Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




" CON SỐ DOANH NGHIỆP NGỪNG HOẠT ĐỘNG ĐÃ TÁC ĐỘNG TRỰC TIẾP ĐẾN VIỆC THỰC HIỆN CÁC CHỈ TIÊU "

anhtu SG
4-09-2013

Đây mới chính là vấn đề sống còn của ĐCSVN với người dân Việt trong nước, hơn bao giờ hết CSVN phải từ từ thấm hiểu hậu quả sẽ khủng khiếp như thế nào khi câu chữ  ”quan nhất thời mà dân vạn đại ” được thực thi bằng hành động khôn ngoan của dân đen trước họng súng và lời lẽ tuyên truyền thâm độc của chế độ CS.

Hiện tại dân chúng vẫn giữ lập trường kiên định là không hợp tác với chính quyền vì các bất công trong chế độ quá lớn. Đối với dân chúng Cs không coi dân chúng ra gì cả , quan phạm tội ngàn tỉ thì tù treo, dân phạm tội chục triệu thì tù mọt gông, bởi thế quan CS cứ càng ngày càng giàu thêm và đồng tiền của quan sẽ che đậy tất cả tội lỗi của các quan. Quan chức CS vừa có nhiều tiền vừa có đủ quyền sinh sát dân chúng nếu họ muốn, vì bắt giữ tùy tiện là nghề “ ruột “ của chế độ CS.

Hiện trạng rối loạn XHVN ngày nay là thế nên đã đến lúc dân chúng VN không thể chấp nhận bị CS tuyên truyền láo khoét để đè đầu cưỡi cổ bóc lột tinh vi như những năm về trước được nữa. Họ đã thấu hiểu tiền của vật chất mà quan CS có được là của dân đen đóng thuế và phí qua các khoản trực tiếp và gián tiếp trong sản suất và lưu hành hàng hóa trên thị trường. Gián tiếp ở đây là khi dân đen mua hàng hóa thì giá cả trên hàng hóa đó đã bị đóng thuế và tiền thuế đó đã nâng giá cả hàng hóa đó lên cao tới đâu thì người mua là dân vẫn phải móc tiền ra trả đủ để có món hàng hóa đó. Người dân hiện nay còn khẳng định rõ tiền lương của các quan là do dân đóng thuế mà ra còn các quan thì kẻ biết thì ít mà kẻ không biết thì nhiều ,kẻ không biết cho là ĐCS quang vinh trả lương cho họ ? mặc dù lương của quan chỉ đủ uống cà phê còn lương lậu thì quan để tậu nhà lầu xe hơi

Sự bức xúc của dân với quan chức ĐCS chưa bao giờ dâng cao chóng mặt như hiện nay chắc có lẽ do sự kinh thường ” dân trí ” thấp hơn quan trí , mà trong thực tế dân trí hiểu rõ tận tường ruột gan của các quan như báo này đăng ” Thái Nguyên: Bí thư xã ‘mắng’ dân ‘ngu, kém hiểu biết và bố láo ”

Như việc quan trí vụ ” lương khủng 2,6 tỉ /năm ” la lên rằng lương đó là công sức của ông ta làm ra trong khi công ty của ông ta là công ty thuộc sở hữa nhà nước đến khi báo chí lề phải thắc mắc nặng nề về ông ta thì ông ta ” thật thà xin lỗi kiểu lếu láo mà CS hay sử dụng ”, nhưng xin lỗi này còn thiếu chữ BCT nữa là có thể xếp ngang hàng với anh 3D rồi . 

Có lẽ do bị kềm kẹp trong việc kiểm duyệt nên 700 tờ báo của Đảng không thể làm gì hơn là khuyến khích phóng viên viết bài ” bưng bô ” chế độ nhằm ru ngủ dân chúng che đậy sự thật về sự tan nát của nền KT khi đã để cho dân chúng hay còn gọi là DNTN đua nhau “chạy làng “ khắp các tỉnh thành dẫn đến hụt thu thuế tăng mạnh và làm ngân sách rỗng to hơn kéo theo chi phí phải trả cho lực lượng hùng hậu ăn lương ngân sách để bảo vệ chế độ ,bảo vệ sự ngu lâu dốt bền độc ác và tàn bạo của ĐCS với dân chúng trong nước bị thiếu hụt nghiêm trọng đe dọa sự tồn vong của chế độ Cs đang đến gần hơn bao giờ hết . 

Để giữ ổn định KT/CT/XH/GD/QP … Đảng ta chỉ còn biết tuyên truyền và tuyên truyền , chúng tính chuyện lừa dân VN trong nước thêm nhiều năm nữa để hốt và hốt , giết và giết .Hãy nhìn xem 3 ngành lập pháp, tư pháp và hành pháp của chế độ mà xem ta sẽ thấy được chưa bao giờ lại rối tung như hiện nay vì quá nhiều luật ban hành và cũng quá nhiều luật quá ” kỳ cục ” buộc phải xóa bỏ nhưng lại không có thời gian xóa vì ” sự đấu đá ” giữa các nhóm lợi ích của 3 ngành trên là không bao giờ dứt.

Như thế tam quyền nhất lập mà ĐCS kiên quyết nắm giữ đã từng bước đưa ĐCS liên kết chặt chẽ với các nhóm lợi ích tạo nên sự nhức nhối nền KTVN không lối thoát như hiện nay. Bên cạnh đó là sự tăng nhanh số lượng dân chúng hiểu biết sự tàn bạo đến sự trơ trẽn, liêm sỉ của cái gọi là chế độ độc Đảng , độc tài tập thể nó đang đè nặng sự phát triển của XHVN ngày nay đến tàn tạ và cùng cực khổ sở đến mức nào ? 

Hơn 2/3 đảng viên đã biết sự man trá của chế độ CSVN suốt 86 năm qua mà giờ đây họ đang trỗi dậy phản kháng đòi loại bỏ vì theo họ hoàn toàn không có bât cứ điều gì để giám sát hoạt động của BCT hay của UVTW. Đến ngay cả báo chí mà còn bị Đảng kiểm duyệt thì quá đúng khi Đảng tuyên bố đất nước VN là của ĐCSVN khi phân tích chân lý của Đảng như câu nói mà các đảng viên đều thuộc làu làu đó là “ Đảng lãnh đạo (tất cả), nhà nước quản lý (hết), nhân dân làm chủ (chủ bản thân mà thôi). 

Bởi vì ĐCSVN thực ra là 1 chế độ độc tài chuyên quyền nên vòng đời của nó sẽ mau chóng chấm dứt khi bị dân chúng quyết tâm thu hồi sức mạnh quyền lực nhân dân mà đảng đang nắm giữ vì dân chúng VN đã vững lòng tin rằng phải đập tan cái chế độ thối tha bẩn thỉu tàn ác mà HCM đã sử dụng cai trị người VN suốt 86 năm qua .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét