Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




VỞ KỊCH TỒI CỦA "CON BUNG XUNG" HUỲNH TẤN MẪM

Nguyên Anh
8-7-2014
tựa chính "Nhà Chinh Khách Hai Mang Huỳnh Tấn Mẫm Và Con Đường Thứ Ba"
  
Trên mạng vừa lưu truyền bức tâm thư của Huỳnh tấn Mẫm (không xứng đáng có danh vị đi kèm) kêu gọi thế hệ trẻ Việt Nam về lòng yêu nước trước hiểm họa Bắc thuộc và chỉ trích nhà cầm quyền csvn.

Xuyên xuốt bức thư là những con sóng hỏa mù làm cho giới trẻ trong nước cứ ngỡ rằng đây là tiếng nói của một chí sỹ yêu nước thương nòi có tinh thần yêu thương Dân tộc.

Ngay lập tức trên mạng Ba cây trúc đã có phản bài phản biện của một độc giả nêu bật gương mặt thật của Huỳnh Tấm Mẫm (HTM) ra ánh sáng thế nhưng đó chỉ là những gì HTM đã làm từ lúc xa xưa và động thái tuyên chiến với nhà cầm quyền hôm nay chỉ là một trò ma mị lừa đảo như hắn đã từng làm suốt mấy chục năm qua.

Mở đầu bức thư hắn đã bố láo như đã từng bố láo hàng chục năm nay khi phát ngôn nguyên văn:

- Tôi là Huỳnh Tấn Mẫm, không mang một danh phận nào trong guồng máy công quyền hay một địa vị xã hội, tôi chỉ là một thanh niên – nếu các bạn cho tôi dùng từ này – một thanh niên nhiều tuổi, và hơn thế, là một công dân có ý thức trách nhiệm về tình hình đất nước hiện nay(sic).

Thật ra HTM là một đảng viên cs,sống trong một chế độ đảng cử dân bầu hắn không thể nào leo lên đến cái chức vụ đại biểu quốc hội(bù nhìn không đáng viết hoa),chủ tịch mttq thành hồ,TBT báo Thanh niên và bảo vệ luận án tiến sỹ triết học tại Nga,một quốc gia cs.

Những hành động của hắn đã được tác giả Hàn Giang Trần Lệ Tuyền bóc mẽ trên trang tin Hải ngoại phiếm đàm và gần đây nhất hắn đã là con bung xung cho chế độ khi lãnh đạo một cuộc biểu tình chống TC tại Saigon có xin phép nhà cầm quyền !

Lá thư của HTM nhằm mục đích định hướng lòng yêu nước của giới trẻ trước sự bàng quan hôm nay,cũng như Lê Hiếu Đằng, một đ/c chí cốt của hắn đã về miền Lê Mác khởi xướng (không loại trừ theo chỉ đạo của đảng) nhằm khơi gợi lòng yêu nước của người dân, thành lập một vài đảng phái nhằm ngụy biện cho thế giới trông thấy Việt Nam cũng có dân chủ nhằm giảm bớt sự chỉ trích chế độ độc tài toàn trị ngoài ra cũng mở cánh cửa thoát thân an toàn cho csvn khi chế độ sụp đổ sẽ biến tướng thành một đảng phái khác khi vẫn chấp nhận sống chung mái nhà xhcn, tranh thủ dư luận quốc tế ủng hộ Việt Nam tham gia Hiệp ước xuyên Thái Bình Dương TPP, một điều kiện cần có để vực dậy nền kinh tế phá sản hôm nay.

Trong bài "Phá xiềng hay Phá bĩnh" tôi viết sau khi Lê Hiếu Đằng tung luận điểm phá xiềng thì những kẻ như Lê Hiếu Đằng, Hồ Ngọc Nhuận, Huỳnh Tấn Mẫm không còn chút giá trị gì trong con mắt người dân Việt Nam hôm nay, một miếng chanh đã bị đảng vắt hết nước và do không có đặc quyền đặc lợi như bọn công cháu công thần miền Bắc cho nên HTM mới lên tiếng và có những tuyên bố. Thế nhưng HTM vẫn tồi tàn hơn Lê Hiếu Đằng là không dám công khai tuyên bố mình là đảng viên cs và dũng cảm từ bỏ nó như Lê Hiếu Đằng đã từng làm trước khi chết.  

Huỳnh Tấn Mẫm đừng nên khoác khuôn mặt đạo mạo yêu nước dạy bảo thế hệ trẻ với tinh thần tự tôn dân tộc mà cái cần thiết là phải dũng cảm đứng lên thú tội trước toàn dân tộc những tội lỗi của mình gây ra:

- Tôi, Huỳnh Tấn Mẫm thủ lĩnh của phong trào sinh viên học sinh dưới thời Việt Nam Cộng hòa, tôi đã làm rối loạn xã hội với các buổi biểu tình của mình,góp sức đưa cái chủ nghĩa vô loài mang tên cộng sản xâm nhập Việt Nam dẫn đưa đất nước trở thành một quốc gia nghèo hèn nhục nhã,một xã hội không còn trật tự,một chế độ vô thần toàn trị và bù nhìn hôm nay.

- Tôi cũng là tác nhân chính gây rối, kích động và xúi giục người dân miền Nam,đâm sau lưng các chiến sỹ đang ngày đêm chiến đấu để bảo vệ Quốc gia,dẫn đến hoang mang và cũng là một tác nhân dẫn đến các cuộc biểu tình phản chiến tại Mỹ làm cho chính quyền chính phủ Hoa Kỳ cắt dần viện trợ quân sự cho miền Nam trước một miền Bắc dồi dào ủng hộ của khối cộng sản quốc tế tiến đến cưỡng chiếm thành công miền Nam Việt Nam,xóa sổ quốc gia Việt Nam Cộng Hòa ra khỏi bản đồ thế giới và sự thua cuộc về ý thức hệ ngăn chặn làn sóng đỏ của Hợp chủng Quốc Hoa Kỳ tại Việt Nam.

- Ngoài ra HTM vẫn không có phát ngôn về HCM, một lãnh tụ diệt chủng dân tộc và công nhận chủ nghĩa cs là một sai lầm nghiêm trọng trong lịch sử Việt Nam.

Các bạn trẻ Việt Nam thân mến,

Tổng Thống Hoa Kỳ R.Reagan đã từng phát biểu chiến tranh Việt Nam không chỉ đơn giản là rút quân về mà hệ quả sau đó là nghìn năm tăm tối cho thế hệ sau này, điều đó hoàn toàn chính xác nhưng không những chỉ là nghìn năm tăm tối khi những mệnh đề Tự do, Nhân quyền đã hoàn toàn biến mất trên quê hương mà hiểm họa Bắc thuộc đã cận kề !

Trước hiểm họa xâm lăng của bọn láng giềng phương Bắc,nhà cầm quyền csvn đã hoàn toàn bế tắc, không có phương án khả thi khi những chứng cớ bán nước đã được bạch hóa. Họ không có chính danh để đòi lại những vùng lãnh thổ do họ đồng lõa dâng hiến và với một chính quyền tham nhũng bạc nhược thì giải pháp chiến tranh cũng mau chóng bị lụi tàn khi tài lực và vật lực không cân xứng.

Giải pháp của Lê Hiếu Đằng và Huỳnh Tấn Mẫm hôm nay úp mở nhằm dẫn dắt thế hệ trẻ trong nước về một xã hội khác, một chế độ khác, có màu cờ khác màu đỏ nhưng cũng không phải màu vàng nguyên thủy của Tổ Quốc Việt Nam là một hành động đánh lận con đen nhằm hai mục đích:

1/ mở ra chiều hướng sống chung hòa bình giữa người cs và toàn dân Việt Nam, nhằm mở ra một lối thoát, hạ cánh an toàn cho những tên đồ tể Việt Cộng cùng bè lũ trước những uất hận của đồng bào. 

2/ lừa đảo những người có tinh thần ái quốc nhưng ngây thơ nhằm mục đích lợi dụng và nếu cần thì tiêu diệt.
Đó là động cơ của Huỳnh Tấn Mẫm và những thế lực tăm tối đứng sau lưng hắn !

Để thoát khỏi hệ tư tưởng mù màu mà hắn cùng với chế độ sắp đặt thế hệ trẻ hãy tìm hiểu về nền Cộng Hòa mà miền Nam Việt Nam trước đây áp dụng trong đó ngoài chủ thuyết chính trị,quốc gia còn được điều hành tam quyền phân lập một mô hình quản lý xã hội công bằng mà các quốc gia văn minh bậc nhất thế giới vẫn còn sữ dụng cho đến ngày nay.

Không một chính thể hay chính phủ nào có thể dẫn đưa nước Việt Nam thoát khỏi vũng lầy ý thức hệ,chủ quyền quốc gia bị xâm phạm,đoàn kết người dân Việt Nam thành một khối ngoài Quốc Gia Việt Nam Cộng Hòa,điều đó chỉ có thể đến khi người dân thay đổi nhận thức,vứt bỏ hình tượng ma mị HCM,nhận rõ chủ thuyết cộng sản chỉ là một chủ thuyết hoang đường không thực tế gây nên những bất công xã hội sâu sắc mà không phương cách nào giải quyết.

Không một quốc gia nào trên thế giới đồng ý,đồng tình và có những giúp đỡ thiết thực cho một quốc gia cộng sản ngoại trừ khối cộng sản còn sót lại ít ỏi trên hành tinh !

Bài báo kêu gọi lòng yêu nước của giới trẻ của Huỳnh Tấn Mẫm chỉ là vở kịch tồi, bản chất cs nói láo như vẹm của hắn  vẫn không thay đổi,tư cách thì lại không còn và cái cần thiết nhất : tố chất của một chính trị gia là liêm sỹ hắn lại càng không có !

Vì thế hắn chỉ là một nhà chính khách hai mang .

Nguyên Anh


1 nhận xét:

  1. Nặc danh8/7/14 22:03

    http://www.chinhluanvn.com/2013/10/tri-thuc-viet-nam-truoc-van-menh-non.html

    http://danlambaovn.blogspot.com/2012/10/tri-thuc-mien-nam-va-sinh-vien-hoc-sinh.html

    Đây là 2 bài trong loạt 3 bài viết về SVHS Sài Gòn một thời máu lửa. 2 bài trên là thay cho lời bình luận. Cảm ơn tác giả bài viết.

    8/7/14 21:58

    Trả lờiXóa