Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




BỌN XÚI TRẺ CON ĂN CỨT GÀ SÁP !?

Nguyên Anh
12-08-2013

Họ vẫn muốn thay đổi chế độ để xã hội tốt đẹp hơn, đáng sống hơn nhưng tiếc thay những lý lưởng ấy đã bị lợi dụng, xuyên tạc, định hướng thành một chủ nghĩa như vẫn tôn sùng HCM nhưng cần phải có đảng phái đối lập như ông Lê Hiếu Đằng trong bài viết của mình điều đó cho thấy những hành động của ông chỉ là bình cũ rượu mới mà thôi !

Đảng viên đảng Cộng Hòa - Những ai đã từng sống tại miền Nam trước năm 1975 cũng đều phải công nhận dưới thời Đệ Nhất và Đệ Nhị Cộng hòa là chế độ Tự do Dân chủ trong đó dù đang có chiến tranh nhưng những quyền lợi cơ bản của con người đều được tôn trọng và có giá trị phổ quát toàn lãnh thổ.

Thế nhưng cũng chính vì sự tôn trọng đó cho nên đã bị lợi dụng không thương tiếc !

Do được tự do CS miền Bắc đã xâm nhập, phát triển một bộ phận người dân trong đó thành phần trí thức là sinh viên, học sinh miền Nam được tuyên truyền, huyễn hoặc về một thế giới CS tươi đẹp và họ đã dấn thân cho một lý tưởng sai lầm nhưng cũng chính họ đã góp sức cho cái chủ nghĩa ấy thắng cuộc và dành được miền Nam, đưa toàn dân trở thành một dân tộc bị trị với sự cầm quyền độc tài Mác xít !

Nhưng khi đã thành công họ cũng mau chóng trở thành miếng chanh bị vắt hết vỏ và sau 45 năm những thủ lĩnh của phong trào tranh đấu năm xưa đã bừng tỉnh và có những hành động nhằm phản kháng chế độ mà mình đã góp sức dựng nên trong đó ông Lê Hiếu Đằng với bài viết mới đây xôn xao dư luận.

Muốn nhìn nhận chân tướng một con người chúng ta phải nhìn những hành động của họ từ trong quá khứ cho đến hiện tại và dù với những lời nói bất đồng chính kiến nhưng cái chủ đạo của vấn đề không được nhìn nhận sai lầm thì liệu ai sẽ dám đặt niềm tin ?

Những kẻ hai mang hoặc các nhà Dân chủ cuội nhan nhãn tại Việt Nam !

Vì sao họ là Dân chủ cuội ?

Vì những khái niệm Dân Chủ trong họ hoàn toàn không biết hoặc họ có biết về Dân chủ nhưng lại không thực hành từ trong suy nghĩ và việc làm, dùng mỹ từ để bóp méo che lấp cái phi Dân chủ của mình.

Một số khác làm con bung xung để dụ dỗ các nhà bất đồng chính kiến lộ diện cho bộ máy an ninh CS theo dõi và đàn áp !

Những khuôn mặt lãnh tụ nhóm biểu tình năm xưa mới đây xuất hiện trong các cuộc biểu tình tại Saigon với số người hưởng ứng không là bao đã cho thấy sau nhiều năm dài đau khổ dưới sự cai trị của đảng CS người dân đã thấm thía, khôn lên và không còn đặt niềm tin vào những kẻ chống đối và giúp cho cái chủ nghĩa hão huyền đè đầu cỡi cổ dân tộc suốt ngần ấy năm trường.

Nhưng nhiếu ý kiến cho rằng, ngay lúc này đây chúng ta cần thống nhất một lòng để cùng nhau tranh đấu cho một thể chế mới cho nên những hành động đấu đá chia rẽ không có lợi cho sự đoàn kết dân tộc ?

Điều đó có đúng và có sai !

Với các trí thức và đại bộ phận dân miến Bắc, họ không được sống trong một nền Cộng Hòa, không có cơ hội để ra những quốc gia văn minh phát triển nhìn thấy quyền con người, cho nên những chữ đó chỉ là một khái niệm trừu tượng không rõ rệt và những ai đã biết về điều đó cũng nên thông cảm cho họ.

Họ vẫn muốn thay đổi chế độ để xã hội tốt đẹp hơn, đáng sống hơn nhưng tiếc thay những lý lưởng ấy đã bị lợi dụng, xuyên tạc, định hướng thành một chủ nghĩa như vẫn tôn sùng HCM nhưng cần phải có đảng phái đối lập như ông Lê Hiếu Đằng trong bài viết của mình điều đó cho thấy những hành động của ông chỉ là bình cũ rượu mới mà thôi !

Nước Việt Nam hiện nay cần có đảng phái đối lập?

Đúng nhưng chưa đủ !

Về đảng phái ngoài những đảng mới bùng phát gần đây nhưng mau chóng chết yểu vì có mục tiêu, tôn chỉ không nhất quán, người Việt Nam vẫn có Đảng Cộng Hòa với là cờ vàng hiện diện khắp thế giới, và nền Đệ Tam Cộng Hòa ra đời sẽ đem lại các giá trị đích thực về quyền Con người, Dân chủ, Nhân quyền và toàn vẹn lãnh thổ với đội ngũ đông đảo người dân Việt khắp năm châu.

Đảng Cộng Hòa có chính danh để trở thành đảng đối lập với đảng CS và sau khi tham chính với sự đồng thuận của người dân sẽ xóa sổ cái chủ nghĩa CS, một thiên đường mù, giải phóng cho người dân Việt Nam những định chế trói buộc phi lý và lý tưởng viển vông.

Một nước Việt Nam Cộng Hòa Đệ Tam Dân Chủ, đa đảng phái với hệ thống điều hành Tam quyền phân lập là điều cần thiết cho dân tộc hiện nay, .phục vụ người dân và bảo vệ Tổ quốc trước hiểm họa xâm lăng.

Những giá trị nhân văn, nền văn hóa ngàn đời sẽ được khôi phục, tình nhân loại, nghĩa đồng bào sẽ được nâng cao.

Một chính phủ trong sạch sẽ được người dân bầu ra,l àm việc để đem lại lợi ích thiết thực nhất cho người dân và quyền Dân chủ sẽ thể hiện qua cách làm việc,tiếp dân và có sự giám sát của nền báo chí tự do không ai chỉ đạo.

Không ai hoặc cá nhân nào được tự cho phép mình đứng trên người khác, mọi người đều bình đẳng và bộ máy chính quyền chỉ có nhiệm vụ phục vụ cho dân và vì dân.

Đó là một tiêu chuẩn xã hội đáng sống mà chúng ta nên vươn tới.

Tất nhiên người viết sẽ hãnh diện là một thành viên trong đó.

Đảng viên đảng Cộng Hòa! 

Nguyên Anh


1 nhận xét:

  1. Tuyệt !
    Bạn Nguyên Anh !
    Những gì bạn nói làm tôi tin tưởng chúng ta đang đi đúng đường .

    Đặng Chí Hùng.

    Trả lờiXóa