Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




CHẾ ĐỘ CS CẦM QUYỀN HIỆN NAY ĐANG ĐỨNG VỀ PHÍA NGƯỜI DÂN HAY KẺ THÙ

Đỗ Minh Tuyên
30-08-2013

Tội phạm làm gián điệp cho Trung Quốc thì được ân xá...trong khi người dân lên tiếng cho công lý thì tiếp tục bị giam cầm...Chế độ cộng sản cầm quyền hiện nay đang đứng về phía người dân hay kẻ thù...!!!???

Tội phạm hình sự cướp của giết người thì được ân xá...và ngay cả tội phạm làm gián điệp cho kẻ thù Trung Quốc cũng được ân giảm tội và trả tự do trước thời hạn...trong khi các tù nhân chính trị...các tù nhân lương tâm, những người lên tiếng cho hòa bình và công lý...vì yêu nước, vì yêu mến Tự do Dân chủ và đấu tranh cho quyền con người tại Việt Nam thì tiếp tục bị hành hạ, bị giam cầm một cách hết sức nhẫn tâm. 

Vâng, đó chính là một nghịch lý vẫn còn tồn tại dưới chế độ độc tài cộng sản Việt Nam, một chế độ vô nhân và tàn bạo đến nỗi chỉ vì muốn duy trì quyền lực, bảo vệ lợi ích riêng tư của mình mà ngay cả đem mạng sống của người dân và vận mệnh quê hương đất nước ra mà cá cược. Và tất cả những gì đã và đang xảy ra trên đất nước Việt Nam ngày hôm nay sẽ là bản cáo trạng của họ...và là vết nhơ cho lịch sử Việt Nam mà muôn đời sẽ không bao giờ tẩy xóa được.

Đúng như thế, để bảo vệ chiếc ghế quyền lực và lợi ích riêng tư cá nhân...Nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam không từ bất kỳ thủ đoạn xấu xa nào...từ việc dâng hiến đất đai và biển đảo cho kẻ thù xâm lược...cho đến việc chấp nhận làm tay sai cho kẻ thù quay lại hành hạ và chà đạp lên cả lòng yêu nước của người dân...quay lưng lại với tất cả tiếng nói chân chính đấu tranh cho chính nghĩa...cho công bằng xã hội...và mọi điều tốt đẹp nhất cho quê hương đất nước Việt Nam. Và như một người sa ngã đến u mê tăm tối...Nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam còn nhắm mắt làm ngơ đứng nhìn từng ngư dân của mình bị bọn ngoại bang xâm lược Trung Quốc hành hạ đánh đập và bắn giết ngay trên vùng lãnh thổ lãnh hải thuộc chủ quyền của đất nước mình...Và giờ đây, ngay cả đến việc thực thi chính sách nhân đạo của Nhà nước là khoan hồng và ân xá tha cho phạm nhân trước hạn tù...thì lại tiếp tục ưu tiên cho những phạm nhân, những người đã đánh mất lương tri của mình làm gián điệp tay sai cho kẻ thù...trong khi phớt lờ tình trạng khổ đau của những đồng bào Việt Nam yêu nước.

Thông qua tất cả mọi sự kiện nói trên...điều khiến cho mọi người chúng ta luôn băn khoăn và lo lắng là thật sự chính quyền cộng sản Việt Nam hiện nay có thật sự còn là chính quyền của nhân dân nữa hay không...hay cũng đã đánh mất lương tri của mình như những tội phạm gián điệp nói trên được trả tự do trước thời hạn trong dịp ân xá này...!!!???

Nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam sẽ phải trả lời sao đây với đồng bào của mình...tội phản quốc của người dân sẽ bị pháp luật nghiêm trị...nhưng tội phản quốc của những người lãnh đạo quốc gia thì ngoài việc bị người dân luận tội...còn để lại một vết nhơ đau thương trong lịch sử mà muôn đời sau không làm sao có thể tẩy rửa được. Đánh đổi chút quyền lực và lợi ích riêng tư bằng việc bán rẻ lương tâm đạo đức của mình... để sau đó trở thành tội nhân lịch sử...các vị lãnh đạo đảng và lãnh đạo Nhà nước cộng sản Việt Nam thấy có đáng không...??? 

Ngay lúc này đây, nếu các vị biết quay lại..thì may ra vẫn còn kịp...xin đừng để mọi việc trở nên quá muộn...và nhất là xin đừng tiếp tục thách thức lòng kiên nhẫn vốn còn sót lại ít ỏi trong lòng người dân Việt Nam hiện nay.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét