Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




TẠI SAO CHO RẰNG ĐẢNG CỘNG SẢN ĐANG MANG TỘI VỚI DÂN TỘC?

Dấu Tình Sầu
 9-04-2013

Đảng cộng sản đã, đang là một đảng cầm quyền. Chính vì vậy, sự nghiệp trồng người là một nhiệm vụ bắt buộc phải hoàn thành. Ấy thế nhưng, đảng Cộng sản không những không nghiêm túc thực hiện mà còn đã, đang phá hoại có chủ ý đối với sự nghiệp đặc biệt quan trọng này (dung túng sự dối trá, khuyến khích sự bạo quyền, bao che sự sai trái)

Đảng cộng sản đã trực tiếp phá nát sự nghiệp giáo dục của nước nhà. Tình trạng rối loạn của xã hội hiện nay là do sự suy đồi trong lối sống, sự tha hóa nhân cách, sự vô cảm – vô tâm – vô tri – vô trách nhiệm của “một bộ phận không nhỏ” gây ra. Nó là sự tố cáo sống động nhất về tội lỗi của đảng Cộng sản đối với dân tộc.

Có một điều khốn nạn nhất mà Đảng CS không biết và không hiểu là họ chỉ làm điều gì có lợi nhất thời cho họ mà không nghĩ đến hậu quả sau này cho dân tộc , cho tương lai tồn vong của đất nước !

Thí dụ : Để ngăn chặn sự chống đối của nhân dân thì thay vì họ làm tốt hơn hay sửa đổi để khắc phục , thì họ lại tung ra cán bộ , dư luận viên đi tuyên truyền , chia rẽ các hội đoàn , các tôn giáo…để tạo tình trạng mất đoàn kết , chia rẽ nhau , khiến không thể tập họp được số đông đối kháng họ !

Đây là việc làm nhất thời và chỉ được việc cho Đảng. Nhưng về lâu dài , khi có giặc ngoại xâm , thì theo thói quen bị chia rẽ , chính Đảng hay những chính quyền kế tiếp cũng không sao kêu gọi đoàn kết để chống ngoại xâm được !

Tại hải ngoại , vì bị chia rẽ hay nghi ngờ , nên nhiều đồng bào sống chung một thành phố cũng e ngại tiếp xúc và làm bạn với nhau ! Những anh cán bộ , đảng viên ra nước ngoài sống đều sống khép kín , không dám tiếp xúc với cộng đồng ! Vì nếu tiếp xúc thì bị ngay những tên VC nằm vùng rỉ tai tuyên truyền đó là…..VC , tránh tiếp xúc !

Có một làn tôi biết một gia đình gần chỗ tôi ờ là người Việt nên tôi mạnh dạn đến làm quen tiếp xúc và ngõ lời là tôi ở đây 37 năm rồi , nếu anh và gia đình có cần điều gì hay gặp khó khăn thì chỗ đồng huơng tôi sẵn sàng chia xẻ , huớng dẫn ! Nhưng anh ta im lặng và không nói gì ! Cho đến một ngày thì tôi gặp một người con trai của anh này và hỏi thăm là ba cháu và gia đình có khỏe không thì em nói là ba em vừa bị tai nạn xe chết ngày hôm qua !

Tôi xin địa chỉ nhà quàn và chạy tới thì quả thật thảm thuơng là huơng tàn khói lạnh , thân nhân thì không có ai , gia đình chỉ còn bà vợ và 2 đứa con đang ngồi buồn bã bên cạnh quan tài !

Cái khốn nạn ở chỗ là trước đây cũng có thành lập một Cộng Đồng Người Việt trong thành phố để giúp đỡ nhau thì sau đó phải giải tán vì ai cũng sợ tiếp xúc vì có một tên cán bộ nằm vùng của VC đã tung tin đồn là ông Chủ Tịch Cộng Đồng là VC nên ai cũng e dè , sợ hãi liên lụy !!!!?

Trong khi các Cộng Đồng khác như người Khmer , Tàu ( cả tàu Đài Loan và Trung Cộng ) , Thái , Lào… đều có tổ chức Cộng Đồng để tương trợ lẫn nhau !

Nói đến cái ác , cái nham hiểm của Đảng CSVN là phải nói đến chính sách chia rẽ , gây mất đoàn kết là chủ trương của họ !

Thái độ thù vặt và nhỏ mọn của họ làm kinh sợ mọi người , cho dù đó là Đảng viên hay cán bộ đã ra nước ngoài sống , vẫn không dám chống lại cái ác , cái tiểu nhân trù dập của họ , nhờ vậy mà cái Đảng ác ôn , hèn hạ và tập trung toàn những tên đầu trộm đuôi cướp này mới tồn tại lâu dài như vậy !

Phải nói là trong các Đảng CS trên thế giới thì đặc trưng tàn ác và nhan hiểm , thủ đoạn của họ đều giống nhau , nhưng đạt đến đỉnh điểm của tiểu nhân phải nói là chỉ có 3 Đảng : VN , TQ và Bắc Hàn !  Cuba cũng chưa sánh được với 3 cái Đảng CS Á Châu này !

DĐCN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét