Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




ĐÈN CÙ CHALLENGE



Đèn Cù - lời kêu đau của Trần Đĩnh, tác giả cuốn sách - cuốn tự truyện đề cập nhiều chi tiết được cho là ‘thâm cung bí sử’ về Đảng Cộng sản Việt Nam và các ‘góc khuất’ trong đời tư của cố Chủ tịch Việt Nam, ông Hồ Chí Minh. Cuốn sách được Người Việt xuất bản tại Hoa Kỳ ngày 20/08/2014 với giá 25 USD.

Được sự cho phép của Người Việt Books, cuốn sách đã xuất hiện trên mạng dưới dạng file PDF và tải miễn phí, bởi mục đích của người nắm giữ bản quyền không phải nằm ở nhuận bút.

Tuy nhiên, với "Đèn Cù Challenge" - Con Đường Việt Nam gửi một lời thách thức tới các bạn độc giả trong nước - như một hành động ủng hộ và lời cảm ơn tới người giữ bản quyền cuốn sách, cũng như một hành động thể hiện "quyền được biết" của người dân trong nước.

Được sự đồng ý của Người Việt Books, Con Đường Việt Nam kêu gọi quý vị tham gia "Đèn Cù Challenge":

1. Tải bản pdf cuốn Đèn Cù, đọc và chia sẻ cảm nhận của bạn lên facebook hay blog cá nhân.

2. Gửi link download cho ít nhất 5 người. Thách đố họ download, đọc, cảm nhận và đề nghị họ tiếp tục thách đố người khác.

3. Với mỗi người chấp nhận "Đèn Cù Challenge" do bạn thách thức, bạn gửi tặng ít nhất 50,000 VND về 1 trong các tài khoản dưới đây. Tổng số tiền Con Đường Việt Nam nhận được sẽ thường xuyên thống kê và chuyển cho Người Việt Books. Số tiền này là lời cảm ơn giành cho tác giả, không phải tiền mua sách.

4. "Đèn Cù Challenge" chỉ áp dụng với sách tải trên mạng và những người đọc trong nước. Quý vị ở nước ngoài, Con Đường Việt Nam khuyến khích quý vị đặt sách trực tiếp với Người Việt hoặc trên Amazon để sử dụng hoặc gửi về Việt Nam tặng bạn bè.

Quý vị có thể gửi tặng về 1 trong các tài khoản sau (nội dung chuyển xin viết tắt 2 chữ DC):

1. Số TK: 0421003733343 – Ngân hàng Vietcombank – chi nhánh Phú Thọ - Tp Hồ Chí Minh. Chủ tài khoản: Hoàng Văn Dũng. Facebook:facebook.com/hd.cdvn

2. Số TK thẻ ATM: 4214 9458 0009 4625 – Ngân hàng Á Châu (ACB) – chi nhánh Lê Ngô Cát – Tp HCM. Chủ tài khoản: Nguyễn Nữ Phương Dung. Facebook: facebook.com/junie.no1

Hoặc quý vị gặp trực tiếp Nguyễn Hồ Nhật Thành (Sài Gòn), Bùi Tuấn Lâm (Sài Gòn), Nguyễn Nữ Phương Dung (Sài Gòn), Bạch Hồng Quyền (Hà Nội), Nguyễn Văn Thạnh (Đà Nẵng) để gửi.

Ủng hộ "Đèn Cù Challenge", quý vị vui lòng copy nội dung này cùng poster và đăng lên facebook cá nhân của mình, tag tên người mà quý vị muốn thách thức.

Tham gia "Đèn Cù Challenge" là một hành động nhỏ thể hiện trăn trở của quý vị với hiện tình đất nước và cụ thể hóa cho câu nói: "Freedom is not free"


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét