Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




MỘT VỤ TRẢ THÙ HÒNG BỊT MIỆNG ?

Trí Nhân Media
23-5-2014

"Sáng 15.5.2014, Lê Thị Phương Anh cùng với hai người bạn của mình là Phạm Minh Vũ và Đỗ Nam Trung đi tham quan thực tế ở tỉnh Đồng Nai. Đến khoảng 10h15, Lê Thị Phương Anh và Đỗ Nam Trung bị một toán công an (cả sắc phục vàng lẫn xanh) chặn lại gần Khu Công nghiệp AMATA, P. Long Bình, Tp Biên Hoà. 

Họ yêu cầu Lê Thị Phương Anh xoá hết những bức ảnh mà cô ấy đã chụp dọc đường trong buổi sáng hôm đó. Sau đó họ đã tạm giữ Lê Thị Phương Anh và Đỗ Nam Trung (tôi biết được điều này vì từ 10h17 đến 10h24, vợ tôi đã kịp gọi cho tôi 3 cuộc điện thoại và tôi gọi lại cho vợ 1 cuộc, trước khi điện thoại của cô ấy bị khống chế và tôi mất liên lạc với vợ từ 10h24 ngày 15.5 đến nay – cả 4 cuộc điện thoại đều đã được ghi âm lại).

Sau mấy ngày tìm kiếm ngược xuôi khắp các cơ quan thuộc Công an tỉnh Đồng Nai, sáng 17.5.2014, chúng mới được Trại Tạm giam Công an Đồng Nai (Trại B5) xác nhận miệng là họ đang tạm giữ Lê Thị Phương Anh. Kể từ khi vụ bắt giữ diễn ra cho đến nay là đã 7 ngày song Công an Đồng Nai vẫn chưa hề cung cấp cho thân nhân người bị bắt giữ văn bản nào liên quan đến vụ bắt giữ cả.

Việc Công an Đồng Nai bắt giữ Lê Thị Phương Anh cùng Phạm Minh Vũ và Đỗ Nam Trung rõ ràng là trái pháp luật vì những lý do sau:

1.    Nơi ba người đang lưu thông trên đường không phải là khu vực giới nghiêm hay có biển hiệu cấm chụp ảnh, vì đó là môt khu vực dân sự;

2.    Lê Thị Phương Anh cùng hai người bạn của cô không hề gây rối trật tự công cộng hay kích động biểu tình bạo động. Phương Anh từ Quảng Trị vào Sài Gòn hôm 14.5 và đến khoảng 8h15 sáng 15.5 mới rời Sài Gòn lên Đồng Nai (tôi có bằng chứng về điều này); cả ba người đều lần đầu tiên đến Đồng Nai và không thông thuộc đường sá hay có bất kỳ mối liên hệ nào với các công nhân ở đây để mà “kích động” hay “xúi giục” họ.

Việc Lê Thị Phương Anh bị bắt giữ trái pháp luật cùng sự bất thường trong việc giải quyết đơn thư tố cáo Phó Thủ tướng gốc Tàu Hoàng Trung Hải, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và (nguyên) TBT Nông Đức Mạnh khiến người ta không khỏi liên tưởng rằng đây là một vụ trả thù của những người đã và đang lãnh đạo đất nước hòng bịt miệng người tố cáo."
(trích "THƯ NGỎ GỬI BỘ TRƯỞNG CÔNG AN TRẦN ĐẠI QUANG VÀ ĐBQH DƯƠNG TRUNG QUỐC" Lê Anh Hùng)

Được biết đến nay gần 10 ngày, côn an Đồng Nai vẫn không cho phép gia đình thân nhân người bị cưỡng bắt trái phép liên lạc thăm viếng. 

Cần nói rõ, hai vợ chồng Lê Anh Hùng & Lê thị Phương Anh nắm giữ nhiều tài liệu bí mật buôn lậu cướp của giết người của chóp bu CSVN. Lê Anh Hùng đã nhiều lần viết thư tố cáo, báo động về tung tích và những việc làm ám muội của Hán gian Hoàng Trung Hải nhưng tất cả tài liệu thư từ đều rơi vào khoảng không vô vọng. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét