Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




DÂN NGHỆ TĨNH XƯA NAY VỐN KHÔNG SỢ CHẾT, ĐỪNG TƯỞNG BỞ !

Đồ Nghệ
15-06-2013                                  


Tôi tin tưởng và cảnh báo cho mấy vị biết rằng: dân Nghệ tĩnh không dễ để mấy vị đè đầu cưỡi cổ mãi đâu nhé, nơi đây sẽ là nơi đầu tiên cất lên những bước chân nổi giận những tiếng gào thét và cả hàng triệu những chiến sĩ cảm tử để lật đổ chế độ CS độc tài thối nát này, trong một ngày không xa.

*****

Như vậy gì phải đến đã đến, cách đây vài ngày bác Đào đã từng nói không hiểu tại sao lại bắt khẩn cấp Trương Duy Nhất  mà không bắt bác hay AnhBasam. Nay thì bác được toại nguyện. Có lẽ bác Đào đã dự cảm được ngày này. 

Đã khá nhiều năm nay HÀ NỘI đã nhẫn nhịn bác nhiều rồi, vì bác đã tẩn họ đến nơi đến chốn kể cả tổng bí thư. Bắt đầu từ ông Răn Chắc trở xuống đến giờ là giáo Trọng bác cũng chẳng tha. Kể từ giờ phút này nhà văn Phạm Viết Đào đã chính thức đứng vào hàng đầu những nhà tranh đấu cho một Việt Nam Tự do. Bước chân vào lao tù cũng là một thử thách mới cho những ai đã chọn con đường chông gai này. 

Như vậy chúng ta đã thấy nhà nước Cộng sản sẵn sàng bỏ tù bất cứ ai dù ở phe nào chăng nữa nếu đụng chạm, thách thức quyền lực sống còn của Đảng Cộng sản,  trong một thể chế độc tài sẽ luôn xuất hiện những con người phản kháng bất công như vậy rất cần thiết để chùn tay bạo quyền, cho đến nay chúng ta vẫn không biết ông thuộc phe nào và ông lấy tin ở đâu, còn tài năng của ông thì khỏi phải bàn đến đối thủ của ông cũng phải công nhận. 

Nên nhớ, nhà nước này chỉ bắt những nhân vật được cho là nguy hiểm nhất và có tiếng tăm nhất định. điều này chứng tỏ hoạt động của họ đã chạm tới quyền lực tối cao, đã thách thức sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản, bước chân vào lao tù nhà văn Phạm Viết Đào đã có thể sánh vai với Cù Huy Hà Vũ, Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Tiến Trung, LmLÝ. Đây là một vinh dự cho bất cứ ai chấp nhận dấn thân vào con đường chông gai có thể đánh đổi cả mạng sống mình. 

Mấy vị ỷ có súng, cậy có tiền, ngồi xổm trên luật pháp muốn bắt, muốn đày đọa ai thì làm, nhưng mấy vị không biết dân Nghệ Tĩnh xưa nay vốn không sợ chết, đừng có dồn vào chân tường. Nên nhớ người anh hùng áo vải Nguyễn Huệ ( quê gốc ở Nghệ tĩnh ) chỉ cần 10 ngày mà mộ được 10 vạn tinh binh và sau đó đánh tan 20 vạn quân Thanh chỉ trong 7 ngày thôi đó, rồi phong trào xô viết Nghệ Tĩnh năm 1930 với những bước chân rầm rập trên khắp mọi nẻo đường vẫn còn nguyên mới.

Nhà văn Phạm Viết Đào đã từng là đảng viên, từng cầm súng chiến đấu cho chế độ ngày nay nên ông nghĩ chế độ không dám đụng đến mình và ông đã lầm. HÀ NỘI sẵn sàng tống vào tù bất cứ ai từ con của công thần, người của bất cứ phe phái nào nào dám thách thức quyền lực tối cao của Đảng Cộng sản.

Bắt nhà văn Phạm Viết Đào, bỏ tù 14 thanh niên công giáo, TS Cù Huy Hà Vũ, LS Lê Quốc Quân v.v...  Nguyễn Tấn Dũng và Đảng Cộng sản đã không khôn ngoan khi đụng tới dân Nghệ Tĩnh. Vì rất có thể sự nghiệp giết chóc tàn khốc của  Nguyễn Tấn Dũng và Đảng Cộng sản, sẽ bị chôn vùi tại đây.

Tôi tin tưởng và cảnh báo cho mấy vị biết rằng: dân Nghệ tĩnh không dễ để mấy vị đè đầu cưỡi cổ mãi đâu nhé, nơi đây sẽ là nơi đầu tiên cất lên những bước chân nổi giận những tiếng gào thét và cả hàng triệu những chiến sĩ cảm tử để lật đổ chế độ CS độc tài thối nát này, trong một ngày không xa.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét