Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




NƯỚC MÌNH GIỮ KHÔNG NỔI THÌ AI GIỮ DÙM ?

Nguyên Anh
25-5-2014

Vấn nạn lệ thuộc TC của giới lãnh đạo csvn đã là thâm căn cố đế, kể từ ông tổ HCM cho đến các quan lại truyền đời họ luôn luôn mang tâm lý khuất phục và khiếp nhược trước một đại hán khổng lồ,một đ/c tốt,đối tác tốt nói chung cái gì cũng tốt vì giới quan chức hậu duệ không ngu dại gì chống khi đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng luôn hô hào 4 tốt,mà đâu chỉ có ông Trọng,trước đó từ HCM,Võ nguyển Giáp,Lê Duẫn,Phạm văn Đồng,Nguyễn văn Linh,Lê Khả Phiêu đã thần phục và truyền cái tâm lý khiếp nhược sợ hãi cho đàn em thì không ai ngạc nhiên với ông bộ trưởng có nụ cười xun xo nịnh bợ trước giặc thù hôm nay hay ông thứ trưởng BQP tuyên bố VN sẽ không liên kết với nước thứ 3 nào để chống lại TQ !

Cũng phải thôi chúng ta nên biết rằng những gì mà bọn họ có được ngày hôm nay là do sự giúp đỡ vô vụ lợi (đảng tuyên truyền với người dân như thế nhưng thực tế chúng đang tính lời thắt họng!)của TC và ngu dại gì đem than làm châu chấu đá xe.

Đó là cái nhân cách hèn hạ của người cs,chỉ giỏi gió chiều nào theo chiều đó và sau khi giành thắng lợi thì tự hào với cái hèn hạ của mình.

Trái ngược với nước VNDCCH,miền Nam VN với nền Cộng Hòa không hề có tâm lý thần phục,từ người đứng đầu nhà nước cho đến đội ngũ quân đội,thường dân,dù đang có chiến tranh,quân đội bị suy yếu trước sự xâm lăng của đạo quân miền Bắc những họ thừa dũng cảm để viết lên trang sử trận hải chiến Trường Sa 1974 và lấy cái chết để đền nợ nước để trở thành bất tử trong lòng Dân tộc(các chiến sỹ của cs hôm nay hãy nhìn đó làm gương)

Lật lại lịch sử của quân đội CSVN với chiến thắng vang dội được gọi là lẫy lừng chấn động 5 châu (mà người dân Châu Mỹ,Phi,Úc,Á gần như không hề biết ngoại trừ giới nghiên cứu lịch sử VN)thì sự giúp đở của TC đã có từ lâu,từ chiến dịch thí quân nướng lính của Võ đại tướng khiến cho chiến thắng ĐBP trở nên khó khăn TC đã cử 14 tướng của mình dẫn đầu là tướng Trần Canh đến làm chỉ huy chiến dịch mới tạo nên chiến thắng,đảng và nhà nước CHDCNDVN hoan hỉ trước chiến thắng của mình mà không nhìn thấy chúng đã móc cuốn sổ ra ghi chú vào đó về số lượng vũ khí,con người của chúng bỏ ra cho chiến thắng này…

Tiếp theo đó là cuộc chiến đánh cho Mỹ cút,đánh cho Ngụy nhào làm với con số quân viện dồi dào trước một miền Nam bị Tổng Thống Mỹ cắt viện trợ đã làm lên chiến thắng thần thánh(không thần thánh sao được khi miền Nam từ một hòn ngọc viễn đông đã trở thành bải rác của thế giới trong đó các quyền căn bản của người dân bị tước đoạt! chỉ có tài thánh mới làm được như thế,từ văn minh trở về thời mọi rợ)những phong lương khô made in china,chiếc xe molotova,cây súng AK47,khẩu k54,đại bác 130 li bắn vào người dân miền Nam chạy loạn đều có xuất xứ từ TC và đã đem lại chiến thắng cho một đoàn quân mạn rợ áp đặt một chủ nghĩa vô loài trên đầu Dân tộc.

Đó chỉ là một ván bài tố phé mà phần thắng thuộc về kẻ nhiều tiền chứ không có cái gì để đáng gọi là vẻ vang cả và ván phé đó được bạch hóa là 870 tỷ đô la-Hoàn cầu thời báo.

Vẻ vang gì mà ngày hôm nay VN cầu cạnh nước Mỹ bảo vệ cho mình ?

Hãnh diện gì khi cuộc nội chiến đã đem lại cái chết cho hàng triệu người dân của hai miền Nam Bắc?
Nhưng bây giờ thì bán tay nhám nhúa của TC đã thò vào tận gầm giường của các cái đầu thiên tài xã nghĩa,các ủy viên BCT !

Năm ngoái chủ tịch nước CSVN Trương tấn Sang đã có buổi đi chầu thiên triều và có lẽ chúng đã nhắc tới số nợ khổng lồ này cùng tiến trình thu hồi công nợ,ngay sau khi về nước Trương chủ tịch đã có chuyến công du vội vã không kèn không trống không thảm đỏ tới Hoa Kỳ và chuyến đi của ông đã thất bại thảm hại khi tìm kiếm một thế lực có thể chống lưng cho VN trước hiểm họa xâm lăng !

Thủ tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng cũng không ngoại lệ, công du liên tục ngoài kêu gọi giới tư bản thế giới đầu tư ông ta cũng cố tìm kiếm một thế lực hùng mạnh có thể hậu thuẩn cho VN, tiếc thay những chuyến đi tìm liên minh quân sự của ông cùng bầu đoàn không thành công vì lý do mà cả bầy đàn nhà sản không nhận ra: không một quốc gia nào muốn liên kết,liên minh quân sự với một quốc gia đã sai  về đường lối,chủ thuyết nhiều năm nay nhưng vẫn ngoan cố kiên định con đường của mình !

Điều này nôm na có thể hiểu họ đã tránh những vết xe đổ để dẫn dân tộc họ đến văn minh thịnh vượng theo quy luật chung của thế giới nhưng riêng tại VN vẫn cố tình ngoan cố đi theo vết bánh xe đó và trước mặt là một một vực thẳm sâu hun hút không phanh !

Một thế giới làm ngơ VN nhưng mới đây sau khi gặp gỡ nguyên thủ Phi Luật Tân, Nguyễn Tấn Dũng đã lên gân với TC nhưng nước Phi chỉ là một đất nước có nền quốc phòng lạc hậu so với VN hôm nay và họ chỉ vừa mới ký hiệp ước liên minh quân sự với Hoa Kỳ thì sự liên kết với Phi có vẻ dường như khập khiểng.

Những kho vũ khí khí tài của VN xem cũng có vẻ hiện đại với vài chiếc tàu ngầm Kilo,phi đội máy bay SU mới mua,hỏa tiển thì không có bao nhiêu so với tương quan lực lượng của giặc,nước VN có gì chúng có đó mà lại với số lượng khủng hơn thì chuyện lấy thịt đè người là cái chắc.

Kho vũ khí của chế độ VNCH bỏ lại sau chiến cuộc cũng chỉ nằm xếp lớp trong kho vì nước Mỹ không chấp thuận bán cho VN những bộ phận thay thế .

Nếu chiến sự xảy ra luật nghĩa vụ thay đổi để kêu gọi người dân tòng quân giệt giặc thì càng buồn hơn khi mỗi người lính được phát cho cây súng và vài viên đạn vì lấy đạn đâu mà bắn khi nước sản xuất chính là TC thì đang là đối thủ còn nước Nga đã nghiêng về phía giặc chứ không bênh vực VN trong đó việc mua quân cụ là điều không khả thi trong lúc này.

Một đảng phái cho mình là người có quyền cai trị người dân mà không bảo vệ được quốc gia dân  tộc trong cơn nguy biến (ngoài đánh võ mồm) thì cái chết của nó đã đến, nước mình không bảo vệ được thì nước nào sẽ hy sinh công dân của mình để bảo vệ VN?

Đảng csvn không phải bị người dân của mình lật đổ mà cái chết của đảng đến từ anh bạn vàng bốn tốt, sợi dây thòng lọng đang từ từ thít lại và dù cố giãy dụa đi nữa sự cáo chung của đảng cầm quyền csvn sẽ mau chóng kết thúc.

Nếu may mắn hơn đảng thoát khỏi cái chết này thì đảng cũng không còn một chút giá trị gì trong con mắt người dân VN với sự khinh bỉ ghê tởm dành cho mình :

Một nhà cầm quyền chỉ biết ăn tục nói phét và vô trách nhiệm !

Nguyên Anh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét