Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




LỘT MẶT NẠ NHỮNG KẺ BÁN NƯỚC TÂN THỜI

SeaFree
08-12-2012

Nhớ khi xưa, giặc Mông Nguyên hung hãn vô cùng. Vó ngựa của chúng giày nát khắp nơi nơi từ Á sang Âu, và đất nước ta cũng không nằm ngoài âm mưu thôn tính của chúng...

Thời ấy sức mạnh quân sự của ta yếu hơn chúng nhiều lần, từ quân số, ngựa xe cho đến đao kiếm, cung tên. Nhưng con cháu Lạc Hồng dưới thời Trần vẫn đập tan mộng bá quyền của giặc phương Bắc, không những một mà đến ba lần!

 Vì đâu? Đó chính là nhờ ý chí độc lập tự chủ mãnh liệt được gắn chặt trong khối đoàn kết quân dân trên dưới một lòng. Tất nhiên, thời ấy cũng có những kẻ hèn nhát, đem chuyện mưu cầu hòa bình làm bình phong cho ý đồ an phận đời nô lệ ngoại bang. Trần Ích Tắc trở thành cái tên nhục nhã, làm tấm gương cảnh tỉnh những kẻ bán nước cầu vinh trong suốt 8 thế kỷ qua.


Giờ đây, một lần nữa, hiểm họa Bắc phương lại treo trên đầu dân Việt. Chúng đã chiếm trọn quần đảo Hoàng Sa, chiếm một số đảo thuộc Trường Sa, và đang từng ngày, từng giờ leo thang tội ác xâm lăng bằng các thủ đoạn xảo quyệt như quấy rối ngư trường, bắt bớ ngư dân, phá hoại tàu thăm dò dầu khí, phổ biến đường "lưỡi bò" trên hộ chiếu...

Chúng thừa hiểu rằng, nếu tiến hành một cuộc chiến tranh xâm lăng toàn diện, thì sẽ chỉ chuốc lấy thảm bại như suốt mấy ngàn năm qua mà thôi. Cho dù hiện nay chúng mạnh hơn ta về quân số và vũ khí (thời nhà Trần ba lần thắng Mông Nguyên cũng thế thôi). Vì lẽ đó, chúng đã và đang thực hiện mưu đồ vô cùng thâm hiểm: Bằng mọi giá, phải triệt tiêu ý chí độc lập tự chủ của toàn dân nước Việt. 

Chúng làm điều đó như thế nào? Chúng nhắm ngay vào điểm yếu của chế độ độc tài hiện tại, là rất sợ mất quyền lãnh đạo. Một mặt, chúng thường xuyên gây hấn để khiêu khích lòng yêu nước của người dân. Và khi họ bày tỏ thái độ phản kháng bởi các cuộc xuống đường, thì chúng gây áp lực lên giới cầm quyền bằng nhiều phương thức. Thứ nhất, dùng tâm lý gây hoang mang rằng sẽ có âm mưu bạo loạn lật đổ ăn theo các cuộc biểu tình. Thứ đến, dùng mối quan hệ đồng chí anh em, dùng lợi ích tương hỗ giữa 2 nhà nước có cùng ý thức hệ Cộng sản (Hà nội vẫn thường gọi là chuyện "nhạy cảm") để áp lực lên giới cầm quyền.

Chúng làm điều đó như thế nào? Chúng nhắm ngay vào điểm yếu của chế độ độc tài hiện tại, là rất sợ mất quyền lãnh đạo. Một mặt, chúng thường xuyên gây hấn để khiêu khích lòng yêu nước của người dân. Và khi họ bày tỏ thái độ phản kháng bởi các cuộc xuống đường, thì chúng gây áp lực lên giới cầm quyền bằng nhiều phương thức. Thứ nhất, dùng tâm lý gây hoang mang rằng sẽ có âm mưu bạo loạn lật đổ ăn theo các cuộc biểu tình. Thứ đến, dùng mối quan hệ đồng chí anh em, dùng lợi ích tương hỗ giữa 2 nhà nước có cùng ý thức hệ Cộng sản (Hà nội vẫn thường gọi là chuyện "nhạy cảm") để áp lực lên giới cầm quyền.

- Nếu dân chúng không biểu tình, không bày tỏ thái độ phản kháng, coi như ý chí độc lập tự chủ đã chết. Đó chính là thời điểm chín muồi để chúng phát động chiến tranh xâm lược toàn diện.

- Nếu dân chúng xuống đường, nhà cầm quyền đàn áp thì sẽ khoét sâu mâu thuẫn nội tại, làm suy yếu sức đề kháng chống ngoại xâm. 

Như vậy, mục tiêu khó khăn đầu tiên là loại bỏ những tên Ích Tắc tân thời đang trà trộn trong dân chúng. Tất nhiên, bọn này không dám công khai nói rõ ý đồ nô lệ ngoại bang thần phục Bắc triều, mà chúng trốn sau những cái mặt nạ mang tên "ổn định chính trị", "giải quyết bằng con đường hòa bình", "đi nghĩa vụ quân sự"...

Vậy, chúng ta hãy cùng lột mặt nạ của bè lũ Ích Tắc tân thời này nhé!

Mặt nạ số 1: Biểu tình xuống đường là cơ hội cho các thế lực thù địch lợi dụng gây bạo loạn lật đổ!!!

- Ngụy biện và ngu xuẩn vô cùng. Nếu muốn lợi dụng cơ hội này thì khi Đ & NN huy động 1 vạn người xuống đường biểu tình phản đối Mỹ đánh Iraq thì sao? Không chỉ 1 mà đến 10 "tổ chức phản động" cũng có thể trà trộn trong biển người khổng lồ đó. Ngoài ra, những lần tuyển Việt Nam chiến thắng, người hâm mộ đổ ra đường ăn mừng khắp mọi nơi với số lượng đông gấp nhiều lần số người đi biểu tình chống Trung Quốc, thế sao không ngăn cấm? Sao không có ai lợi dụng trà trộn để gây bạo loạn lật đổ không?

Mặt nạ số 2: Chuyện chủ quyền đã có Đ & NN lo. Chủ trương giải quyết tranh chấp bằng con đường hòa bình.

- Ai cho phép Đ & NN tiếm quyền Nhân Dân lo chuyện này? Tổ quốc giang sơn này của 90 triệu người Việt hay do Đ & NN đứng tên chính chủ? Nên nhớ ngay cả thời phong kiến, Vua Trần còn không dám thay mặt bá tánh để định đoạt mà phải triệu tập Hội Nghị Diên Hồng để xin ý kiến muôn dân. 

Biểu tình ôn hòa ngay trên lãnh thổ của mình mà là hành vi hiếu chiến hay sao? Đường lối ngoại giao hòa bình phải được thực hiện từ hai phía. Nếu một bên đã đổ quân xâm chiếm, đã bắt bớ cướp giết người; mà bên kia vẫn còn gọi là "đường lối ngoại giao hòa bình, mềm dẻo" thì ai có thể nghe lọt tai?

Mặt nạ số 3: Biểu tình làm gì chỉ được cái mồm la to. Giỏi sao không đăng ký nghĩa vụ ra Trường Sa cầm súng bảo vệ Tổ quốc?

- Ngu dốt và mất dạy toàn diện!

Nên nhớ, xã hội bao gồm nhiều thành phần, nhiều thế hệ gắn kết với nhau theo những ràng buộc đa chiều. 
* Nếu một người lính đã từng tham gia cuộc chiến tranh biên giới phía Bắc, đi trong đoàn biểu tình mà nghe câu này, họ sẽ chỉ thẳng mặt vừa nói: - Mày dám lặp lại câu ấy một lần nữa không?

* Một doanh nhân sẽ cười khẩy: - Thế hả, tao đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự 10 năm nay rồi. Muốn có súng đạn, quân trang, lương thực... để chiến đấu thì lấy tiền đâu? Là tiền của thuế của chúng tao đóng vào để mua đấy. Tao đang muốn hỏi xem nó đã được sử dụng như thế nào, thất thoát bao nhiêu phần trăm đây nhé!

* Một giáo sư sẽ ôn tồn: - Cậu đăng ký vào giảng dạy thế cho tớ một năm nhé. Nhìn cái lũ khốn nạn này tớ cũng muốn ra chiến trường mà dần cho chúng một trận!

* Một cựu chiến binh sẽ nghiêm nét mặt: - Quân đội phải có kỷ cương chặt chẽ, phải được rèn luyện thật tinh nhuệ. Tất cả ùa ra chiến trường cầm súng để thành 1 đám ô hợp à. Đừng tưởng cứ muốn cầm súng là được, hạng hèn nhát đến một câu khẳng định chủ quyền cũng không dám hô thì chiến đấu bằng cái gì?

Đó là 3 cái mặt nạ đang thịnh hành nhất hiện nay. Rất mong mọi người phổ biến để bài trừ những tên mãi quốc thời đại số này.

Blog Pvhai




1 nhận xét:

  1. Nặc danh10/3/15 14:00

    toi tan thanh nhung y kien ve su nhu nhuoc cua lanh dao viet nam hien nay .toi la nguoi viet nam ,toi yeu to quoc cua toi va con hang trieu trieu nguoi nhu toi nua nhung tat ca deu khong the hien va chung to duoc boi vi muon bay to se bi nha cam quyen cho la phan dong ngay ...tu nhung nam 60 cua the ki truoc nuoc viet nam cong hoa da tung la mot nuoc manh ve quan su va giau ve kinh te bat nhat nhi dong nam a tham chi la chau a con nay thi sao ?cung boi vi chung ta da tin tuong va trao quyen lanh dao cho nhung ke chi biet vun ven ca nhan doc tai va tham lam vo do .thu hoi tat ca nhung can bo tu cap dia phuong den trung uong co ai ma khong giau co tham chi la rat giau nua con dai da so nhan dan thi chi goi la du song thoi chu noi gi den cuoc song no du .toi tin rang toan bo nhung tai san tien bac cua cai cua viet nam 80% nam trong tay nhung can bo nha nuoc con lai 15% la cua nhung nha dau tu nuoc ngoai va 5% cuoi cung la cua toan dan. that wa the tham

    Trả lờiXóa