Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




CHIÊU LỪA BỊP MUỘN MÀNG CỦA ĐCSVN

David Thiên Ngọc
27-02-2013

.... cho dù Hiến Pháp nào, sửa đổi ra sao thì nhân dân cũng chết! thế thì tại sao phải sửa đổi mà không khai tử nó đi? Các nhân sĩ trí thức nay kiến nghị này, mai kiến nghị nọ...từ xin phép biểu tình được yêu nước đến kiến nghị xin sửa đổi một vài khía cạnh, một vài điều trong HP của CSVN? Xin nới lỏng một vài nút thắt trong chiếc thòng lọng đang siết cổ nhân dân trong đó có bản thân, gia đình người thân của người xin kiến nghị! trong lúc các vị vẫn dư biết rằng những bảng kiến nghị kia đã bị khai tử từ khi chưa ráo mực và đã rơi vào sọt rác!. 

Còn kiến nghị là còn chấp nhận chế độ xin-cho, là còn cúi đầu tuân thủ sự thống trị của tập đoàn CS mà ai cũng biết là tội ác của tập đoàn CSVN đối với nhân dân VN là không bút mực nào tả xiết. 

Với trào lưu khuynh hướng chính trị trên toàn thế giới hướng về tự do, dân chủ đang trong hồi kết. Xoá bỏ độc tài, độc trị, độc tôn và độc ác của các tập đoàn chính trị khát máu vô luân. Trong đó chính quyền CSVN cũng không là ngoại lệ. 

Ta cứ thử nhìn lại bối cảnh lịch sử thế giới trong thế kỷ qua. Gần 1/2 địa cầu đã bị nhuộm đỏ bởi học thuyết CSCN hoang đường. Thế nhưng triết lý của cái đúng, nhân đạo hợp lòng người luôn chiến thắng và đẩy dần tội ác lui vào ngõ cụt của bóng đêm. Trong hơn 20 năm qua chẳng những thế giới khai tử dần dà những bãi tha ma tội lỗi của CNCS vô thần mà dồn dập tiêu trừ chúng như thế chẻ tre, như trong thế cờ Domino liên hoàn đến hồi triệt buộc chỉ còn lại lơ thơ 4 bãi sình lầy bám víu vào nhau trong cảnh hoàng hôn của buổi chợ chiều hoang vắng mà rao bán sự lừa dối của chủ nghĩa vô thần.

Thời kỳ quá độ của giai đoạn lịch sử thương đau của các nước, các dân tộc bị áp bức bóc lột bởi tập đoàn CS đã đến hồi cáo chung. Sự lừa dối không còn chỗ để dung thân, che đậy, và sự chịu đựng của người dân đã đến hồi không thể hơn được nữa và đồng thời từ trong cốt lõi của học thuyết chủ nghĩa man rợ đã đến hồi hoại tử và tự tan vỡ. Điều này đã chứng minh hơn mấy chục năm qua trên đất nước VN, trong nội bộ đảng CSVN đã xuất hiện những nhân tố, những ngòi nổ cùng những nhận định, tư tưởng của chính những con người CS trí thức tiến bộ và thức tỉnh nối dài từ trong những ngày đầu của quá trình gây tội ác của đảng CSVN như ông Nguyễn Hộ, Trần Độ, Trần xuân Bách, GS Hoàng minh Chính, anh em nhà họ Huỳnh ở Đà Lạt...v.v... đã nói lên điều gì?

Để kéo dài chế độ, tiếp tục sự thống trị của đảng CSVN lên toàn thể dân tộc VN. Tập đoàn CSVN ra sức bảo vệ chế độ bằng mọi hình thức từ bạo lực, bạo quyền đến tuyên truyền lừa dối, bằng mọi mánh khoé, mọi thủ đoạn nào có thể. Tuy nhiên trong trào lưu thế giới đang tiến về tự do dân chủ, đảng CSVN nhận thấy thành trì chế độ bị lung lay, chẳng những lung lay từ bên ngoài mà rạn nức và sẽ tự vỡ từ bên trong.

Ngoài công cụ súng còng, bạo lực với đội ngũ công an để bảo vệ chế độ còn có một loại vũ khí đầy uy lực và sắc bén để chỉ huy, dẫn đường và là lá bùa hộ mệnh cho lực lượng lưỡi lê, súng đạn thi hành bạo lực với nhân dân là Hiến Pháp và Pháp Luật. Hiến Pháp và Pháp Luật VN do đảng CSVN đẻ ra và tô vẽ để làm chỗ dựa cho hành động dã man trên bước đường gieo rắc tai hoạ, chết chóc cho nhân dân VN.

Từ khi HCM và tập đoàn CSVN cướp chính quyền năm 1945. Để nguỵ tạo cho một nền dân chủ trá hình, đạo đức giả hiệu, HCM và tập đoàn trên đã cùng nhau âm mưu soạn thảo bản hiến Pháp 1946. Mới nhìn qua thì đây là một HP nhân bản, với tính nhân văn, dân tộc thế nhưng chúng dùng từ hoa mỹ, điếm ngôn xảo ngữ để làm một đám sương mờ che đậy và tô hồng cho những hành động dã man độc ác bên trong. 

Nếu đây là một HP đúng đắn vì dân, vì nước, bảo vệ mọi quyền căn bản của người dân thì từ đâu mà hàng trăm ngàn người dân VN kể cả những người có công đầu trong công cuộc nổi dậy cướp chính quyền về cho tập đoàn CS phải gục ngã một cách đau thương và đầy oan khúc trong CCRĐ? vì đâu mà HCM và tập đoàn CSVN rước ngoại bang bắc phương về giết dân mình? Từ đâu mà hàng vạn người vừa phải nằm xuống, vừa phải lê tấm thân tàn cho đến cuối đời qua vụ Nhân Văn-Giai Phẩm để làm thui chột, dập tắt đội ngũ trí thức, văn nhân nghệ sĩ? và từ đâu mà hơn sáu triệu thanh niên nhân dân VN phải bỏ mình trên suốt dặm dài đất nước trong cuộc chiến bắc nam huynh đệ tương tàn? nếu HP 1946 là một HP của dân đầy nhân bản thì ai cho phép tập đoàn CSVN đã gây ra cảnh chết chóc đau thương nói trên và toàn thể nhân dân miền bắc VN phải sống trong cảnh người-ngựa, ngựa-người trong suốt 1/4 thế kỷ? rồi những cuộc thanh trừng vô nhân đạo với nhân dân miền nam VN từ sau năm 1975? đồng thời từng bước đảng CSVN siết chặc chiếc thòng lọng vào cổ toàn dân tộc VN bằng những đợt bổ sung, sửa đổi HP năm 1980, 1992 tước đoạt mọi thứ quyền căn bản của người dân phải có từ khi mới lọt lòng. Thậm chí chúng ngang nhiên đưa điều 4 vào HP 1992 công khai đặt vị trí của đảng CSVN lên trên đầu gần 90 triệu dân VN.

Ngày nay, đứng trước nguy cơ sụp đổ chế độ, nguy cơ tan rã đảng CS, chính quyền CSVN chuẩn bị thoái trào trước làn sóng dân chủ nhân dân trên toàn thế giới. Tập đoàn CSVN chạy rối mù như dã thú trước thiên la địa võng. Nào ra tay đàn áp, bắt bớ đánh đập, hành hạ nững nhà đấu tranh dân chủ VN, bóp chết tự do ngôn luận, báo chí, tín ngưỡng, đàn áp người dân VN yêu nước biểu tình chống ngoại xâm, chống quân bành trướng Bắc Kinh quan thầy của đảng CSVN, đàn áp bắt bớ những người dân oan khiếu kiện đất đai, tài sản bị chính quyền CSVN cướp đoạt, đồng thời dùng bạo lực dập tắt dã man những nhà tư tưởng bất đồng chính kiến với CS, có tư tưởng lập trường tự do dân chủ.

Song song với những hành động trên thì CSVN bày ra diễn trò sửa đổi HP 1992 lấy ý kiến toàn dân đóng góp cho bản dự thảo sửa đổi HP 1992. Một trò hề rẻ tiền, mạt hạng thấp kém mà tập đoàn đảng CSVN vẫn đem ra áp dụng, phủ dụ lừa gạt nhân dân một lần nữa.

Trưng cầu ý dân ư ? lấy ý kiến nhân dân ư ? thật khôi hài! Ai soạn thảo ? ai trưng cầu và ai cho ý kiến? có phải lãnh đạo đảng CSVN (Nguyễn minh Triết) đã từng tuyên bố rằng bỏ điều 4 hiến pháp là tự sát sao? có phải đảng CSVN bỏ tù, bắt bớ, khủng bố cho đến chết bất cứ ai ở cương vị nào có tư tưởng đa nguyên, đa đảng, tam quyền phân lập, loại bỏ sự toàn trị, độc quyền của đảng CSVN đối với nhân dân VN và hô hào công khai minh bạch chính trị, cạnh tranh bình đẳng trên vũ đài chính trị VN không? máu xương và nước mắt của các vị trí thức, công thần của chính quyền CS như Nguyễn mạnh Tường, Dương quỳnh Hoa, Hoàng minh Chính, Trần Độ, Trần xuân Bách, Nguyễn hà Phan...v.v... đã đổ ra một cách oan nghiệt và những tiếng oán than thê thảm đến cuối đời là ta đã rõ.

Nhìn về cơ quan lập pháp, uỷ ban soạn thảo hiến pháp là quốc hội với vỏ bọc và mang mặt nạ là đại diện cho toàn dân, đại diện cử tri (giả mạo) dưới sự chỉ đạo sai khiến của 14 tên đại gian hèn đảng CSVN hèn với giặc ác với dân, bán nước buôn dân thì làm gì có được bản hiến pháp vì dân, vì nước? trong lúc đại biểu QH đại diện cho toàn dân gần 90 triệu mà hơn 97% là đảng viên CS, số rất ít còn lại là những con rối làm tay sai hành động và phát biểu theo sợi dây kéo, giật bởi bàn tay của 14 tên chóp bu đảng CSVN. Uỷ ban soạn thảo HP thì 100% là đảng viên CS! thế thì ai là kẻ đặt bút gạt bỏ điều 4 trong HP? ai là kẻ đề xuất khôi phục mọi quyền căn bản cho người dân để ngược lại quyền lợi của đảng viên CS? và ai là kẻ dám kêu gọi tam quyền phân lập một khi cả lập pháp, hành pháp và tư pháp đang ở dưới gót chân của tập đoàn 14 kẻ gian thần?

Tất cả những điều tôi nêu trên đã toát lên một điều rằng cho dù Hiến Pháp nào, sửa đổi ra sao thì nhân dân cũng chết! thế thì tại sao phải sửa đổi mà không khai tử nó đi? Các nhân sĩ trí thức nay kiến nghị này, mai kiến nghị nọ...từ xin phép biểu tình được yêu nước đến kiến nghị xin sửa đổi một vài khía cạnh, một vài điều trong HP của CSVN? 

Xin nới lỏng một vài nút thắt trong chiếc thòng lọng đang siết cổ nhân dân trong đó có bản thân, gia đình người thân của người xin kiến nghị! trong lúc các vị vẫn dư biết rằng những bảng kiến nghị kia đã bị khai tử từ khi chưa ráo mực và đã rơi vào sọt rác!. Còn kiến nghị là còn chấp nhận chế độ xin-cho, là còn cúi đầu tuân thủ sự thống trị của tập đoàn CS mà ai cũng biết là tội ác của tập đoàn CSVN đối với nhân dân VN là không bút mực nào tả xiết. Xương máu của nhân dân VN trải dài khắp ba miền đất nước. Người viết cũng đã nhiều lần lập luận rằng hoà hợp, hoà giải với CS là sống chung với lũ, ngày nào chưa thoát được lên bờ thì ngày ấy sẽ bị lũ nhấn chìm lúc nào chưa biết. CS như loài virus chúng chỉ chịu ẩn thân khi suy yếu và sẽ cướp thời cơ quật ngã chúng ta bất cứ lúc nào có thể. Chúng không bao giờ chịu giả từ vũ đài chính trị một khi chưa gục ngã và trắng tay.

Suy cho cùng là đợt trưng cầu ý dân, lấy ý kiến đóng góp cho bản dự thảo HP 2013 lần này là một trò bịp bợm cũ xưa, hạ cấp như đã từng bịp bợm trong suốt gần một thế kỷ qua. Những đợt bầu cử quốc hôi và hội đồng nhân dân các cấp cứ đến hẹn lại lên là gì? một khi chưa bầu cử mà những ai ngồi vị trí nào từ trung ương đến địa phương đều có sẵn? rất nhiều người dân không đi bầu cử nhưng thẻ cử tri vẫn họp lệ và phiếu bầu vẫn có trong thùng phiếu hẵn hoi, có tên cử tri đi bầu nhiều địa điểm bầu phiếu trong nhiều địa phương khác nhau thế mới lạ. Thế mà đảng CSVN cứ xem như chuyện đùa và cứ lừa bịp nhân dân và dối lừa quốc tế vứt bỏ cả hàng 7,8 trăm tỉ đồng xương máu của nhân dân cho mỗi lần rầm rộ dàn dựng một tấn tuồng lừa dối.

Tại sao gần 90 triệu dân VN lại không thể lập nên một bản Hiến Pháp cho chính mình? cho chính nhân dân VN chứ không cho riêng đảng CSVN! Không phải chỉ bỏ điều 4 trong HP 1992 mà phải khai tử hẵn nó, khai tử hẵn những hiến pháp và luật pháp hiện hành.

Toàn dân VN đoàn kết lại hướng về một nền dân chủ, tự do thật sự, là trào lưu tiến bộ của loài người trên thế giới.

Ngày 27/2/2013
David Thiên Ngọc

1 nhận xét:

  1. MẸ MÔM29/3/13 14:46

    Cực phản động!!! Nhưng, cực đúng!!!
    Đây là sự thật, còn hơn cả sự thất!!!
    Cảm ơn tác giả. Chúc hạnh phúc.
    Cầu Trời phù hộ cho Ông.

    Trả lờiXóa