Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




30-06-2013: TRẠI GIAM XUÂN LỘC - TÙ NHÂN NỔI DẬY PHẢN KHÁNG GIỮ GIÁM THỊ TRẠI GIAM LÀM CON TIN

KHẨN -
Trí Nhân Media - 
YouTube: Vọng Ngày Xanh, Trí Nhân Media
Tiếp tục cập nhật

Chúng ta - bằng mọi phương tiện hãy tiếp tay yểm trợ các tù nhân lương tâm, đồng loạt tố cáo với dư luận thế giới về những hành động chà đạp, cưỡng bức vô nhân đạo trong các trại tù và hãy cực lực lên án phản đối nếu nhà cầm quyền CSVN dùng võ lực để giải quyết sự phản kháng chính đáng về chế độ tù của các tù nhân lương tâm.






Sáng nay chủ nhật 30-06-2013 khoảng 8:00 giờ sáng, tại trại tù Z30A Xuân Lộc phân trại K1, tỉnh Đồng Nai, các tù nhân lương tâm đã đồng loạt nổi dậy, cướp điện thoại gọi ra ngoài báo tin và bắt giám thị trại giam là Thượng tá Hồ Phi Thắng làm con tin.

Chế độ khắc nghiệt của tù ngục CS: các tù nhân bị đánh đập dã man, quyền làm người bị chà đạp trắng trợn .... đã là nguyên nhân bùng lên sự phản kháng mãnh liệt từ những người tù nhân lương tâm này.

_____________________

Được biết số điện thoại 0962467908 đã bị cắt.

Từ trại giam K3, Xuân Lộc, tù nhân lương tâm Nguyễn Ngọc Cường cho biết: hiện giờ viên Đại Tá Hồ Phi Thắng đang bị anh em tù nhân khống chế bắt ngồi giữa sân trại giam. Bên cạnh anh Nguyễn Ngọc Cường còn có Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Ngọc Tuấn, Việt Khang và nhiều anh em tù nhân lương tâm khác.

Chung quanh trại giam hiện nay đang bị lực lượng công an bao vây chặt chẽ. Cuộc điện đàm liên tục bị phá sóng, và sau đó là bị cắt đứt hoàn toàn.


SOS

Có thông tin gấp:
Phân trại 1, trại giam Xuân Lộc, nơi đang giam giữ anh Trần Huỳnh Duy Thức vừa xảy ra cuộc nổi dậy toàn phân trại từ lúc 7-8 giờ sáng 30/6/2013.

Nguyên nhân: anh em tù nhân bị đánh đập, chế độ ăn uống bị cắt xén, v.v...

Hiện đang anh em tù nhân đang giữ làm con tin ông Hồ Phi Thắng là giám thị trại Xuân Lộc phía bên trong.

Các anh em tù vừa dùng số điện thoại: 0962467908 (tù nhân lương tâm Nguyễn Ngọc Cường) để liên lạc ra ngoài.

Hiện anh em tù nhân đang làm chủ tình hình bên trong, công an không xâm nhập vào được. Cần sự lên tiếng gấp từ truyền thông hải ngoại để hỗ trợ và tránh bị đàn áp.

Các bạn share thông tin gấp cho các đài RFA, BBC, VOA và các media bên ngoài gọi vào số điện thoại này để phỏng vấn và đưa tin hổ trợ gấp...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét