Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




TRƯƠNG GIA ĐÌNH TRỊ !

Nguyên Anh
20-2-2014

Đính chính: (21-2-2014)
Nguyên Anh có sai sót trong quá trình truy cứu, kính đề  nghị các bạn sửa tên vợ Lê thanh HảiTrương thị Hiền (mà theo dư luận đồn đoán bà cũng có liên hệ huyết thống cùng chủ tịch Trương tấn Sang)

Cuối cùng thì lời thiên hạ đồ đoán đã thành sự thật, sự im lặng có chủ đích ngậm miệng ăn tiền đã được giải mã,một ông thượng tướng của chế độ đang sống bỗng lăn đùng ra chết vì cái tội được xem là ảnh hưởng đến nhóm lợi ích,mà nhóm đó hiện đang là những khuôn mặt khả kính điều hành quốc gia !

Theo tiết lộ của một bài viết trên DLB của Ông Bút chủ tịch tập đoàn Vạn Thịnh Phát bà Trương Mỹ Lan là em của cựu phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa và như vậy cái chết của tướng Ngọ là bắt buộc nhằm khóa miệng để che giấu hắn tiết lộ thông tin khi bị điều tra trong vụ em Trương chủ tịch hối lộ bộ trưởng bộ công an 1 triệu đô la để chuyển đổi công năng cảng Saigon.

Nhưng lại có một điểm vô lý là nếu đã là em Trương Mỹ Hoa thì dĩ nhiên Mỹ Lan cũng là em đương kim chủ tịch nước Trương Tấn Sang, sao bà ta không nhờ thế lực của anh mình đang tại vị can thiệp mà lại phải cầu cạnh đi cửa sau với những người cấp thấp hơn ? điều đó dành cho bạn đọc tự lý giải tìm câu trả lời.

Không bàn về chuyện tham ô,tham nhũng nữa mà chúng ta hãy bàn về bầy sâu của anh Tư Sang, người đã phát biểu đất nước nhìn đâu cũng thấy sâu !

Chủ nghĩa CS tại Việt Nam đã biến thái với sự cai trị Dân tộc gia đình trị,các công thần có tên tuổi đều để đức lại cho đám con cháu bằng những tước vị cao cấp trong những lĩnh vực quan trọng của quốc gia,từ HCM cho đến Phạm văn Đồng,Lê Duẫn,Đỗ Mười cho đến các người thấp hơn từ các giòng họ Nguyễn,Đinh,Lê,Lý,Trần họ đều xà xẻo những vị trí béo bở với cái tâm lý cha ông họ có công giành độc lập để ngày hôm nay họ hưởng vinh quang nhưng cái cách giành và hưởng của họ khi điều hành đất nước đã lộ rõ cho toàn dân trông thấy cha ông họ chỉ là những tên giặc cướp thất học dưới trướng HCM và ngày nay họ chỉ là những tên ăn cướp có giấy phép !

Hãy nhìn nhà đương kim chủ tịch nước Việt Nam giòng họ Trương làm minh chứng

Trong chiến tranh không biết bà Trương Mỹ Hoa có công lao lớn gì với chế độ CS mà leo lên đến chức Phó chủ tịch nước,tại đó khi thấy thằng em của mình dính bê bối lùm xùm với vợ con người ta mà liền hô phong hoán vũ cho hắn ra Hà Nội và leo lên chức chủ tịch nước,nếu tại các quốc gia dân chủ thì tư cách đạo đức người đứng đầu được xem trọng thì tại VN điều đó không cần,sau đó còn có thông tin về đứa con rơi mang họ Đặng của Trương chủ tịch và cậu em vợ hờ đại biểu quốc hội nợ như chúa chổm Đặng Thành Tâm.

Nhưng bao nhiêu đó vẫn chưa hết,giòng họ Trương quả là danh giá khi còn có Trương Mỹ Lệ hiệu trưởng trường chính trị thành hồ và bà se duyên kết tóc cùng một anh chàng xuất thân từ TNXP là Lê Thanh Hải,với thế lực nhà bên vợ ngoài những cú ăn quá mạng mà nổi tiếng nhất là dự án đại lộ Đông Tây với ông xui gia tương lai là Huỳnh Ngọc Sỹ bị bể bạc,khi sự việc vỡ lỡ ông chơi cờ thì chốt,họ Huỳnh đi tù (cho có lệ chứ không chứng hắn đang nằm nghĩ mát ở resort cao cấp nào đó)còn ông em rễ của Trương chủ tịch nhảy phóc lên BCT làm ủy viên trung ương.(!)

Ông sâu quan Lê Thanh Hải cũng không vừa,học tập gia đình bên vợ móc thằng em của mình là Lê Tấn Hùng về nắm lực lượng TNXP,ngoài tạo ra một lực lượng tay chân thân tín bảo vệ mình,lực lượng này cũng làm kinh tài với những dự án,thầu bãi giữ xe và cũng chính đội ngũ áo xanh này là cánh tay đắc lực theo dõi,rình rập và cùng tham gia đàn áp dân oan biểu tình,các buổi tưởng niệm của thanh niên trrong nước.

Cũng chưa hết,nhà họ Trương của chủ tịch còn có Trương Mỹ Lan chủ tịch HĐQT Cty Vạn Thịnh Phát, chuyên đi sân sau đấu thầu những lô đất đẹp sau đó xẻ ra từng mảng đem bán và cho thuê với phương châm một vốn 10 lời,đầu cơ trên đầu trên cổ dân tộc.

Một người em khác của chủ tịch là Trương Minh Nhật nằm chức bí thư quận ủy Q.4 nay đã chuyển công tác lên cao hơn và Trương anh Tuấn chủ tịch Cty bất động sản Hoàng Quân,một tên tư bản đỏ chính hiệu.

Rồi cháu của chủ tịch là Lê Trương Hải Hiếu sau thời gian thử việc tại một phường trung tâm Q1 bây giờ đã nhảy lên làm P.chủ tịch mà đó chỉ là một đứa cháu tiêu biểu chứ còn chưa nói đến đám cháu chắt khác lông nhông trong nước ăn chơi hoặc đang ở Mỹ,Úc,Canada dưới danh nghĩa du học để làm kinh tài rửa tiền cho giòng họ….

Nhìn như vậy thì thấy giòng họ Trương quả là một gia đình yêu nước,có truyền thống cách mạng,đóng góp nhiều nhân lực cho đất nước.

Thế nhưng cách nói trên chỉ là cách lý giải ngụy biện khi những nhân tài đóng góp thì nhiều mà đất nước ngày một nghèo đi,với những trình độ nhận thức trong khuôn phép họ tranh nhau ra tranh giành những vị trí béo bở để tư túi,xà xẻo chứ làm gì có cái tâm yêu nước thương dân ?

Còn những nhân tài thật sự của đất nước thì họ hoàn toàn không thể phát triển được trong nước,đa số đều chọn nước ngoài làm chốn dung thân vì họ làm gì có cái lý lịch công thần,con em hạt giống đỏ ?

hãy nhìn Đặng Thái Sơn, Ngô Bảo Châu để thấy chế độ CS không phải là đất dung thân !

Quan niệm một người làm quan ba họ được nhờ của thời phong kiến vẫn còn tồn tại thế mà giòng họ Trương với bao nhiêu người làm quan thì còn gì là đất nước ?

Và những tư tưởng cấp tiến của người dân,những khái niệm về Dân chủ,Nhân quyền những cố gắng thay đổi thế chế liệu có khả thi không khi nhìn đâu cũng thấy cái thành trì gia đình trị kiên cố hàng hàng lớp lớp ?

Dĩ nhiên tất cả tiếng nói đối lập đều bị bóp chết vì sẽ ảnh hưởng đến cái nồi cơm bọn chúng đang ăn,những tiếng nói uất ức vì bị cướp nhà cướp đất sẽ mau chóng thành tiếng vọng xa dần vì chung quy không đi đúng đường lối chủ trương của đảng và nhà nước,một câu nói quen thuộc bị chúng lợi dụng để đè đầu bóp cổ dân lành !

Anh Tư hãy nhìn đi,chỉ riêng giòng họ anh thôi,khoan hãy nói đến tham nhũng tham ô chỉ nội ngân sách trả tiền lương cho bao nhiêu đó con người từ ngân sách tiền thuế của chúng tôi đóng góp đã muốn mạt huống gì các giòng họ khác ?

Anh xem lại bầy sâu nhà mình đi, xem chúng có sạch không trước khi bắt sâu của bọn khác.

Nói vậy thôi chứ cái chức danh chủ tịch nước CSVN chỉ là một chức hữu danh vô thực,như ông phổng trong chùa đến kỳ ăn xôi oản chứ làm được cái gì,cái mà anh làm được chỉ còn ký sắc lệnh đổi tên nước CHXHCNVN thành Bộ Lạc Quân chủ rừng rú Việt Nam-hy sinh đời bố củng cố đời con !

Toàn thể Dân Tộc Việt Nam hãy nhìn cho rõ cái chế độ này,cái chế độ ngày đêm khoác lác là tinh hoa,ưu việt chỉ là một bản sao của một triều đình phong kiến xa xưa  với những thế lực đen tối tranh nhau và sẵn sàng giết nhau chỉ vì quyền lợi !


Đó là bộ mặt thật của CS hoặc muốn hiểu theo nghĩa đạo đức HCM cũng không sai !

Nguyên Anh


4 nhận xét:

  1. Tác giả viết sai : Bà Trương Mỹ Lệ không phải là vợ của Lê Thanh Hải, mà là vợ của ông Lê Minh Châu .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn đã góp ý nhận xét.
      Tác giả đã có kèm phần đính chính sau khi tra cứu lại.

      Xóa
  2. Nặc danh16/12/15 18:50

    Tác giả chư thực sự biết nhiều về gia đình này. nên liên lạc với tôi để tôi nói cho biết thêm!

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh16/12/15 19:01

    Thằng Nguyen Anh này sàm bỏ mẹ! Không biết tí gì mà sủa um sùm. Thông tin trong bài viết này sai trên 70 phần trăm, phần còn lại thì cả thế giới đều đã biết hết!

    Trả lờiXóa