, tiền đâu mà bí thư Hải Dương xây biệt thự cây cảnh hàng trăm tỷ, tiền đâu mà một vị tướng công an tại chức bị kẻ trộm vào nhà phá két lấy vài tỷ...

Chúng rêu rao rằng dân oan đi biểu tình được phát tiền?

- Ai phát, phát bao nhiêu?

Dân oan bị cướp đất với giá 90 nghìn một mét vuông, những tên cướp phân lô bán lại 20 triệu. Cứ gọi phí làm hạ tầng hết 5 triệu môt mét. Vậy thì 14 triệu 910 nghìn dư của một mét đất mà người dân oan bị cướp kia có là số mất lớn không.? Liệu người dân oan đi biểu tình chống Trung Quốc có được nổi số tiền bằng một mét đất của họ bị mất trong hàng trăm mét bị cướp đó không?

Một anh bạn đi sửa điện cho một lớp đang dạy cảm tình Đảng về nói.

- Đm thằng giảng viên, dạy cho toàn trí thức, toàn người hiểu biết mà nó nói chuyện mỗi người đi biểu tình được 100 ngàn, cho nên lắm người đi thế. Bọn kia chả đứa nào phản đối. Đm đang chỉnh âm thanh cho nó mà muốn chửi nhưng không dám.

Người ta phản đối, chống biểu tình với nhiều lý do, nào là thế lực thù địch, bọn dân oan bất mãn, bọn cơ hội chính trị... làm mất trật tự xã hội, ách tắc giao thông, ảnh hưởng đến thành phố hoà bình... toàn những luận điệu vu khống bịp bợp.

Duy có một kẻ nói thật nhất, đó là tay trung uý công an quận Từ Liêm hôm 14/8/2011 đã nói và phụ hoạ bằng những cú đấm móc sườn biểu tình viên Vũ Quốc Ngữ.

- Đm mày đi biểu tình chống Trung Quốc, để Trung Quốc nó tức nó sang đánh Việt Nam, vợ con tao phải khổ à, đcm mày, biểu tình này, chống Trung Quốc này ( mỗi câu là một cú đấm).

Một quan điểm rất con người của chiến sĩ công an quận Từ Liêm, thật thà, thẳng thắn với suy nghĩ của mình về bọn biểu tình.

Vũ Quốc Ngữ bị bắt trong cuộc biểu tình 10/7/2011
 http://danoan2012.blogspot.com/2012/07/bieu-tinh-chong-trung-quoc-uoc-gi.html

1 nhận xét:

  1. Nặc danh2/8/12 11:26

    không chống chúng chăng lẽ để chúng cưỡi đầu cưỡi cổ a?để chúng cướp mất đất nước a?1000 năm đâu rồi..........

    Trả lờiXóa