Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




LÃNH ĐẠO MẶT MO

Nguyên Anh
16-08-2013

Hôm nay hai bạn trẻ Phương Uyên và Nguyên Kha được tái xét xử trong đó Nguyên Kha có thể giảm án còn 5 năm tù vì đã nhận tội (!) 

Mà đó là tội gì ?

Xin thưa đó là tội đã lỡ lầm yêu nước Việt !

Ngoài hai bạn trẻ trên vẫn còn rất nhiều người khác bị nhà cầm quyền Hà Nội bỏ tù không thương tiếc : Nhạc sỹ Việt Khang, luật sư Lê quốc Quân, tiến sỹ Cù huy hà Vũ…..

Mỗi một người đều có hành động khác nhau nhưng mục tiêu chung là tranh đấu cho Dân chủ và Nhân quyền Việt Nam,một cái quyền mặc nhiên được công nhận trong Hiến pháp của các quốc gia khác nhưng tại VN điều đó là không tưởng.

Trở lại vụ án Phương Uyên, Nguyên Kha, bồi thẩm đoàn cho biết trong vụ án của hai em có yếu tố cờ vàng, lá cờ của chính thể VNCH đệ I và đệ II và đó là điều tối kỵ liệt vào thành phần phản động nguy hiểm. 

Tại thế kỷ 21,nhà cầm quyền Hà Nội vẫn điều hành quốc gia theo tâm lý đánh đĩ,tốt khoe xấu che,những ai có nguồn gốc từ VN nhưng nổi tiếng quốc tế đều được đảng vơ vào cho đó là niềm vinh hạnh của riêng mình,một phó thủ tướng Đức gốc Việt đắc cử làm cho bọn bồi bút nháo nhào tranh ăn thi nhau viết mà quên mất lá cờ vàng hiện diện sau lưng ông ta,còn những ai mà không quy thuận triều đình dù ở nước ngoài đều được an ninh cục 2 lập hồ sơ theo dõi và sẽ gặp nhiều rắc rối khi trở về quê hương.

Thế thì tại sao đảng hô hào khép lại quá khứ, tiến tới tương lai ? hòa hợp hòa giải ?

Chỉ tại vì đảng muốn lợi dụng những doanh nhân khờ khạo đem tiền của,công sức về mà lợi dụng cho đầy túi tham,một Trần Trường náo loạn nam Cali tưởng khi về Việt  Nam sẽ là người hùng trong con mắt đảng nhưng tiếc thay đã phải bỏ của chạy lấy người với sự can thiệp của tòa Đại sứ Mỹ,hay mới đây đại úy hèn Nguyễn phương Hùng ở Mỹ chỉ là một tên vô danh tiểu tốt tình nguyện làm con bung xung với đám Phố Bolsa TV cùng mấy tên lau nhau ăn theo nói leo.không sớm thì muộn chúng cũng bị đảng vất vào thùng rác khi không còn có lợi !

Người CS có châm ngôn : khi con chó không còn biết sủa thì sớm hay muộn cũng bị làm thịt !

Nhưng cộng đồng người Việt trong ngoài nước cũng không ngu dại gì đi hai hàng với đảng, các chiến dịch triễn khai nghị quyết 36 hải ngoại đã thất bại nặng nề và mới đây nhất thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn đã mang nhục vì cứ tưởng đang trong nước đè đầu cỡi cổ người dân muốn nói gì thì nói.

Tuy nhiên trước hiểm họa Bắc thuộc vì không đủ sức để bảo vệ Tổ quốc cũng như vực dậy nền kinh tế èo uột bị thế giới triệt buộc,đảng bắt buộc phải chấp nhận đa đảng  phái dù sớm hay muộn và lá cờ vàng sẽ là đại diện cho đảng phái đối lập với sự đồng thuận của người dân.

Khi đó đảng sẽ hiểu những hành động của Phương Uyên và Nguyên Kha hôm nay !

Còn hôm nay đảng phát cho mỗi cán bộ đảng viên mỗi người một cái mo cau vì những thành tích đàn áp người yêu nước cho bớt nhục đi đảng !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét