Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




YOUTUBE - ĐCSTQ ÁC HƠN PHÁT XÍT ĐỨC ?

Tin Cấm Trung Quốc
8-3-2014

Trung quốc Tranh chấp biển Đông (Senkaku Nhật bản, Philippin, Việt Nam, Đài loan) để đánh lạc hướng dư luận về những tội ác của mình, liệu ĐCSTQ có tàn nhẫn hơn Đức Quốc Xã của Hitler?

Tin chi tiết: 

Tranh chấp lãnh hải tại biển Hoa Đông và biển Đông ngày càng trở nên căng thẳng.

Thủ tướng Nhật Bản cho biết căng thẳng trong quan hệ Trung - Nhật ngày nay giống hệt như giữa Anh và Đức vào những năm 1914. Tổng thống Philippin thì so sánh hành động của Trung Quốc chẳng khác nào Phát xít Đức. Một số nhà bình luận cho rằng, tội ác giết dân và bán nước của Đảng Cộng Sản Trung Quốc còn ghê gớm hơn Phát xít Đức nhiều lần.



[Nhà hoạt động Hàn Lương tại Trùng Khánh] "ĐCSTQ còn tệ hơn Phát xít Đức cả trăm lần. Ít ra Phát xít Đức còn đối xử tốt với người dân trong nước. Tội ác phản nhân loại của nó là ở chỗ nó thảm sát dân Do Thái và đàn áp các dân tộc khác. Còn Đảng Cộng Sản Trung Quốc, tàn ác với đất nước mình, với dân tộc mình. Nó còn tàn bạo hơn Đức Quốc Xã nhiều lần, hơn Phát xít nhiều lần. Trong suốt 60 năm cầm quyền, ĐCSTQ đã tước đi mạng sống của vô số người dân Trung Quốc. Các cuộc cách mạng của nó đã giết chết ít nhất 80 triệu người, nhiều hơn cả tổng số người chết trong hai cuộc chiến tranh thế giới cộng lại.

Nhà hoạt động Hàn Lương tại Trùng Khánh chỉ ra rằng, ngay cả lính Nhật ngày xưa đốt phá, giết người, hãm hiếp và cướp bóc dân Trung Quốc, cũng không tàn độc bằng Đảng Cộng Sản Trung Quốc. "Lính Nhật không bao giờ hãm hiếp trẻ vị thành niên, còn quan chức Trung Quốc, đến trẻ con mới 3 tuổi họ cũng cưỡng hiếp. Nó cướp tài sản của nhân dân để chiếm làm của riêng, còn viện trợ cho Bắc Triều Tiên hàng triệu đô-la, trong khi người dân chẳng đủ ăn, thậm chí là khám bệnh."

Ông Aquino kêu gọi cộng đồng quốc tế đừng phạm sai lầm mà nhượng bộ Trung Quốc, đồng thời hỗ trợ Philippin nhiều hơn trong vấn đề lãnh hải. Ông cũng nhắc tới sự kiện năm 1938, khi Phương Tây không can thiệp trong sự việc Đức Quốc Xã đánh chiếm Cộng Hòa Séc. Họ đã cố làm Hitler hài lòng, và tránh để thế chiến xảy ra. Nhưng cuối cùng chính họ cũng không thoát khỏi thế chiến.

Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=DLTNp2GeXTc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét