Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




"BÁN TRÔN KHÔNG BÁN NƯỚC"

10-7-2014

LTG: Xin nói trước, bài viết này không thích hợp cho thành phần "không làm chính trị", hoặc "không thích chuyện chính trị", hoặc "không muốn dính dấp đến chính trị". Xin mấy ông bà thiêng liêng nửa vời đừng đọc để tôi khỏi phải bị "đóng đinh" hay bị "ném đá". (HQB)

Trong văn hóa hay xã hội Á đông, bất cứ người nữ nào có hành động "mua bán xác thịt" thì lập tức bị người đời lên án thật nặng nề, gắt gao, qua bốn chữ "bán trôn nuôi miệng". Người ta khắc khe đến mức độ "không thể thông cảm dù với lý do gì". Điều mà người viết cho là bất công khi họ lên án người bán dâm nhưng không thấy nhắc đến kẻ mua dâm. Chắc chắn ai cũng biết, phải có cái đám đi "mua dâm" thì mới có người "bán dâm". 

Dù vậy người viết bài này không nhắm đến hai thành vừa nêu để phê bình hay chỉ trích về mua và bán của họ, mà chỉ muốn đề cập đến các hành động bán nước cho bọn Tàu cộng của Hồ Chí Minh và đám lãnh đạo trong đảng cướp VC tại Việt Nam ngày nay. Hành động bán nước cầu vinh của bọn này đã khiến cho lòng căm phẫn của đồng bào Việt Nam trong và ngoài nước trào dâng một cách mãnh liệt. Vậy mà không ít người nhận mình là "trí thức", "văn nghệ sĩ", "tu sĩ", "yêu nước" nhưng lại vác mặt về Việt Nam xum xoe, bợ đỡ bọn bất lương này.

Hiện nay (tháng 7 năm 2014) trên mạng lưới toàn cầu đang luân chuyển tấm hình một phụ nữ tay cầm bảng "bán trôn, không bán nước" và tiếp theo đó có những lời bàn bằng Thơ hay văn xuôi xuất hiện để hỗ trợ cho ý niệm "bán trôn không bán nước". Có người đặt câu hỏi rằng: " Không lẽ hơn ba triệu đảng viên VC thua một cô gái…rao hàng- bán trôn không bán nước?"

Người viết không đủ phương tiện để tìm hiểu xuất xứ hay sự khả tín của tấm hình này, nhưng cũng xin bày tỏ chút nhận xét của mình, đó là: Hành động bán nước cầu vinh thật đáng phỉ nhổ, đáng "nguyền rủa" hơn là "bán trôn". Hành động "bán trôn" tuy có bị người đời chê trách thật, nhưng xét cho kỹ, đó cũng chỉ là sự chọn lựa có tính cách cá nhân, chứ họ không nhân danh một thứ gì cả khi "bán trôn".  Người ta không thể nhân danh "yêu nước, thương nòi" mà lại bán linh hồn cho giặc, và cũng không thể nhân danh "đạo đức, thiêng liêng, từ thiện" mà lại cam tâm tiếp tay cho bọn bán nước. Điều này giống như cái đám VC nhân danh đủ mọi thứ, nào là "anh hùng cách mạng", "đầy tớ nhân dân", "đỉnh cao trí tuệ loài người" để che đậy cho hành động phản quốc của chúng.

Nếu người tử tế biết lên án bọn VC bán nước thì cũng đừng quên cái đám tay sai của chúng thì mới phải. Ngoài thành phần đạo đức, chân chính, thật sự yêu nước, thương nòi, ra... Tôi muốn nói đến cái đám nhân danh "làm tôn giáo", "làm từ thiện", "làm văn hóa", "làm văn nghệ", "làm truyền thông", "làm cách mạng- đấu tranh cho một nước Việt Nam có tự do dân chủ" v.v.., nhưng thực chất chỉ giỏi bợ đỡ VC, nói và làm lợi cho bọn chúng để được yên thân hoặc để hưởng lợi trước những tiếng rên siết của đồng bào ruột thịt mình.

Trở lại chuyện "bán trôn không bán nước". Hiện nay tại Việt Nam hành động bán nước cầu vinh của đám lãnh đạo trong đảng cướp VC không còn gì để chối cãi nữa. Trong bài viết "Coi chừng trúng kế VC" người viết bài này từng khẳng định: Nhìn vào công hàm bán nước của Hồ Chí Minh và tập đoàn CSVN đã được VC Phạm Văn Đồng ký ngày 14 tháng 9 năm 1958 đã cho phép những người còn liêm sỉ và tự trọng phải nhìn nhận rằng đảng CSVN đã bán quần đảoTrường Sa và Hoàng Sa cho kẻ thù phương Bắc hơn nửa thế kỷ qua.

Người viết tin rằng chỉ có bọn đón gió trở cờ, bọn ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản, bọn buôn thần bán thánh, bọn không có Tổ Quốc và đám người thường "đi trên mây" lúc nào cũng hài lòng với câu “tôi không thích chuyện chính trị” nhưng khi giặc cộng chiếm miền Nam thì dẫn bầu đoàn, thê tử xuống tàu, lên phi cơ chạy trước người ta; nhưng khi VC mở cửa để chiêu dụ "áo gấm về làng" hầu thu tóm ngoại tệ thì họ lại hối hả quay về Việt Nam "làm từ thiện" "làm tôn giáo" với vỏ bọc "không làm chính trị"... thì mới không quan tâm đến tình trạng đồng bào mình sắp thành nô lệ cho bọn Trung cộng kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt Nam… Chứ người Việt Nam nào còn lương tri, còn chút tình với quê hương, dân tộc đều phải cảm thấy xót xa trước vận nước điêu linh.

Người thật sự có lòng yêu nước thường thuộc phe hữu thần. Người có bản tánh vô thần, không có lòng hướng thượng, thì cho dù ở trong phe nào cũng đều dễ dàng có hành động sai quấy, hoặc gian ác, cho dù họ có những việc làm như thể là "yêu nước". Điều này phát xuất từ bản chất yếu đuối bất toàn của con người.

Là người yêu nước có thể không thuộc một tôn giáo nào, (tôi nói không theo tôn giào nào chứ không phải không có lòng hướng thượng) nhưng hễ ai nhận mình là "con dân Chúa", hoặc "Phật tử", hay "con cái của Ngọc Hoàng Thượng Đế" thì dứt khoát phải quan tâm đến "lòng yêu nước" của mình.

Người "yêu nước" không thể là bạn của phường bán nước. Người có lòng tự trọng không thể ngồi chung bàn ăn chung mâm với bọn bất lương. Bất cứ người Việt Nam nào dù thuộc tôn giáo nào, dù ở đâu cũng phải ý thức rằng Việt Nam đang đứng trước hiểm họa trở thành nô lệ cho bọn Tàu cộng; cho nên phải chống bọn VC bằng mọi cách và phải chống bọn xâm chiếm nước ta bằng mọi giá.

Người Việt Nam nào có lòng thủy chung với đất nước và dân tộc mình thì không thể ung dung tự tại trước vận mệnh đen tối của nước nhà, và cũng không thể thoải mái thưởng thức sơn hào hải vị, mật gấu, nhân sâm hay hàng hóa do bọn TC và VC cung cấp.

Hình ảnh người đàn ông Việt Nam xuất hiện tại công viên Tao Đàn (Sài Gòn) sáng ngày 8 tháng 6 năm 2014, trên vai quảy gánh nước để mời mọi người uống miễn phí bên cạnh hai tấm biểu ngữ viết tay với nội dung: “Nước nhà không bán” và “Mất nước là chết”…. Đây quả là một sự bày tỏ cách chống đối hành động bán nước cầu vinh của bọn lãnh đạo đảng VC một cách khéo léo. Người dân Sài Gòn dù đang đứng trước lưởi lê nòng súng của VC, cái đám "hèn với giặc, ác với dân" nhưng cũng tìm đủ cách để phản ứng. Tin tức từ trong nước đã cho thấy lối chơi chữ hết sức khôn khéo và sáng tạo của người đàn ông gánh nước nêu trên được ghi lại trong một khúc phim đã khiến bọn công an VC trở thành trò cười đối với đồng bào cả nước. Biểu ngữ “Nước nhà không bán” và “Mất nước là chết” đã nhanh chóng trở thành phong trào tác động thêm những người ủng hộ ý niệm “Không bán nước” và nó đã lan rộng đến Nha Trang, Hải Phòng và nhiều nơi khác nữa.


Bất cứ ai nhận mình là con dân Chúa ắc phải biết Kinh Thánh có nhiều nơi nhiều chỗ lên án "tội tà dâm". Trong sách chót của của Thánh Kinh Tân Ước (Khải Huyền 22:15) có khẳng định về một số loại tội lỗi sẽ không vào được Thiên Đàng, trong đó có tội hèn nhát, giết người, tà dâm, nói dối... Nói đến "tà dâm" thì chắc chắn tội "bán trôn" không thể miễn trừ. Dù vậy, chính Chúa Cứu Thế Jesus lúc còn tại thế đã khuyến cáo thành phần dạy đạo của xứ Do Thái ngày xưa, tức là cái đám đạo đức giả trong giáo quyền, chuyên dạy người khác những điều tốt lành mà chính họ không bao giờ muốn làm, rằng: "Quả thật, ta nói cùng các người, những kẻ thâu thuế và phường đỉ điếm sẽ được vào nước Đức Chúa Trời trước các ngươi.” (Ma-thi-ơ 21: 31b)

Kết luận: 

Bọn VC đã và đang bán nước cho tụi Trung cộng, còn bọn Việt gian, bọn tay sai VC thì tìm đủ cách bao che hay giúp bọn VC chạy tội để lấy điểm hầu được yên thân hay hưởng lợi. Dù vậy, các tội ác tày trời trong đó có tội bán nước của chúng sờ sờ ra đó, kẻ nào có muốn bao che cũng không được đâu. Thật sự thì gót giày của quân xâm lược Tàu cộng chưa hoàn toàn nện trên đất Tổ chúng ta, nhưng linh hồn của kẻ cầm quyền trên đất nước Việt Nam hiện nay đã bán cho quân giặc từ lâu rồi. 

Người viết chỉ mong rằng những ai đọc đến những dòng chữ này, xin đừng tiếp tục xem nhẹ chuyện nước Việt Nam trước hiểm họa xâm lăng của Tàu cộng nữa. Nếu chúng ta không làm đều gì có lợi cho đất nước mình thì xin đừng làm hại quê Cha, đất Tổ. Xin giới trí thức, người tử tế, những vị có uy tín trong các tôn giáo đừng im lặng mà hãy cùng lên tiếng cho đất nước mình. Hởi con dân Việt Nam trong và ngoài nước, xin đừng ai thờ ơ, đừng ai chủ trương "im lặng là vàng", xin đừng ai tự hào "không làm chính trị" mà hãy cùng xổng lưng cất cao tiếng nói cho lẽ công chính và cho sự tồn vong của đất nước và dân tộc chúng ta.


Nguồn: Huỳnh Quốc Bình, Blog



1 nhận xét:

  1. Độc-Lập hay Tay sai?
    Tôi năm nay 71 tuổi, đang sống ở nước ngoài, xin đóng góp vào loạt bài của Đặng Chí Hùng về cái gọi là độc lập của HCM.
    Trải qua dòng lịch sử nước nhà, các vua của đất nước ta, ai cũng phải chịu nhục có lẽ là quỳ gối để tiếp nhận chiếu chỉ của vua Tàu phong vương cho mình. Sau đó sứ-gỉa Tàu về nước. Vua quan ta họp nhau bàn luận, tổ chức việc cai trị ra sao thì không hề phải thông báo, chứ chẳng có chuyện phải xin phép vua Tàu. Đó là sự thực được trình bày rõ ràng qua các sách sử của nước nhà.
    1/ Trái lại HCM phải trình cho Liên-Xô (LX) chương trình “Cải cách ruộng đất”. Một chương trình hoàn toàn thuộc về nội trị của đất nước! Trước khi thực hiện thì gởi người qua Tàu để học cách làm. Cứ tạm coi là đi tu nghiệp về chuyên môn, có thể chấp nhận được. Nhưng trong khi thực hiện thì có các cố vấn Tàu và phải xin phép. Việc bà Cát Hanh Long bị giết vì HCM không thể xin được khi cố vấn Tàu phán: “Cọp đực, cọp cái đều ăn thịt người”, là một bằng cớ về việc làm tay sai, không có thực quyền.
    2/ Trong khi bộ chính trị của đảng cộng sản VN họp hành để thảo luận về các chương trình làm việc, một việc hoàn toàn thuộc về nội bộ của đảng mình. HCM đã mời La Quý Ba, cố vấn Tàu tham dự (Ai biết rõ ngày giờ + địa điểm sảy ra việc này xin bổ túc dùm). Đây là một bằng chứng khác về việc làm tay sai.
    3/ Thực chất của cái gọi là “Nghĩa vụ quốc tế” chính là làm tay sai cho LX. Khi thế giới phân chia thành hai khối Tư-bản và Cộng-Sản. LX muốn bành trướng vùng ảnh hưởng của mình, thì chỉ thị cho đàn em cung cấp xương máu, anh cả chỉ cung cấp vũ-khí mà thôi!

    Trả lờiXóa