Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




ĐẢNG CS KHOE CÓ ĐỘI NGŨ 80 NGÀN "TUYÊN TRUYỀN VIÊN"

CTV
8-05-2013

Nhà cầm quyền CSVN vừa khoe khoang về việc có một đội ngũ 'tuyên truyền viên' hùng hậu với con số 80 ngàn quân, trải dài trên khắp các tỉnh thành, từ trung ương cho đến các phường xã. Theo báo Lao Động, đây là con số được đưa ra tại  hội nghị Tổng kết công tác tuyên truyền miệng 2012.

'Tuyên truyền viên miệng' còn được gọi là 'dư luận viên', 'hồng vệ binh' hay đơn giản là 'CAM'... theo cách gọi của tùy từng người. Đây là đội ngũ cán bộ có lợi ích gắn liền với sự sống còn của đảng cộng sản, hoạt động theo sự chỉ đạo của công an, sai đâu đánh đó.

Có thể thấy, với con số khủng lên đến 80.000 tuyên truyền viên như trên, khoản ngân sách để duy trì đội ngũ này sẽ là một con số khổng lồ. Tiền thuế nhân dân tiếp tục bị đảng cộng sản sử dụng một cách vô tội vạ nhằm trả lương cho đám cán bộ ăn hại, chuyên đi phá rối nhân dân.

CTV 

***
Bài trên báo Lao Động:

Cả nước có gần 80.000 tuyên truyền viên miệng

Anh Đào (Báo Lao Động) - Ở trung ương, hiện có 375 báo cáo viên làm nhiệm vụ tuyên truyền miệng. Ở cấp tỉnh, số báo cáo viên tăng nhanh. Năm 2010 là 2.950 người. Đến 2011 đã có 3.240. Tại 659 huyện, 10.732 xã, phường, thị trấn mỗi cấp có 1 báo cáo viên. Đội ngũ tuyên truyền viên còn hùng hậu hơn với 65.000 người.

Đây là những con số được đưa ra tại hội nghị Tổng kết công tác tuyên truyền miệng 2012.

Trong 365 ngày của năm 2012, đã có 146 chuyên đề được báo cáo tại các Hội nghị.

Tại hội nghị này, đại biểu Lào Cai cho biết địa phương này đã thí điểm tổ chức mô mình “Ban Tuyên- Vận” cấp xã phường, với cán bộ được hưởng phụ cấp 0,1 (mức lương cơ bản).

Đánh giá cao kết quả công tác tuyên truyền miệng, Tuy nhiên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, ông Bùi Thế Đức cũng đưa ra những cảnh báo “sự thúc đẩy tự diễn biến”.

Ông Đức nêu ví dụ về “một đồng chí báo cáo viên từng nói tình hình KTXH Việt Nam hiện nay như ở Liên Xô những năm 90. Tình hình báo chí cũng như vậy. Đồng chí này rất băn khoăn”. Phó Trưởng Ban tuyên giáo yêu cầu công tác lựa chọn báo cáo viên cẩn trọng vì “ở những hội nghị thế này ý kiến của cáo cáo viên là chính thống”. Nhắc lại lời nguyên Trưởng Ban Tư tưởng văn hóa Nguyễn Khoa Điềm “Dù còn một đốm lửa nhỏ cũng phải tạo ra niềm hy vọng”, ông Đức đề nghị các báo cáo viên phải hướng dẫn, tạo niềm tin dư luận.

Anh Đào


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét