Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




NHỮNG MẦM NON KHÔNG CÒN CHẾT YỂU

Đặng Chí Hùng
30-05-2013
  
Mẹ Việt Nam đã thức tỉnh đúng lúc để ôm những đứa con vào lòng. Mẹ Việt Nam đã dần giải độc cho những thế hệ trẻ để hôm nay họ có thể dõng dạc trước cường quyền độc tài. Một thế hệ không biết run sợ đã hình thành và đứng vững trước bạo lực của đảng cộng sản. Và quan trọng hơn , những mầm non của dân tộc đã không còn bị chết yểu bởi những độc dược của đảng đã tiêm vào đầu óc con trẻ từ thuở nhỏ. Tương lai Việt Nam nằm trong tay chúng ta, trong tay những mầm non không còn chết yểu .

Ngày mùng 1/6, trẻ em trên khắp thế giới được đón nhận ngày của mình trong tự do và dân chủ, bình yên trong vòng tay mẹ cha. Nhưng ở Việt Nam quê hương tôi, nơi mà đảng cộng sản dạy cho chúng tôi bài hát từ thuở nhỏ “Đảng đã cho ta một mùa xuân” thì chuyện những đứa trẻ không nhà cửa, những đứa trẻ lang thang bán vé số ,đánh giầy là chuyện quá đỗi thường tình.

Những đứa trẻ ở quê hương Việt Nam sau 38 năm im tiếng súng vẫn sống trong khắc khoải mong chờ một mái nhà, một chút hơi ấm tình thương mà chút vui chẳng bao giờ đến. Trên khắp các nẻo đường đất nước còn nhiều lắm những đứa trẻ đu dây tới trường, được mong một bữa cơm có thịt. Thật xót xa cho những mầm non của đất nước, nơi mà người ta cứ tự nhận tài lãnh đạo của mình là “Đỉnh cao trí tuệ loài người”…

Nỗi khổ về vật chất , về phương tiện sống không hẳn là điều ngăn cản hoàn toàn khả năng phát triển của mầm non đất nước. Cái đáng sợ hơn điều kiện vật chất đã giết hại thế hệ trẻ Việt Nam mấy chục năm qua là những liều thuốc độc của đảng cộng sản .

Hãy thử nhìn sang các nước xung quanh ta ví dụ gần nhất đó là Nhật Bản. Sau đại chiến thế giới lần thứ hai, nước Nhật hoang tàn đổ nát hơn rất nhiều so với Việt Nam sau 1975. Nhưng nhờ người Nhật theo đuổi chính thể tự do , dân chủ mà các tầng lớp thanh niên nước Nhật đã được ưu tiên những điều kiện tốt nhất để dẫn đến một nước Nhật phát triển vượt bậc ngày nay.

Còn nhớ lời của ông cựu tổng bí thư đảng cộng sản Lê Duẩn tuyên bố năm 1975: "Chúng ta sẽ đuổi kịp Nhật trong 15, 20 năm và nhân dân ta sẽ đi trên thảm vàng. ".

Vậy tại sao chúng ta đến bây giờ còn chạy theo nước Nhật cả hàng trăm năm ? 

Đó là vì nước Nhật không theo chủ nghĩa cộng sản độc tài. Cũng là vì nước Nhật không bắt trẻ con phải học” Tiếng đầu lòng con gọi Xtalin” hay “Nếu như không có Bác Hồ thì đất nước ta không có thái bình ngày hôm nay”. Nước Nhật đã để cho trẻ con tự do suy nghĩ, tự do phát triển và tự do theo đuổi ý tưởng của mình. Nước Nhật không bắt trẻ con vào đoàn thanh niên, và nước Nhật cũng không bắt trẻ con phải “yêu nước là yêu đảng cộng sản”.

Xét cho cùng, trẻ con như một tờ giấy trắng. Khi chúng ta viết những nét chữ đầu tiên vào tâm hồn trong trắng đó, chúng ta phải cho chúng thấy được chúng phải là chủ nhân đất nước tương lai. Chúng ta phải cho trẻ con biết rằng niềm tự hào dân tộc cao hơn tất cả. Chúng ta không thể nhồi nhét vào đầu óc con trẻ những gì thuộc về đảng phái , hay bắt chúng phải ca ngợi một vị lãnh tụ độc tài , độc ác như  đảng cộng sản Việt Nam đã và đang làm.

Tuy nhiên , cũng theo quy luật đào thải của lịch sử và theo quy trình phát triển của xã hội mà trẻ em ở Việt Nam hôm nay đã khác. Thật bất ngờ là đảng cộng sản dùng mọi biện pháp nhồi nhét vào đầu con trẻ về đảng cộng sản quang vinh, bác Hồ vĩ đại nhưng dường như chất độc đó đã miễn nhiễm theo thời gian. Ở Việt Nam, thế hệ trẻ lớn lên sau năm 1975, mặc dù không biết gì về Việt Nam cộng hòa, về chiến tranh nhưng họ dần hiểu được những gì mà đảng đã tuyên truyền cho họ từ thuở nhỏ chỉ là láo khoét.

Hãy nhìn hình ảnh hai bạn trẻ Phương Uyên và Nguyên Kha ngẩng cao đầu ngạo nghễ trước tòa án chuyên dùng luật rừng và một rừng công an côn đồ để tuyên bố “ Đảng cộng sản chết đi” và “Tàu khựa cút khỏi Biển Đông” thì chúng ta có thể hoàn toàn tự hào về họ. 

Chúng ta cũng hoàn toàn tự hào vì họ là những đại diện cho những thế hệ sau này đã không còn bị chất độc của đảng làm băng hoại tâm hồn của họ. Những đứa trẻ lớn lên bằng tình yêu dân tộc trong sáng không hề bị chi phối bởi bất cứ đảng phái nào đã cho thấy nước Việt Nam sẽ còn trường tồn và không thể nào khuất phục trước quân xâm lược Trung cộng và bè lũ bán nước cộng sản Việt nam.

Mẹ Việt Nam đã thức tỉnh đúng lúc để ôm những đứa con vào lòng. Mẹ Việt Nam đã dần giải độc cho những thế hệ trẻ để hôm nay họ có thể dõng dạc trước cường quyền độc tài. Một thế hệ không biết run sợ đã hình thành và đứng vững trước bạo lực của đảng cộng sản. Và quan trọng hơn , những mầm non của dân tộc đã không còn bị chết yểu bởi những độc dược của đảng đã tiêm vào đầu óc con trẻ từ thuở nhỏ. Tương lai Việt Nam nằm trong tay chúng ta, trong tay những mầm non không còn chết yểu .

Đặng Chí Hùng
30/5/2013


8 nhận xét:

  1. Kính gởi Bình luận gia Đặng Chí Hùng
    Một đọc gỉa quèn .
    Tôi đã đọc nhiều mục bên DLB...Tôi thấy nó làm sao "ấy". Tôi cảm thấy có điều gì đó không ổn ở trang DLB Thí dụ ỏ mục 'Góp ý xây thôn' thì họ trả lời hời hợt,không nhiều.Tôi đã tự hỏi "Có phải DLB là...???"
    Tôi sẽ tìm hiểu thêm.
    Về hiểu biết cuả tôi không thể so sánh với ông được.
    Nhưng xin có 1 ý kiến mọn:
    Như ông đã biết,bọn cs chúng rất nguy hiểm và ma mãnh ...Mong ông luôn đề cao ,cảnh giác trên bất cứ trang blog nào . Chúc ông và GĐ khỏe mạnh và luôn được may mắn. Kính chào.





    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh3/6/13 17:19

      Cảm ơn anh đã thương mến !
      Tôi chỉ là một người ham nghiên cứu và tìm hiểu những sự thật đem đến cho bạn đọc với mong muốn quê hương được tự do dân chủ thực sự.
      Kính chúc anh và gia đình luôn mạnh khỏe để đồng hành cùng dân tộc đi tới đích cuối cùng.
      Đặng Chí Hùng

      Xóa
    2. Hy vọng liên lạc được qua email, anh em sẽ hiểu nhau hơn. Cảm ơn anh.(xin được gọi 'anh')


      Xóa
    3. Nặc danh11/7/13 08:08

      Nguoi di tan Buon la mot ten cong an tra hinh
      muon tim tong tich DCH .DCH hay can than

      Xóa
  2. ( bổ túc thêm ở trên) và nhiều lý do khác nữa, mà làm tôi có sự nghi ngờ
    DLB.
    Không có 1 bài viết nào cuả ông mà chê được cả ! Cám ơn quân sư .

    Trả lờiXóa
  3. Những Mầm Non Không Còn Chết Yểu
    Bài viết Ðặng Chí Hùng
    Hạt Sương Khuya đọc

    https://www.youtube.com/watch?v=UPjCOWQaFqA

    Trả lờiXóa