Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




NHỮNG CON PHƯỢNG HOÀNG

David Thiên Ngọc
17-8-2014
trích từ: "Viết Cho Những Con Phượng Hoàng Nước Việt"

" Tôi dùng máu viết khẩu hiệu Tàu khựa cút khỏi Biển Đông và đảng cộng sản chết đi. Khẩu hiệu bị cho là phỉ báng đảng cộng sản VN là vì tôi thể hiện lòng yêu nước khi tôi căm phẩn Trung Quốc xâm chiếm VN đến tận cùng sự phẩn uất. Tôi yêu nước, tôi thể hiện lòng yêu nước. Tôi không ngờ là tôi bị bỏ tù vì thể hiện lòng yêu nước." Nguyễn phương Uyên 

"Tôi trước sau vẫn là một người yêu nước, yêu dân tộc tôi. Tôi không hề chống dân tộc tôi, tôi chỉ chống đảng cộng sản. Mà chống đảng cộng sản thì không phải là tội.!" Nguyên Kha
Hỡi các nhà gọi là "Nhân sĩ trí thức", "Lão thành cách mạng" "Cựu lãnh tụ SV Sài Gòn" các vị một thời đã và đang làm tay sai cho cs vẫy cờ yêu nước, miệng hô hào trăn trở với núi sông nhưng một tay cầm thẻ đảng, một tay giữ sổ hưu, đầu cúi gập nay xỏ xin, mai kiến nghị, tâm thư, thư ngỏ với cộng nô tham ô bán nước có cảm thấy nhục với nhân dân, bần với xã hội, hổ thẹn với cháu con??? các vị chỉ là bầy tắc kè nay đổi màu mai thay sắc. 

Ai? Ai? trong các vị từng tự hào là nhân sĩ trí thức yêu nước thương nòi có đủ đảm lược dũng khí làm gương ra trước cửa Ba Đình vứt chiếc thẻ đỏ ô nhục vào hố rác nơi nó sinh ra mà khẳng khái ngửa cổ thét lên rằng " Tôi yêu nước tôi, yêu đồng bào dân tộc tôi. Tôi chống đảng cộng sản tham ô bán nước!." như Phương Uyên, Nguyên Kha đã nói trong tư thế bị gông cùm! 

Hãy can đảm mà nói và làm thực tiễn như Tuổi Trẻ Yêu Nước Việt Nam đi! Cái thân gỗ mục của các vị lúc này mà thốt được lên những lời như vậy trước khi về với đất kể ra cũng đáng được cho con cháu các vị mỉm miệng cười. Đàng này cái hình ảnh cúi đầu trước cửa "quan ô" mà xin mà xỏ mà kiến mà nghị bằng những hành động dối gian che mắt nhân dân thì càng làm ô nhục thêm cho cháu con cho hậu thế mà thôi. Hay là các vị vẫn tiếp tục kiếp nô tài mà làm “quân bài cứu nguy cho đảng”? và những cánh tay của quí vị dâng thư, dâng sớ chính là những cách tay đầy lông lá, đẫm máu người được nối dài từ cửa động Ba Đình? 

Lời của tên tổ sư cướp bóc họ Lê của các vị đã khẳng định "Trí thức là cục phân." xét vào hàng ngũ trí thức khom lưng nô bồi, túi cơm giá áo của quí vị quả thật xác đáng và không sai. Bên cạnh đó còn có những con "Cú vọ" hết thời, kiệt sức không còn cơ hội để moi tim xẻ thịt đàn gà, móc mắt Phượng Hoàng chim Trĩ, bẻ bút Văn Nhân...bây giờ ngồi trong góc tối Cố Đô, dưới chân núi Ngự Bình mà hoài cổ, mà trở giọng thở than cho dân tình vận nước...vẫn bản chất xảo trá điêu ngoa, điếm lừa giả dối...Nếu vào thuở vàng son, vang bóng một thời tay cầm kiếm cung tuyên giáo thì những con Phượng Hoàng đất Việt như Phương Uyên, Nguyên Kha, Duy Thức, Phong Tần, Hoàng Vi, Thục Vy, Thanh Nghiên, Điếu Cày...phải gãy cánh cụt chân, dập đầu không thương tiếc. Dân gian thường nói " con chim trước khi chết thường có giọng hót hay.". Ngẫm lại nơi đây đâu phải là loài Hoạ Mi, Sơn Ca hay Oanh Yến... mà là loài "Cú vọ" thì làm gì biết hót! mà cái bản chất chỉ biết xoi mói, nham hiểm lần mò bắt mồi trong đêm tối, hang hóc buội bờ mà thôi.

Hỡi Thanh Niên, Sinh Viên, Học Sinh Tuổi Trẻ Việt Nam hãy tiến lên phiá trước nối bước đàn chị đàn anh, các cô các chú Anh Hùng Nữ Kiệt đã và đang xả thân vì nước, đổ máu cho non sông. Các em hãy quả cảm can trường mà tiến lên cùng Phương Uyên, Nguyên Kha, Minh Hạnh, Hoàng Vi, Thục Vy, Thanh Nghiên, Bùi Hằng, Thị Nga, Duy Thức, Minh Hạnh, Quốc Hùng, Huy Chương Việt Khang, Anh Bình, Phong Tần, Điếu Cày, Quốc Quân...

Tương lai tiền đồ Tổ Quốc là ở các em. Bức tranh "Giang Sơn Cẩm Tú Việt Nam" mà các Anh Thư, Tuấn Kiệt đang vẽ dở dang các em hãy cùng nhau tô son đậm màu sắc nét vẻ vang cho dân tộc. Cơ hội đang đến gần hơn bao giờ hết, đêm giao thừa luôn đen tối và mịt mờ sương khói…các em hãy đốt những ngọn đuốc thiêng soi sáng và dẫn đường cho dân tộc.

Một lời nguyện cầu với hồn thiêng sông núi, với tiền nhân tổ tiên dân tộc hãy thổi thêm nhuệ khí can trường, đốt thêm lửa cho cháy bùng lên trong lòng, trong trái tim của Tuổi Trẻ Việt Nam.


David Thiên Ngọc



1 nhận xét:

  1. Thăng Mo19/8/14 08:20

    Co thê qui vi "tri thưc, lao thanh CM, cưu TB..." cung "thưc tam", vi cam thay minh "co toi" vơi to quoc, va nhan dan Viêt Nam ! Nên, cung muon lam "mot cai gi đo" cho "tam hon" no đươc "thanh than" phan nao trươc khi "nhăm măt tư gia" cai "thiên đương mu" chêt tiêt ma ho đa tưng "nhiêt tinh, hăng hai" gop cong, gop sưc xay dưng nay !
    Ho cung muon co vai ba "hanh đong" đê chưng to la "dưt khoat" vơi "đoang", vơi "nha nươc" như "xe the đang, xin ra khoi đang..." như mot vai ngươi đa "can đam" lam ! Nhưng "chưa dam", khong phai vi "con tiêc" cai "so hưu", thưc ra cai "so hưu" no chăng "đang" gi đoi vơi nhưng gi ho đang co !
    "ĐIÊU" ma ho thưc sư "SƠ" chinh la "CHƯC QUYÊN, CONG VIÊC LAM ĂN" đang cang ngay cang "THĂNG TIÊN", cang "PHAT TRIÊN" cua "GIA ĐINH, CON CHAU..." nhơ vao "CONG LAO" lam "CACH MANG" cua ho !!!
    Nêu, ho co tinh "dưt khoat" vơi "đoang", vơi "nha nươc" ! Thi, "đoang" va "nha nươc" cung se "dưt khoat" mot cach khong khoan nhương khong nhưng vơi "ho" ! Ma, ngay ca vơi "gia đinh, con chau" cua ho nưa !
    Co nghia la "MAT TAT CA" !!! Điêu nay mơi đang "SƠ" va lam ho phai "CAN NHĂC, SUY NGHI" !!!

    Trả lờiXóa