Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




NGÀY ĐỘC LẬP – INDEPENDENCE DAY

Nguyên Anh
2-09-2013

Thêm một tù nhân lương tâm là anh Ba Saigon Phan Thanh Hải được thả cũng không nói được điều gì khi còn rất, rất nhiều tù nhân khác vẫn còn sau song sắt !

Hãy trả tự do ngay tức khắc cho những ai đã,đang bị cầm tù vì những điều luật vô lý mơ hồ về các điều luật của dân mọi rợ.

Tại Hoa Kỳ và các quốc gia văn minh, ngày độc lập là niềm tự hào của các công dân nước họ,có thể dể dàng thấy những công dân tay cầm cờ Mỹ phất trong các lễ diễu hành,hoặc bàn tay họ để lên ngực chỗ trái tim để thể hiện lòng yêu nước nồng nàn cho dù quốc gia của họ là một quốc gia có nhiều sắc dân của nhiều chủng tộc.

Riêng tại Việt Nam,ngày được gọi là Độc Lập 2/9 thì hầu như không có ai để tay lên trái tim mình và hát bài Quốc ca Tiến quân ca sắt máu tuyên truyền của nhạc sỹ Văn Cao cả,hầu như ai cũng như chối bỏ cái nghĩa vụ thiêng liêng là công dân một nước mang tên Việt Nam ngoài trừ các cô chú chip hôi ăn theo nói leo mua áo thun may cờ đỏ sao vàng mặc cho có vẻ ta đây nồng nàn yêu nước !

Vì sao mà công dân Việt Nam chối bỏ đất nước của mình ?

Chỉ đơn giản là sau những tuyên truyền lợi dụng xương máu đồng bào xả thân cho cuộc chiến ý thức hệ,đảng CSVN đã hiện nguyên hình là bọn hèn với giặc,ác với dân,tham lam cùng cực,đầu cơ trên đầu trên cổ dân lành !

Và họ cho phép mình được ngồi xổm trên hệ thống pháp luật của cái thiên đường mang tên xã nghĩa chỉ với tâm thức họ là những kẻ gầy dựng cơ đồ !

nếu chỉ ăn trên ngồi trốc,hưởng thụ thì cũng không có gì đáng nói.

Điều đáng nói ở đây đảng CSVN đã hiện nguyên hình là tay sai của bọn bá quyền Tàu cộng,những chức vụ hiện nay của họ đều do bọn bá quyền ban phát,từ ông Tổng bí thư cho đến các tướng tá trong hệ thống !

Chỉ cần một yếu tố duy nhất :
tuyệt đối trung thành với thiên triều đại lục !

Cho nên người dân cũng không ngạc nhiên cho lắm khi nhìn thấy tổng Trọng hai tay nâng bi tên đế quốc bỏ qua nghi thức ngoại giao trước mặt 90 triệu người dân và cư dân hoa lục,còn tướng Nguyễn chí Vịnh chỉ  là một anh chàng thứ trưởng Bộ Quốc Phòng thì thần phục khúm núm giặc Tàu ngay sau chuyến tìm kiếm đồng minh tại Mỹ bị thất  bại !

Nhưng những ai đấu tranh cho một nhà nước Dân chủ đều bị CSVN trù dập thẳng tay,tước đoạt quyền tự do công dân và tra tấn,hành hạ bằng những thủ đoạn hèn hạ trong ngục thất mà Đỗ Thị Minh Hạnh với những thông tin lọt ra ngoài đã làm người dân phẩn uất !

Ngày Independence day của Việt Nam ngoài các cái lưỡi gỗ của ban tuyên láo trình chiếu các bộ phim lịch sử quay lại thời kỳ ngày 2/9/1945 với hàng chục ngàn người tụ tập mít tinh tại quảng trường Ba Đình để cho HCM lừa dối và lợi dụng về một nền Độc lập giả hiệu,trong đó nhiều thế hệ đã dấn thân,hy sinh xương máu cho một quốc gia giáo điều CS mị dân mà ngày hôm nay mọi việc đã sang tỏ trước kỹ nguyên internet.

Thêm một tù nhân lương tâm là anh Ba Saigon Phan Thanh Hải được thả cũng không nói được điều gì khi còn rất,rất nhiều tù nhân khác vẫn còn sau song sắt !

Hãy trả tự do ngay tức khắc cho những ai đã,đang bị cầm tù vì những điều luật vô lý mơ hồ về các điều luật của dân mọi rợ.

Hãy tự soi rọi lại chính mình xem mình là ai và có đủ tư cách chính danh điều hành quốc gia mang tên Việt Nam hay không khi đảng dùng cường quyền bóp nát các đảng phái đối lập ?

Còn hiện tại,khi nhà cầm quyền vẫn ngoan cố phản động thì đại bộ phận người dân sẽ vô cùng cảm thấy xấu hổ và nhục nhã khi đến cái ngày được gọi là Independence day Việt Nam !

Nguyên Anh
Trí Nhân Media


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét