Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




"ĐẢNG TA" HAY "ĐẢNG TÀ": HÃY MỞ MIỆNG RA ĐI CHỨ !

Bà Đầm Xòe
23-07-2013

Điếu Cày- Nguyễn Văn Hải mà chết ở trong tù, tôi e cái từ “đảng ta”đầy tự hào của các đồng chí phải muối mặt mà nhận về cái từ “đảng tà”, chứ nào có chỗ để chứa cái từ “đảng ta” nữa.

“Đảng ta” khoái lắm khi được chính hắn gọi tên đảng của hắn là “đảng ta”, rồi tư đó những kẻ có chữ mang tâm thế của kẻ nô lệ truyền kiếp chuyên nghề bợ đít ông chủ gọi theo là “đảng ta” làm cho hắn tự hào không biết để đâu cho hết. Hắn vênh cái mặt lên nói: Trên thế giới chưa có một đảng nào được nhân dân gọi là “đảng ta”, trừ đảng của ta.


Tôi, một công dân Việt Nam sống và làm việc trọn đời trong cái môi trường “đảng ta” ấy, xin cúi đầu thắp hương trên tất cả các ngã ba, ngã bảy, các chung cư cao tầng, những nơi có ngàn ngạt người vẫn quen mồm gọi “đảng ta”, cầu xin “đảng ta” hay mở mồm ra nói một điều gì về Điếu Cày – Nguyễn Văn Hải đi chứ, vì Điếu Cày – Nguyễn Văn Hải đã tuyệt thực đến ngày thứ 30 trong trại giam số 6 của Bộ an ninh “đảng ta” đóng tại huyện Thanh Chương, Nghệ An, và anh ta đang cận kề bên cái chết.

Nguyễn Văn Hải thực chất là một con người. Anh ta chưa có một hành động xấu xa nào về con người. Anh ta cũng không gây gối làm mất trật tự xã hội. Anh ta chỉ có một tấm lòng yêu nước nồng nàn chống Tầu Cộng. Sao “đảng ta” lại tống giam, lại thay mặt Tàu Cộng nhốt anh ta và hành hạ anh ta, dồn ép anh ta đến cận kề cõi chết như vậy?

“Đảng ta” ơi! Hãy nhớ “đảng ta” không phải là một thây ma chính trí. “Đảng ta” không phải là khúc gỗ, vô hồn. Đảng càng không phải như đám quỷ dạ xoa chuyên ăn tim gan thối của con người. Đảng là tập hợp những con người Việt Nam và cùng với Điếu Cày chui ra từ một cái bọc.

“Nhiễu điều phủ lấy giá gương
Người trong một nước phải thương nhau cùng”

“Đảng ta” cũng không phải là một lũ Tào A man đem “cành đậu nấu hạt đậu” một cách khoái trá.

Ấy mà sao “đảng ta” lại im lặng kéo dài ghê rợn như vậy, cố tình phớt lờ một mạng sống đang cận kề cái chết như vậy?

Vậy, “đảng ta” có còn là “đảng ta” nữa không? “Đảng ta” có còn là đảng của dân, do dân, vì dân nữa không?

Dân mình theo đạo Phật, ai mà không biết câu răn dạy của Phật:

Cứu một người thì phúc đẵng hà xa, còn hơn xây cả một tòa tháp lớn, cơ mà.

Sao “đảng ta” im như bồ thóc mãi vậy. Đảng sợ gì? Sợ Tàu à? Đảng mưu tính chiến lược, chiến thuật gì trên một thân xác người tù tuyệt thực đã 30 ngày, sắp chết, như vậy?

Nếu không phải như vậy thì “đảng ta” hay mở miệng ra đi, kịp thời ngăn chặn những đồng chí của “đảng ta” đang lạnh lùng, đang rắp tâm dồn người tù yêu nước Điếu Cày – Nguyễn Văn Hải đến cập kề cái chết như vậy?

Điếu Cày- Nguyễn Văn Hải mà chết ở trong tù, tôi e cái từ “đảng ta”đầy tự hào của các đồng chí phải muối mặt mà nhận về cái từ “đảng tà”, chứ nào có chỗ để chứa cái từ “đảng ta” nữa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét