Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




KẾT QUẢ THĂM DÒ CỦA VIỆN NGHIÊN CỨU BASLASP

Oanh Yến Thị Phạm
1-04-2013

Sau một thời gian thăm dò, lấy ý kiến của người dân Việt Nam ở khắp các địa phương trên cả nước, Viện nghiên cứu Baslasp đã thống kê và rút ra được những tổng kết sau:

1-Dưới ánh sáng của Nghị quyết TW4, Tuyệt đại bộ phận, “không lớn” đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam đã làm rất tốt công tác phê và tự phê như rửa mặt hàng ngày. Tuyệt đại bộ phận, “không lớn” đảng viên đã học tập và làm theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Họ đã nêu tấm gương đạo đức, lối sống, tư tưởng, chính trị rất “phát triển” của người đảng viên Đảng Cộng Sản việt nam. Họ, tuyệt đại đa số đảng viên, hoặc đã về hưu, hoặc giữ những chức vụ “ác chiến như con kiến” hay “chán như con gián” cỡ nhân viên hành chánh văn phòng, tổ trưởng tổ giữ xe, tổ trưởng tổ dân phố, tổ viên tổ dân phòng, cán bộ chiến sỹ trong lực lượng vũ trang nhân dân cấp bộ…trỏng (1) v.v…đã quyết liệt đấu tranh, giữ vững phẩm chất người đảng viên, không tham nhũng, không thu vén cá nhân.

-Bên cạnh đó vẫn tồn tại một bộ phận, “không nhỏ” cán bộ đảng viên ở các cấp quản lý từ phó, trưởng Phường, Xã, Phòng, Ban, Huyện, Tỉnh, Thị xã, Thành phố, Vụ, Cục, Bộ, cho đến Trung ương, Bộ Chính trị to vật vã lại có những biểu hiện, có thể quy là “suy thoái” về chính trị, đạo đức, tư tưởng, lối sống, không nêu tấm gương đạo đức của người đảng viên, không chịu tu dưỡng và học tập và làm theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Một bộ phận “không nhỏ” này chỉ chăm chăm thu vén cá nhân, tham nhũng, tranh thủ kiếm chác theo nhiệm kỳ. Bộ phận “không nhỏ” này đã không làm tốt công tác “phê và tự phê”, không chịu rửa mặt hàng ngày và thậm chí còn không xúc mồm.


Do đó việc vận động, triển khai và thực hiện Nghị quyết TW4 phải quyết liệt và nghiêm túc ở tuyệt đại bộ phận “không lớn” và phải chú ý đến tình đồng chí thương yêu giúp đở lẫn nhau, không được đụng chạm đến quyền lợi, miếng ăn tồi tàn, không được gây thù oán, xích mích, làm rối nội bộ ở một bộ phận “không nhỏ” trong nội bộ đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

2-Tuyệt đại đa số người dân, cỡ 86 triệu 3 trăm ngàn người (lấy số tròn) đều nhất trí, đồng ý với bản dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992 vì theo họ Hiến pháp 1992 hay những điều trong dự thảo sửa đổi Hiến pháp cũng chẳng có thay đổi gì nhiều, Đảng và Chính phủ cứ mặc sức, muốn làm gì thì làm, chẳng có thằng Tây nào chết, chỉ có thằng dân ngu khu đen Việt Nam chết. Họ đang tích cực cho con gái, lấy Hàn quốc, Đài Loan; con trai đi lao động khắp thế giới và bản thân thì lo bán xới những gì còn lại có thể bán được để chuẩn bị chạy qua Campuchia hay Lào vì không phải là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam, nên họ chẳng dại gì uýnh nhau với Trung quốc nếu xẩy ra chiến tranh.

Ngược lại đại đa số đảng viên Đảng Cộng Sản lại phản đối bản dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992 vì nếu tuân theo đúng những điều trong bản dự thảo thì họ, những đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam, sẽ chẳng còn một tí đặc quyền, đặc lợi nào cả, khi Đảng Cộng sản Việt Nam, phải kết nạp đảng hết toàn bộ 86 triệu 3 trăm ngàn người dân Việt Nam ngoài đảng. Như thế hóa ra cá mè một lũ cộng sản??? Còn đâu là tính đảng, tính giai cấp, tầng lớp tiên phong????

Bản thăm dò và lấy ý kiến trên của viện nghiên cứu Baslasp vẫn trong giai đoạn hoàn thiện. Hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp, xin liên hệ số điện thoại: không chín không tái gầu bắp nước béo đầu hành giá trần.

PS: Viện nghiên cứu Baslasp cũng vừa mới nhận được thông tin Viện ngôn ngữ học quốc tế dự định trao tặng cho Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng bằng Tiến sỹ về ngôn ngữ học do sự sáng tạo đầy trí tuệ khi sử dụng từ “suy thoái” vào lãnh vực tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống. Một cách sử dụng chưa từng thấy trong bất kỳ Tự điển của bất kỳ ngôn ngữ nào trên thế giới.

Sacramento3/30/2013
Oanh Yến Thị Phạm

1-Bọ trỏng: binh nhì, binh bét.

Báo Tổ Quốc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét