Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




HÃY THÀNH LẬP ĐẢNG

Nguyên Anh
22-2-2014
  
Với những tội ác mà đảng CSVN đã phạm phải từ trong quá khứ cho đến hôm nay điều tất nhiên bắt buộc sẽ phải đến : Đảng phải chết !

Đảng CSVN phải chết để một Quốc gia Cộng Hòa Dân chủ Đa nguyên ra đời.

Đất nước Việt Nam hơn 4000 năm văn hiến với truyền thống đạo lý ngàn đời đã gần như mai một với sự cầm quyền của đảng cộng sản,với những chủ thuyết vay mượn chắp vá đảng đã dẫn đưa đất nước thành một dân tộc nghèo nàn lạc hậu so với cộng đồng thế giới và những sự thật không thể chối bỏ trước ánh sáng văn minh ngày nay soi rọi đảng đã hiện nguyên hình là một bè lũ cơ hội,những tên làm nghèo đất nước ngoài ra người dân còn bị tước đoạt những quyền lợi cơ bản mà công dân các quốc gia nào cũng được hưởng.

Thế hệ trẻ trong nước ngày hôm nay do bị tuyên truyền một chiều,bị nhồi sọ từ trong trường lớp (vì đảng là một bọn điếm đàng cho nên bắt buộc tất cả học sinh phải học chính trị với những lý luận bị bóp méo nhằm phục vụ ý đồ) cho nên họ không còn biết đến những giá trị Chân Thiện Mỹ cao cả của nhân loại, thay vào đó chỉ là tư tưởng bác hồ,một lối sống thực dụng với những vật chất tầm thường làm thước đo,họ đem những gì đảng đã đầu độc cho mình phản biện rằng nhà nước ta là một nhà nước có tự do,dân chủ,nhân quyền,những lý luận khác đường lối của đảng chỉ là luận điệu của bọn thế lực thù địch,thậm chí ngay cả những học sinh miền Nam hôm nay cũng đã quên mất quá khứ cha ông mình trước đây đã xã thân đền nợ nước,bảo vệ tự do dân chủ cho miền Nam trước hiểm họa xâm lăng của CS hoặc họ vô tình không biết do gia đình sợ hãi sự nhũng nhiểu của bọn cầm quyền rình rập,vu khống !

Tại sao chúng ta phải tranh đấu cho một xã hội tốt đẹp hơn ?

Thứ nhất chúng ta tranh đấu để thay đổi thể chế,mô hình xã hội,từ một đất nước độc tài độc đảng toàn trị thành một quốc gia đa đảng với tiêu chí dân chủ,tự do và nhân quyền.

- Dân chủ được phổ cập đến mọi tầng lớp người dân với nền báo chí tư nhân độc lập họ có quyền phát biểu chính kiến của mình,nêu bật những bất công,bất cập của xã hội để toàn dân nhìn thấy và chỉnh đốn thúc đẩy xã hội tiến lên văn minh hiện đại.

- Tự do ở đây  không có nghĩa là thứ tự do rừng rú CS,được tự do ăn,nhậu,hò hét đập phá mà là tự do trong mọi lĩnh vực con người,tư tưởng,cư trú,đi lại,ngôn luận,người dân có quyền tư duy độc lập,có quyền nghiền ngẫm,chỉ ra những sai lầm khoác áo mị dân,tự do tư duy sáng tạo tất cả các lĩnh vực từ văn hóa đến truyền hình,từ thi ca cho đến văn học,không một ai có quyền định hướng đầu óc con người,từ đó sẽ cho ra đời những sản phẩm bất hủ,những tác phẩm để đời đó cũng là một tiêu chuẩn của xã hội văn minh mà toàn dân hướng đến.

Nhân quyền là một tiêu chuẩn được phổ cập đến toàn dân,trong một nhà nước Dân chủ pháp quyền điều hành bằng thể chế tam quyền phân lập thì sẽ không một ai được phép đứng trên pháp luật dù cho ở vị trí Tổng Thống,Thủ tướng,pháp luật chỉ làm theo luật mà không phải theo bất cứ theo sự can thiệp chỉ đạo nào,chỉ có các bộ phận Tư pháp,Hành Pháp,Lập pháp hoạt động độc lập mới có thể thực thi pháp quyền,điều đó sẽ dẫn đưa xã hội rừng rú hôm nay thành một xã hội văn minh với nền luật pháp nghiêm minh,những điều luật,định chế sẽ ngăn ngừa những bất công,tội ác,giá trị cuộc sống con người được nâng cao.

Với những tội ác mà đảng CSVN đã phạm phải từ trong quá khứ cho đến hôm nay điều tất nhiên bắt buộc sẽ phải đến : Đảng phải chết !

Đảng CSVN phải chết để một Quốc gia Cộng Hòa Dân chủ Đa nguyên ra đời.

Vì đảng là thế lực trì cản sự tiến bộ của nước Việt Nam trước giòng chảy văn minh thế giới.
Thế nhưng đảng CSVN lại là một bè lũ phản động cố tình đánh lận con đen với những cụm từ đảng ta, nhà nước ta, quân đội ta, nhân dân ta !

Đảng nên nói lại cho rõ, đảng là đảng, một cái đảng lấy một chủ thuyết ngoại lai làm phương châm hành động, đảng không phải là nhà nước, đảng không phải là quân đội và tất nhiên đảng không phải từ nhân dân (dù đảng luôn cho rằng mình từ nhân dân mà ra nhưng rất tiếc loại nhân dân đó của đảng không phải là ý muốn của toàn dân Việt Nam)

Rất may toàn dân đã nhận ra điều đó,đã nhận thấy mình chỉ là các con lừa bị đảng ma giáo lường gạt !
Và các đảng phái,hội đoàn,phong trào đã xuất hiện.

Trên các phương tiện truyền thông đã thấy xuất hiện đảng Vì Dân của nhà báo Trương Minh Đức.

Đã có hội Bầu Bí tương thân của các cựu tù nhân chính trị bị nhà cầm quyền bắt bớ không theo một điều luật nào cụ thể.

Mới đây nhất đã có thông cáo báo chí của hội Ái Hữu và Ủng hộ hội đồng Nhân quyền LHQ của nhà báo Phan Châu Thành.

Ngoài ra còn có các hội đoàn tôn giáo từ trong nước như giòng Chúa Cứu Thế và một số tổ chức Phật Giáo.

Đó là một tín hiệu đáng mừng nhưng vẫn chưa đủ !

Vì các đảng phái tổ chức trên vẫn còn yếu do chưa có nhiều đảng viên,hội viên tham gia rộng rãi,vì chưa liên kết được với nhau thành một phong trào rộng lớn trên toàn quốc.

Ngoài ra phần cương lĩnh, đường lối của các Đảng phái chưa đến được với người dân.

Và điều tối quan trọng vẫn chưa có đảng phái nào khẳng định sẽ tranh đấu với đảng CS để tiến tới một quốc gia Phi cộng sản !

Đó mới chính là đảng đối lập.

Đảng CSVN chỉ có 3 triệu tín đồ nhưng Dân tộc Việt Nam có 90 triệu dân.

Hãy thành lập nhiều đảng phái, hãy kết nạp nhiều đảng viên,khi số lượng ngang bằng và áp đảo đó chính là lúc đảng CSVN phải bị diệt vong.

Đó là cách mạng nhung, một cuộc cách mạng mềm không tiếng súng mà chỉ có kết quả từ trong nhận thức của người dân và nó sẽ không gây nhiều máu đổ gây nên hận thù triền miên làm suy yếu tiềm lực quốc gia .

Ngay từ bây giờ trong nhận thức toàn dân hãy nhìn rõ và đánh đổ khái niệm mị dân mà đảng CS lừa mị.

Đảng CSVN chỉ là một thiểu số tham lam phá nát giang sơn tiền nhân để lại
Đảng không bảo vệ được quốc gia dân tộc trước hiểm họa xâm lăng của kẻ thù phương Bắc.
Quân đội& công an không có nghĩa vụ phải xã thân bảo vệ đảng mà nhiệm vụ chân chính là bảo vệ Tổ quốc,Nhân dân
Doanh nhân không có nghĩa vụ phải đóng thuế để nuôi sống đảng khi không có quyền lợi gì đi kèm.
Thanh niên không thể để đầu óc vấy bẩn bằng một chủ thuyết hoang đường ngoại lai,hãy tự đề kháng và quay về với cội nguồn dân tộc.

Toàn thể dân tộc Việt Nam không phân biệt giàu nghèo,quốc nội hay quốc ngoại cùng chung sức chung lòng cùng nắm tay nhau đoàn kết lại sẽ hình thành một khối thép đập tan chính phủ độc tài CS mị dân.

Một Quốc gia Việt Nam Cộng Hòa đa đảng phái dứt khoát không chấp nhận chủ thuyết ngoại lai Cộng sản.


Đó là điều chắc chắn !

Nguyên Anh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét