Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




TUY CHỦ QUYỀN VIỆT NAM TRONG TAY TẦU NHƯNG DÂN NƯỚC VIỆT NAM VẪN CÒN ĐÓ

Lý Đại Nguyên
27-12-2012

Dù đau lòng vẫn phải nhận lấy một sự thật phũ phàng là chủ quyền quốc gia của Việtnam hiện nay đã mất về tay người Tầu. Tuy dân nước vẫn còn đó. Nhưng dân chúng đã bị bọn tay sai Bắc Kinh, cầm đầu bởi 14 tên trong Bộ Chính Trị đảng cộng sản Việtnam. Mà đứng đầu là Nguyễn Phú Trọng, tổng bí thư, nhất nhất đều theo lệnh của Trungcộng không được để cho đảng, quân, dân đi ra ngoài khuôn khổ 16 chữ vàng và 4 tốt, đã tuyên hứa với Tầucộng. Tuyệt đối phải trung thành với lời cam kết tôn trọng tình hữu nghị giữa 2 đảng và 2 nước Việt, Tầu. Để mặc cho Trungcộng thôn tính trọn vẹn Hoàngsa, Trườngsa và toàn cõi Biển Đông. 

Ngày 09/12/2012 các cuộc biểu tình của người dân Hànội, Sàigòn “Chống Trung Quốc Xâm Lược” liền đã bị công an Việtcộng thẳng tay đàn áp, giải tán, bắt giữ. Có nghĩa là Việtcộng hoàn toàn nghe lệnh Trungcộng bịt miệng toàn dân, để cho Trungcộng nuốt trọn Biển Đông. Rõ ràng là Chủ Quyền Quốc Gia Việt Nam đã mất về tay Trungcộng. Tuy Dân vẫn còn quằn quại dưới ách độc tài tham nhũng Việtcộng, Đất Nước dù đã bị gặm nuốt lam nham. Nhưng dù sao Dân, Nước vẫn còn đó. Còn có cơ cứu vãn.

Ngày 14/12/2012, Trương Tấn Sang, chủ tịch nước, thì chối tội Bán Nước. “…sẽ huy động tất cả mọi sức mạnh để tự vệ và chiến thắng mọi kẻ thù xâm lược”. Nhưng không dám nêu tên kẻ thù xâm lược hiện nay là Trungcộng. Còn ngày 17/12/2012, Nguyễn Tấn Dũng, thủ tướng Việtcộng lại ra lệnh cho Công An thẳng tay đàn áp Đối Lập trong trứng nước. “…cần thảo luận kỹ vấn đề này, nhằm tham mưu với Đảng các giải pháp tổng hợp bằng luật pháp và kỹ thuật để đối phó hiệu quả với các âm mưu chiến tranh thông tin và tâm lý của các thế lực thù địch. Vì hiện tại đang có 1/3 dân số thường xuyên sử dụng Internet”. Muốn Chống Xâm Lược phải huy động được sức mạnh toàn dân, mà nhà nước lại coi dân là kẻ thù, cấm dân không được bày tỏ lòng yêu nước, qua việc xuống đường chống Xâm Lăng Trung Cộng, thì chính quyền làm sao huy động được tất cả mọi sức mạnh để tự vệ và chiến thằng mọi kẻ thù xâm lươc.???

Xưa kia, năm 1946,  Hồ Chí Minh tuyên xưng danh nghĩa “Độc Lập Dân Tộc Chống Thực Dân” đã kéo được toàn dân Việtnam vào cuộc kháng chiến chống Pháp đến thành công. Rồi họ Hồ đã phản bội Dân Tộc theo Đế Quốc Cộng Sản Nga, Hoa. Năm 1951 tái lập Đảng Cộng Sản lấy tên là Đảng Lao Động Việt Nam, bị Stalin đặt dưới quyền sai khiến của  Mao Trạch Đông để phóng tay phát động phong trào “Cải Cách Ruộng Đất”. Đào tận gốc, trốc tận rễ thành phần Trí, Phú, Địa, Hào. Triệt tiêu nền tảng Tự Chủ Dân Tộc là Hệ Thống Làng Xã Tự Quản. Thay vào đó bằng Chi Bộ Cộng Sản Xã, để đảng Cộng Sản trực tiếp lãnh đạo toàn dân từ Làng Xã, Huyện, Tỉnh, Trung Ương. Nên Đảng theo Nga thì toàn dân phải thần phục Nga. Đảng theo Tầu thì toàn dân phải theo Tầu. Phản lại truyền thống chính trị độc lập dân tộc của tiền nhân là: “Nhà Vua có thể triều cống, xin phong vương với Đế Quốc. Nhưng dân làng hoàn toàn tự chủ bảo vệ văn hóa truyền thống độc lập dân tộc, giữ vững tinh thần chống ngoại xâm và đề kháng quyết liệt với chủ trương Hán Hoá là Đồng Hoá Chủng Tộc,và Văn Hóa. Thế nên, dù Dân Tộc đã bị lệ thuộc hàng ngàn năm, nhưng Việtnam vẫn còn đó, dân chúng vẫn bảo vệ được dòng máu và tinh thần tự chủ”. Cho đến nay dù Việtcộng đã cố “Cộng Sản Hoá Việt Nam”. Nhưng khi thấy quân Tần ngang nhiêm chiếm Hoàngsa, Trườngsa của Đất Nước mình, thì tình tự Dân Tộc vẫn bừng lên, trí thức, thanh niên và dân chúng bất chấp hiểm nguy xuống đường “Chống Tầu Xâm Lược”. Tinh thần Dân Tộc chưa mất, Đất Nước có cơ cứu nguy.

Đến lượt Lê Duẫn sau khi chiếm được Miền Nam Việt Nam ngày 30/04/1975 thì đã vất bỏ danh nghiã “Giải Phóng Dân Tộc”, hãnh tiến truyên xưng: “Chủ Nghĩa Mác Lê Bách Chiến Bách Thắng”. “Chủ Nghĩa Cộng Sản Muôn Năm”. Sau đó đổi tên nước “Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa” thành “Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam”. Đẩy Việtnam xuống hàng thứ yếu sau chủ nghiã xã hội. Nhưng chẳng được bao lâu, Nguyễn Văn Linh đã phải âm thầm vứt bỏ cái Chủ nghĩa Xã Hội chết tiệt ấy đi, để đổi mới, vì Liên Xô đã tự sụp đổ. Nhưng bọn con em Hồ Chí Minh, từ Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười vốn đã được nhồi sọ tư tưởng Mác-Lê và tinh thần Nô Lệ đàn anh Cộng Sản, nên năm 1990, đã vội sang Tầu thần phục Đặng Tiểu Bình. Mà họ Đặng không thèm tiếp ở thủ đô Bắckinh, chỉ cho Giang Trạch Dân, tổng bí thư kiêm chủ tịch nước và Lý Bằng, thủ tướng quốc vụ viện đến Thành Đô để gặp phái đoàn Việtcộng  ký nhận sự “đầu phục” của Việtcộng. Kể từ đấy, chủ quyền Việtnam bị lọt vào tay Bắc Kinh. Sau đó Việtnam mới xuất hiện một chế độ quái thai là “Kinh tế Thị Trường theo Định Hướng Xã Hội Chủ Nghiã". “Lấy Công Ty Quốc Doanh là Chủ Đạo”. Đúng là chế độ nửa dơi, nửa chuột, chỉ giúp cho giới chức có quyền thế tha hồ mượn danh nghĩa “quốc doanh” để tham nhũng, tạo ra các nhóm lợi ích.

Chính vì vậy, mà ngày 19/12/2012, Việtcộng đã cho Trần Đăng Thanh, được giới thiệu là “nhà giáo ưu tú, đại tá phó giáo sư tiến sĩ, thuộc Học Viện Chính Trị Bộ Quốc Phòng, nói chuyện trước một cử toạ gồm các nhân sự về mặt đảng, trong các trường Đại Học như: Lãnh đạo đảng ủy khối, lãnh đạo đảng Tuyên giáo, công tác chính trị, quản lý sinh viên, đoàn, hội thanh niên các trường đại học, cao đẳng Hànội”. Trong bài nói dài thậm thượt, vòng vo đủ thứ, rút lại có 3 mục tiêu chính là: 1- Phải Mang Ơn Trung Quốc. 2- Tội ác của Mỹ Trời không dung, Đất không tha. 3- Phải Bảo Vệ Sổ Hưu bằng cách bảo vệ Tổ Quốc Việt Nam thời Xã Hội Chủ Nghĩa. Theo Trần Đăng Thanh thì: “Nhân dân Trung quốc, nhà nước Trung quốc đã từng nhường cơm xẻ áo dành cho chúng ta từng hạt gạo, từ khẩu súng, từ đôi dép để chúng ta giành thắng lợi trong kháng chiến chống Pháp và thắng Mỹ. Như vậy, ta không quên họ đã từng xâm lược chúng ta, nhưng chúng ta không được quên họ đã từng nhường cơm xẻ áo cho chúng ta. Ta không thể là người  vong ơn bội nghĩa. Đấy là đối với Trung quốc 2 điều không được quên”. Còn điều thứ 3 Trần Đăng Thanh quên nhắc là phải quên hẳn Hoàng sa, Trường sa đi để đền ơn “Tình Hữu Nghị Việt Trung đời đời bền vững”. Với Mỹ, Trần Đăng Thanh nhắc cử toạ: “Các đồng chí nhớ người Mỹ chưa hề, chưa từng và không bao giờ tốt thật sự với chúng ta cả…Họ đang thực hiện ‘thả con săn sắt, bắt con cá rô. Họ chưa bao giờ tối thật sự với chúng ta, tộc ác của họ trời không dung đất không tha”. Ở điểm này không biết tân Ngoại Trưởng Mỹ, ông John Kerry, người ra sức nâng đỡ cho Việtcộng tính sao đây?

Từ Hồ Chí Minh dùng danh nghĩa Độc Lập Dân Tộc, đến Lê Duẫn thành Cộng Sản Chủ Nghiã, sang thời đổi mới thành Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hội Chủ Nghĩa. Nay Trần Đăng Thanh theo lệnh Việtcộng đổi thành Bảo Vệ Sổ Hưu.  Theo Trần Đăng Thanh: “Có một nội dung rất cụ thể, rất thiết thực với chúng ta, đó là bảo vệ sổ hưu…cho nên chúng ta phải làm mọi cách để bảo vệ bằng được Tổ Quốc Việt Nam thời Xã Hội Chủ Nghĩa”. Như thế, với những cộng sản bây giờ, danh nghĩa Dân Tộc, Chủ Nghĩa Xã Hội không quan trọng bằng sổ lương hưu rồi. Đúng là nhổ bãi nước bọt vào mặt Hồ Chí Minh, Lê Duẫn vậy. 



Lý Đại Nguyên
Little  Saigòn  25/12/2012
Trí Nhân Media


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét