Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




NGUYỄN TẤN DŨNG ĐI PHÁP THÁNG 9

SBTN
8-9-2013
TNM: Bà con ở Pháp và các nước lân cận nhớ dàn chào Ba Ếch với cờ vàng thật đông đảo nha.

Tin Paris - Cũng tin từ Paris hôm nay cho biết Ngoại trưởng Pháp là ông Laurent Fabius vừa kết thúc chuyến công du tại Việt Nam, đã tổ chức họp báo để nói về một số kết quả của chuyến thăm. Đáng chú ý là tiết lộ của Ngoại trưởng Fabius về chuyến công du nước Pháp của Thủ tướng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng dự trù vào cuối tháng Chín tới đây, và khả năng Tổng thống Pháp Franẫois Hollande sẽ thăm Việt Nam. Trong một tuyên bố ngắn đăng trên trang web Bộ Ngoại giao Pháp, Ngoại trưởng Pháp nhấn mạnh sự kiện ông là Ngoại trưởng Pháp đầu tiên chính thức đi thăm Việt Nam từ hơn 20 năm nay, với mục tiêu tăng cường quan hệ song phương và tái cân bằng trao đổi thương mại giữa hai nước. 
Theo ông Fabius, chuyến công du này, cùng với chuyến thăm Pháp của Thủ tướng Việt Nam vào cuối tháng Chín, sẽ góp phần mở ra một giai đoạn mới hữu ích cho quan hệ giữa Việt Nam và Pháp. Khi đề cập đến chuyến công du Pháp sắp đến của Nguyễn Tấn Dũng, ông Fabius cho biết mong muốn của Paris là thúc đẩy Hà Nội nâng mức hợp tác kinh tế, thương mại lên ngang tầm quan hệ chính trị, ngoại giao song phương. Pháp mong muốn thúc đẩy các lãnh vực được xem là thế mạnh của mình như xây dựng hạ tầng cơ sở, y tế, lương thực thực phẩm và quốc phòng. Tưởng cũng nên nhắc lại là khi có mặt tại Hà Nội, ông Fabius cũng đã không ngần ngại khi đề cập đến vấn đề nhân quyền và yêu cầu Hà Nội phải tôn trọng những gì đã ký kết với thế giới về quyền con người tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét