Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




CHIÊU TRÒ CŨ RÍCH CỦA Đ/C X

Lê Anh Hùng
25-5-2014

TNM: Ừ lạ nhỉ ! Cứ mỗi lần TT lên tiếng là có tiếng vỗ tay reo...Thủ Tướng Dũng tạo rất nhiếu "ấn tượng" nhưng "ấn tượng" này mãi mãi chỉ là ấn tượng, là hình ảnh "viễn vông", có bao giờ những điều Thủ Tướng 3X phát biểu thành hiện thực ? Rõ khéo !!! Ai đời lại đi tin Cộng Sản nói, mà thuộc loại CS gộc, chuyên chém gió nữa.

-----------
Mấy hôm nay, giữa lúc giàn khoan HD981 của Trung Quốc khiến dư luận trong nước và quốc tế sôi sục, những phát biểu “hùng hồn” của đ/c X khiến không ít người tỏ ra hân hoan và mơ màng về một cuộc “canh tân đất nước” do đ/c ấy khởi xướng và dẫn dắt.

Tuy nhiên, những ai hiểu được tình thế và “cốt cách” của đ/c X thì đều hiểu rằng đ/c ấy sẽ còn nhiều màn "tự diễn biến" nữa cơ, không phải chỉ chừng ấy thôi đâu.

Mục đích tối thượng của đ/c X là ngồi vào chiếc ghế Tổng Bí thư tại Đại hội Đảng lần thứ XII và đặt ông chủ Hán tặc Hoàng Trung Hải vào chiếc ghế Thủ tướng trong nhiệm kỳ chính phủ mới. Ông chủ Trung Nam Hải đã "bật đèn xanh" cho rồi thì cứ thế tha hồ mà vung vít và "chém gió" để "ghi điểm" với công chúng thôi.

Tới Đại hội Đảng lần thứ XIII, đ/c X sẽ nhẹ nhàng bàn giao chiếc ghế TBT cho đ/c Hán tặc Hoàng Trung Hải. Thế là Trung Quốc coi như đã thôn tính xong Việt Nam mà không cần phải tốn một hòn tên mũi đạn.

Giàn khoan HD981 ngoài Biển Đông kia ư? Chỉ là muỗi thôi nhé; nó chẳng là gì so với "giàn khoan" Hoàng Trung Hải cả: cái "giàn khoan" "made in China" tuy vô hình nhưng vô cùng lợi hại ấy chính là băng đảng cướp nước và bán nước đã và đang khuynh loát và lũng đoạn cả bộ máy đảng và chính phủ ở Việt Nam suốt chục năm qua, tàn phá đất nước Việt Nam của chúng ta không biết bao nhiêu mà kể.


Nếu ngăn chặn được bàn tay tội ác của bè lũ cướp nước và bán nước do PTT Hán tặc Hoàng Trung Hải cầm đầu thì chỉ riêng việc khắc phục hậu quả của chúng cũng phải mất hàng chục năm. Còn nếu không ư? Tương lai của dân tộc này sẽ vô cùng mờ mịt và u ám, mà viễn cảnh về một Tân Cương hay Tây Tạng ở phương Nam đang dần trở thành hiện thực.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét