Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




CHUẨN TƯỚNG LƯƠNG XUÂN VIỆT : VỊ TƯỚNG GỐC VIỆT ĐẦU TIÊN TRONG QUÂN ĐỘI HOA KỲ

Kelk Jr. Nguyen
9-8-2014


Không cần phải bàn cãi, sau 1975 Lương Xuân Việt mà ở Việt Nam, thì chắc chắn chỉ có thể chạy xe ôm kiếm sống vì là "con của thiếu tá giặc Nguỵ"... chứ không được công thành danh toại, là 1 chuẩn tướng Mỹ chỉ huy cả đạo quân tóc vàng, mắt xanh như bây giờ.


Sau khi cưỡng chiếm miền nam thành công, cộng sản đã đày đoạ toàn bộ quân nhân VNCH và những trí thức miền nam bằng cách hành hạ, bỏ đói trong trại cải tạo... trong đây có rất nhiều người thực sự là nhân tài đất Việt, con cháu của họ cũng bị phân biệt đối xử, bị nhà cầm quyền dùng các chính sách hạ đẳng kềm kẹp, triệt đường học vấn công danh bởi sợ những ng này sau này nắm đc quyền lực, kinh tế trong xã hội sẽ quay lại trả thù cho ông cha của họ...

Mình nghĩ vui nếu sau nội chiến Nam - Băc Mỹ, phe chiến thắng Bắc Mỹ cũng đôi xử hèn hạ và ti tiện như vậy với phe thua miền nam, thì chắc thế giới bây đã không có internet, không có computer (biết đâu những Bill Gates, Mark Zuckerburg là xon cháu của những quân nhân miền nam trong cuộc nối chiến ngày xưa)... thậm chí là giờ nhân loại còn chưa có xe hơi, máy bay (có thể Ford, anh em nhà Wright cũng là con cháu quân nhân miền nam).

Không chỉ riêng CSVN, Cộng sản ở xứ sở nào sau khi là kẻ thắng cũng thích hành hạ người bại trận giống y chang như vậy, từ Liên Xô, Trung Quốc cho đến Triều Tiên... nhất là Triều Tiên, hiện nay ở đất nước này có 1 lực lượng phu mỏ đang làm việc trong các hầm quặng, có điều kiện sống và làm việc không khác gì các nô lệ thời trung cổ, bởi vì những người này có thân nhân liên quan đến Hàn Quốc, bị nhà cầm quyền họ Kim xem là giai cấp thấp kém nhất trong đất nước Triều Tiên.

Nói thể để biết, Cộng sản trên toàn thế giới với cơ chế chính trị - xã hội sai lầm đã bóp nghẹt tư duy sáng tạo, làm hạn chế rất lớn việc xuất hiện nhân tài; đã vậy còn bỏ lỡ cho nhân loại rất nhiều nhân tài bởi chính sách đày đọa, trả thù hèn hạ người bại trận để đạt mục đích chính trị riêng tư, ích kỉ của chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét