Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




DŨNG Ơi, ÔNG CÒN NGU LẮM !

Đặng Chí Hùng
10-05-2013

Chào ông thủ tướng !

Lâu rồi tôi không có bài viết nào về ông bởi dạo này tôi thấy ông ít ho hoe quá nên nghĩ cũng thương tình. Biết là ông là thằng độc tài, thằng tham nhũng và thằng phá hoại đất nước nhưng đôi khi cũng cần có thời gian chỉ cho dân thấy bộ mặt gian tặc của nhiều thằng khác trong cái gọi là BCT(Bọn cẩu tặc). Bẵng ra quên mất ông nên ông có vẻ thay đổi chiến thuật, ông ít lên tiếng để bị bàn dân thiên hạ chửi mà lại cho một đám dư luận viên ăn cám lên mặt chửi đời .

Kể ra ông cũng khôn ranh ra trò đó. Nhưng mà ông vẫn chỉ là đầu óc y tá rừng thôi, khôn lanh thì có chứ khôn ngoan thì không. Bởi vậy khi đọc mấy bài của đội ngũ dư luận viên của ông trên Nguyentandung.org tôi gửi ông vài dòng này để ông thấy mình đủ ngu chưa nhé.

Thứ nhất, chính ông là kẻ ra sắc lệnh cán bộ của ông, đảng viên của ông không đọc Dân Làm Báo, Quan Làm Báo, Biển Đông… nói chung là báo lề trái. Nhưng sao tôi thấy lính của ông toàn dựa trên thông tin của báo lề trái để chửi rủa là “rân chủ” , “ăn tiền ngoại bang”… này nọ. 

Tôi bỏ qua chuyện lính của ông phán láo, phán bừa theo kiểu chụp bao cao su (nghề của ông). Nhưng ít ra ông có thấy là lính của chính ông đã vào hàng ngày, hàng giờ mấy trang báo mà ông cấm nhân dân Việt Nam tiếp cận. Phải chăng ông đã vi phạm cái công văn do chính ông ký ???. Chúng nó còn dám ký tên DLV (Dư luận viên) nữa chứ. Không tin ông xem cái tin này đi : http://nguyentandung.org/buon-thay-cho-mot-goc-nhin-khac.html. Mà ông thừa biết báo “gà nhà” vừa tuyên bố có 80 nghìn dư luận viên của đảng. Vậy đích thị cái lũ ăn cám viêt bài ca ngợi ông là lính của ông chứ còn ai trồng khoai đất này.  Một kẻ thân làm thủ tướng mà tự mình cho quân mình vi phạm lời mình thì còn làm gì nữa ?Chết đi cho xong ông Dũng ạ. 

Thứ hai, cứ giả sử cái trang đang nâng 2 bi ông lên tận mây xanh : nguyentandung.org không phải của ông đi chăng nữa thì sao ông không trừng trị cái trang đó cho nó biết thế nào là cái oai của anh y tá vô học. Ông biết tại sao tôi nói cái oai của anh y tá vô học nó ghê hơn cái oai của anh y tá có học không ? bởi vì thằng vô học thường hung bạo, mất dạy và đặc biệt nó mà làm nghề y tế thì nhiều người chết oan vì cái kiểu đồ tể vô học như nó đó.

Quay lại chuyện nếu chúng nó mạo danh ông lập ra cái 3d.org đó sao ông không trừng trị chúng nó nhỉ. Đầu tiên nó làm cho dân hiểu là ông cho phép dư luận viên của đảng đọc thoải mái mấy cái trang của bọn thù địch. Tiếp sau đó là nó là trang “Mạo danh” cán bộ cao cấp của chính quyền thiên đường mù . Vậy mà ông không cho công an , an ninh gô cổ chúng nọ lại.

Ông Dũng ơi! Tóm lại dù lý do nào đi chăng nữa thì tôi vẫn thấy ông ngu tệ. Dẫu rằng ông gian manh do bản chất và do theo đảng, theo Hồ Chí Minh nhưng mà tựu chung cái vô học vẫn toát lên xung quanh ông, quanh con người ông. Bởi vậy ông nên về vườn đi là vừa. Không về sớm có ngày dân Việt mua cống tặng cha con ông đó .

Chào ông !
Đặng Chí Hùng

Trí Nhân Media

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét