Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




BUỔI GÂY QUỸ TRỢ GIÚP KHẨN CẤP HAI TNLT THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP


THÔNG BÁO #4 CỦA  CÂU LẠC BỘ HOA-MAI
v/v:  Buổi Gây Quỹ Trợ giúp Khẩn cấp hai TNLT thành công tốt đẹp.

Houston, TX (April 5, 2014) - Buổi gây quỹ trợ giúp khẩn cấp cho hai vị TNLT Nguyễn Hữu Cầu và Đinh Đăng Định đã được tổ chức thành công với kết quả sơ khởi là: $20.131,90 (tính đến ngày 5/4/2014, và sau khi trừ chi phí tổ chức $1.729,00). Ngân khoản này bao gồm những sự đóng góp nhận được trước ngày 5/4/2014, và phần đóng góp $2.500 của nhiều đồng hương ở hạt Fresno, tiểu bang California.

Ban Tổ Chức sẽ chia ra và sắp xếp để gửi về Việt Nam chuyển giao trực tiếp cho Nhạc sỹ TNLT Nguyễn Hữu Cầu và gia đình của cố TNLT Đinh Đăng Định. Chi tiết về việc trao 2 ngân khoản này sẽ được thông báo đến đồng bào sau khi việc trung chuyển đã hoàn tất.

Trong ngân khoản vừa nhận qua đường Bưu điện có một chi phiếu $100 mỹ kim được yêu cầu chuyển giúp cho Nhạc sỹ Việt Khang, sẽ được Câu lạc bộ Hoa-Mai gửi riêng.

Theo tinh thần 3 bản Thông báo vừa qua, cuộc gây quỹ này sẽ được mở rộng cho đến ngày 30/4/2014 để các đồng bào ở xa chưa kịp đóng góp sẽ có dịp cùng chia sẻ.

Các đồng bào muốn tiếp tục yểm trợ cho hai vị TNLT xin gửi ngân khoản ủng hộ về:

HOA-MAI CLUB 
P.O. Box 842064, Houston, TX 77284-2064
(Memo: For Mr. N.H. Cau & Mr. D.D. Dinh)

Quý Đồng hương ở ngoài Hoa-Kỳ vẫn có thể tiếp tục yểm trợ cho cuộc gây quỹ này bằng hệ thống chuyển ngân PAYPAL.COM.  Xem cách thức gửi tiền bằng PayPal.  Địa chỉ email để gửi tiền qua PayPal là: donate-to@hoamai.us  (PayPal có nhận trả tiền bằng Credit Cards).  Ngân khỏan thu nhận được sau ngày 5/4/2014 sẽ được tổng kết và chuyển giao sau ngày 1/5/2014.

Ban Tổ Chức sẽ phổ biến tường trình chi tiết về cuộc gây quỹ ngày hôm nay trên các cơ quan truyền thông Việt ngữ trước ngày 12/5/214. Danh sách Mạnh thường quân sẽ được phổ biến trên mạng: www.hoamai.us

Chúng tôi chân thành cảm ơn những sự đóng góp quý báu của quý Mạnh thường quân ở khắp nơi.  Ban Tổ Chức đồng thời xin được cảm ơn tất cả anh chị em Tình nguyện viên đã hết lòng đóng góp công sức cho cuộc gây quỹ; Ban giám đốc Houston By Nite Restaurant, và tất cả cơ quan truyền thông đã giúp quảng bá thông tin về cuộc gây quỹ này.

Đặc biệt, Ban Tổ Chức thành kính cảm ơn sự khích lệ tinh thần và yểm trợ vận động một cách nhiệt tình của Hòa thượng Thích Huyền Việt, trụ trì Chùa Liên Hoa Houston, và là thành viên trung ương của GH.PGVNTN.

Chúc mừng Nhạc sỹ TNLT Nguyễn Hữu Cầu và cố TNLT Đinh Đăng Định đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt thành của các đồng hương hảo tâm.

Trân trọng kính thông báo.

TM. Ban Tổ Chức
Anh Trinh (Ms)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét