Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




MỘT CUỘC PHẪN UẤT MỚI *

Nguyên Anh
5-09-2013


CẢM ƠN SẾP QUANG !

Trong bối cảnh nền kinh tế âm u, ngân quỹ thâm thủng vì thất thu thuế, đại bộ phận các doanh nghiệp ngừng hoạt động nhưng mức chi tiêu vẫn cao vì phải sắm trang thiết bị quốc phòng cùng nuôi đội ngũ báo hại côn an, bộ đội với  quân số khổng lồ nhắm kéo dài cơn hấp hối !

Ngày hôm qua đương kim tổng bí thư đảng Nguyễn phú Trọng người có biệt danh là Trọng Lú đã có buổi làm việc với cánh quốc phòng, gọi là làm việc cho có lệ chứ thật sự ra là một buổi chỉnh huấn của người đứng đầu nhà nước CS với đội ngũ nhân viên, tổng Lú mặc nhiên xem thường dân trí người dân và các sỹ quan phục vụ trong quân đội khi phì phò phét lác quân đội phải tận trung với đảng, ngầm báo hiệu cho những ai có tư tưởng manh nha chống đối hãy coi chừng hậu quả tàn độc khi dám lội ngược dòng nước !

Ngay sau đó cánh truyền thông lề dân đưa tin đám chó săn khuyễn mã của sếp Trần đại Quang đã ra tay đàn áp giáo dân giáo xứ Mỹ Yên, huyện Nghi Lộc tỉnh Nghệ An (quê hương của lãnh tụ M râu!) một cách có hệ thống khi một đội ngũ côn an áo giáp tận răng đem súng đạn, dùi cui, ma trắc đàn áp dân lành chỉ vì họ yêu cầu trả lời rõ ràng về hành động bắt cóc hai giáo dân của nhà cầm quyền không minh bạch !

Sự việc càng nghiêm trọng hơn khi đội ngũ côn đồ khoác áo côn an đàn áp cả phụ nữ và trẻ em khiến cho con số người bị thương tăng cao một cách bất thường !

Và nhà cầm quyền CS thản nhiên dùng đài truyền hình Nghệ An đưa tin theo một kịch bản có sẵn là đám đông tụ tập gây rối do bị bọn thế lực chống phá nước ta kết hợp với bọn phản động trong nước xúi giục !

Phản động đâu thì không thấy nhưng với cách hành xử của mình nhà nước CSVN đã cho toàn dân được thấy chính họ mới là nhà cầm quyền phản động !

      -    họ phản động vì dám ngồi xổm trên luật pháp của cái nước được gọi là  CHXHCNVN !

-        họ cực kỳ phản động khi dùng đội ngũ công an,một lực lượng hành pháp có nhiệm vụ giữ trật tự trị an,bảo vệ người dân quay sang đàn áp và khủng bố !

-         và sếp Quang đã vả vào mặt chủ tịch Tư Sâu khi những phát biểu cam kết cải thiện nhân quyền với người đồng nhiệm tổng thống B.Obama tại Mỹ chưa khô nước bọt !

-        nhà cầm quyền VN đã chứng minh cho toàn thế giới thấy cái Nhân quyền dưới chế độ ưu việt ngàn lần hơn bọn tư bản giãy chết (TS.giấy Dzoan)!

-      Những cố gắng của giới ngoại giao CS đã đổ sông đổ biển khi lính của sếp Quang bạo hành người dân.

-         Và những ai đang có ý muốn đến VN một lần để biết về một nền văn hóa lâu đời nghìn năm văn vật hoặc đầu tư kinh doanh đều chạy mất dép !

Tiếp đến đây kịch bản sẽ là gì ?

Chắc ngài tổng Lú sẽ điều luôn thiết giáp,máy bay đến để san bằng giáo dân,để không còn mầm mống phản động nào ngo ngoe nhúc nhích,để đảng ta mãi mãi trường tồn tư ca tự sướng như mấy con khỉ trong rừng,tư ngứa và tự gãi !

Nhưng sếp Quang quên mất một điều tối quan trọng :

So với vụ án Đoàn văn Vươn kịch bản cũng không có gì khác tuy nhiên vụ đàn áp giáo dân, đập phá hình tượng người dân thờ phụng thì không đơn giản chút nào !

Chính sếp đã cầm mồi lửa châm ngòi cho một cuộc phẫn uất mới mà đối với giáo dân sếp đã sai lầm khi đánh giá họ quá thấp !

Điều gì sẽ tiếp diễn thì sếp cứ mở to mắt mà nhìn, dĩ nhiên khi đã đốt nhà là phải cháy, đó cũng là nguyên tắc của suy luận biện chứng mà thôi !

Và có thể cái mồi lửa hôm nay sẽ là ngọn lửa hỏa thiêu cái đảng thổ tả của sếp trong ngày mai !

Nguyên Anh
Trí Nhân Media

* TNM đặt tựa đề


2 nhận xét:

  1. Nặc danh5/9/13 21:58

    Theo ý tui, chuyến này chắc ông Trọng lú phải đi Vatican để 'xưng tội" và xin ĐGH tha tội ... lần này. Còn lần sau, có thể cs thắng Chúa thì ... ĐGH đừng ... xin lỗi cs trọng lú nhá!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh6/9/13 21:52

    Lấp ló ở chân trời tình hình đầu năm 1963 của chế độ Diệm! Trọng lú đang chất củi, đổ dầu vào giàn thiêu của chính mình!

    Trả lờiXóa