Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




HẾT HỐT RỒI XÁP SAU ĐÓ LÀ XÀM

Nguyên Anh
12-09-2013



Với sự cơ cấu của Thanh Đà,các ban nội chính đã hiện diện khắp 63 tỉnh thành của VN với nhân sự 108 người (!) và ngân sách bèo nhèo của đảng hiện nay lại nuôi thêm một đám ăn hại đái nát trên đầu trên cổ người dân Việt.


*****
Tiếp theo hàng loạt quả đấm thép của anh Ba Ếch tan nát như cái thùng rác, mới đây cụm từ đó lại được quan Thanh xứ Đà dùng làm biểu tượng của các ban nội chính do mình thành lập chỉ khác đi một chút là cú đấm thép chứ không phải quả đấm thép !

Quan Thanh xứ Đà sau scandal bán đất vô tội vạ gây thâm thủng cho ngân sách nhà nước hơn 3000 tỷ đồng,sau khi chạy thầy chạy thuốc qua mỹ từ giải trình cùng Bộ Chính Trị thì giờ đây là xếp chống tham nhũng,một Bao Thanh Thiên thời @.
http://nguyenbathanh.net/ban-noi-chinh-trung-uong-se-la-cu-dam-thep-vao-nan-tham-nhung.html

Ái chà,thật là một vị quan thanh liêm, vì dân,vì nước (!)

Sau khi được Tổng Lú triệu hồi về kinh thành Thăng Long Đà Thanh đã rớt cái bẹp cái ghế của Bộ Chính Trị, điều đó cũng có nghĩa là Đà Thanh chỉ là một quan chức cấp thấp hơn và làm việc theo sự chỉ đạo từ cấp trên và đừng có mơ nhổ một cọng lông chân nào của các ngài đại quan trong BCT, linh hồn của đảng.

Với sự cơ cấu của Thanh Đà,các ban nội chính đã hiện diện khắp 63 tỉnh thành của VN với nhân sự 108 người (!) và ngân sách bèo nhèo của đảng hiện nay lại nuôi thêm một đám ăn hại đái nát trên đầu trên cổ người dân Việt.

Nước cộng hòa thiên đường mù Việt Nam dưới sự dẫn dắt của đảng quang vinh chỗ nào không có tham nhũng cơ chứ,để xem và chỉ cho ban nội chính của quan Thanh Đà xem nào:

-         Bộ Y với nền kinh tế thị trường thả nổi giá bán thuốc,các hãng dược phẩm móc ngoặc với đám quan chức bệnh viện kê khống giá vật tư y tế,giá thuốc tây bị thông đồng đội giá lên vài chục lần dẫn đến tình trạng người dân phải mua thuốc với cái giá cắt cổ,tiền thu thì nhiều mà bệnh viện vẫn lạc hậu hai ba người nằm chung một giường,y đức suy đồi trước khi giải phẩu người thân phải ký giấy cam kết có chết cũng không được kiện thưa !

-         Bộ Giáo với thành tích ảo,tiến sỹ,cữ nhân,thạc sỹ dốt đầy đường,một câu ngoại ngữ bẽ đôi không biết,lạm thu từ học phí đến cơ sở vật chất,thông đồng hợp pháp hóa các khoản chi nhằm móc túi học sinh,với chương trình giáo dục lạc hậu hàng chục năm so với thế giới đã và đang sản xuất ra các con gà công nghiệp.

-         Bộ Giao thông với tai nạn giao thông trên từng cây số,với bán dự án sản xuất bê tong cốt tre,công trình bị rút ruột và thu lệ phí tràn lan.

-         Bộ Côn an ngoài một đám côn đồ khoác áo phục vụ nhân dân nhưng nạn mãi lộ đã hết thuốc chữa với các cung đường của cánh lái xe VN,nạn bè phái,quan liêu,hách dịch của những tên ngu dốt về văn hóa nhưng có thực quyền đã thành hệ thống khi bị bắt quả tang nhưng nhờ chạy thầy chạy thuốc đâu cũng vào đó.

-         Bộ Tài nguyên với việc khai thác khoáng sản bán vô tội vạ,tàn phá cảnh quan,môi trường với các chất thải độc hại xã thẳng xuống con sông ngọn suối,và tiền thu được sẽ đi đâu mà người dân không hề biết ?

-         Bộ Tài chính với lãi suất cho vay bất hợp lý đã làm giàu cho một số cán bộ quan chức ngành trong khi hàng trăm ngàn doanh nghiệp có tâm có tầm bị bức tử vì không thể vay với lãi suất quá cao,ngoài ra họ còn làm giàu bằng cách mua vàng giá rẽ của thế giới do đặc quyền và đầu cơ lại trên đầu dân tộc.

Đó chỉ là mới điểm mặt sơ sơ vài bộ để quan Thanh xứ Đà ra tay,chứ nói thật ra ngay chính quan cũng là tên trùm tham nhũng thì còn diệt được ai,ngoài ra còn có 16 quan của BCT trên cao tên nào tên nấy đều là trùm của trùm tham nhũng thì quan Thanh Đà chỉ còn nước bó chiếu đem chôn.

Quan có ngon thì đem cái ban nội chính bèo nhèo của mình thanh kiểm tra Thủ Ếch qua các phi vụ mua bán tàu bay,tàu ngầm kìa,bảo đảm không có tham nhũng không ăn tiền nhưng chắc quan không dám đâu !

Chỉ mới mấy thằng bộ em bên dưới cái ban nội chính mà đụng vào còn muốn không xong khi chúng méc thầy bà chúng trên Bộ thì quan làm gì được ?

Nói nhỏ nhé quan,quan làm quá coi chừng bọn chúng thuốc là quan nhập viện vì nhồi máu cơ tim đấy !


Còn người dân chỉ thấy quan sau khi hốt rồi xáp mà chả có ma nào bị bắt thì chỉ thấy quan xàm mà thôi…………!

Nguyên Anh
Trí Nhân Media


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét