Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




HỒ CHẾT MẤY LẦN ?

Nguyên Anh
9-9-2014

Hình bên: Một bức ảnh trong buổi triển lãm tên "Cải cách ruộng đất 1946-1957" đang diễn ra tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia

Truyền thông trong nước gần đây rộ lên việc cải cách ruộng đất tiếp sau đó là công bố di chúc của HCM, tên sát thủ đã nướng 1.700.000 người trong ngọn lửa hung tàn để dành lấy chiến thắng, áp đặt một chủ thuyết ngoại lai lên đầu dân tộc.

Vì lẽ gì mà CSVN lại thành thật cung khai những tội ác của mình ra trước mắt 90 triệu người dân ? 

Với cái tâm lý đánh đĩ xưa nay, đảng luôn chơi trò tốt khoe xấu che cứ người Việt đạt được giải thưởng hay chức vị gì cũng vơ vào hết của mình, còn xấu thì giãy nãy lên như đỉa phải vôi thì làm sao có đủ dũng cảm d hết ra cho mọi người chiêm ngưỡng ?

Xâu chuổi lại sự việc từ khai ra tội ác cải cách ruộng đất của Hồ cho đến công bố di chúc của y chỉ là chiến dịch hạ bệ một thần tượng đã hết thời dưới tài đạo diễn của ban tuyên láo, dĩ nhiên phải có chỉ đạo từ BCT cho nên chiến dịch mới triển khai rầm rộ trong thời gian gần đây.

Với bài viết đăng trên tờ báo bưng bô Tuổi Trẻ cộng với đài truyền hình con vẹt VTV1, quá khứ được tái hiện một thời kỳ mông muội xa xưa nhưng đã được đảng tô hồng đánh bóng với những thành tích đạt được. Nhưng cũng như trò hai mang nó lại phản tác dụng, người dân lại thấy trái ngược với những gì đảng tuyên truyền. Thế hệ sinh sau đẻ muộn sẽ tìm hiểu và được biết cái thành công mà đảng hãnh diện chỉ là một thiểu số nhỏ so với hàng trăm ngàn người phải chết chỉ vì họ sở hữu hai con trâu mấy con bò hoặc vài con heo ! 

Nạn nhân của Hồ có cả ân nhân của y là bà Nguyễn Thị Năm, chủ hiệu Cát Hanh Long đã đóng góp hàng trăm cây vàng cho cái được gọi là tuần lễ vàng quyên góp cho cách mạng và cũng chính y,tên sát thủ M râu với bút danh CB đã viết bài Địa Chủ Ác Ghê và cho thuộc hạ đấu tố bà cho tới chết !
vn.blogspot.com/2014/03/chan-dung-cua-mot-ten-boi-but.html (Nguồn internet)

Chưa hết, sau khi gây ra thảm cảnh con tố cha vợ tố chồng làm cho đồng bào miền Bắc hoảng sợ phải bỏ quê cha đất tổ bồng bế nhau tháo chạy vào Nam, HCM đã nhỏ vài giọt nước mắt cá sấu và theo nhà văn Duyên Anh- một cây đại thụ trong nền văn học miền Nam Việt Nam, hàng trăm nghìn cháu ngoan bác hồ tham gia chiến dịch đấu tố đã phải chết cho cái đảng quang vinh trường tồn, chết mà vẫn hô to hồ chủ tịch muôn năm ! 

Trích: Hãy nhìn rõ cái lý tưởng giải phóng dân tộc bị trị của công sản! Hay hỏi xem 10 năm ròng rã kháng chiến chống thực dân Pháp được cái gì và mất những gì? Được cái lớn nhất và vĩ đại nhất là sự nghiệp “cứu nước” của ông Hồ Chí Minh, là tên tuổi danh vọng của ông Võ Nguyên Giáp, là nền độc lập cưa đôi xử sở, là tiếng thơm “dân tộc anh hùng” viễn vông, là… Hồ Chí Minh muôn năm! Cái mất lớn nhất, vĩ đại nhất là 1 triệu 500 ngàn dân Việt Nam chết ghê rợn bằng 1 triệu 500 ngàn cách giết, kiểu giết, lối giết của cháu yêu của ông Hồ trong mùa liên hoan máu Cải Cách Ruộng Đất năm 1956 và kế tiếp là mùa liên hoan máu sửa sai, thêm 500 ngàn cháu yêu của ông Hồ “tình nguyện” chết bằng 500 ngàn mẫu chết khiếp đảm nhằm xoa dịu sự phẫn nộ của nhân dân. Chưa kể một thế hệ tuổi trẻ Việt Nam và hàng chục ngàn trí thức tinh hoa của đất nước vùi xác ở chiến trường và rừng già thủ tiêu ròng rã 10 năm kháng chiến đánh bóng cho Hồ Chí Minh và chủ nghĩa cộng sản.

Đó là sự thật trần trụi về cái đạt được của cải cách ruộng đất,còn tại sao bây giờ đảng lại công bố di chúc của hồ sau 45 năm y chết ?

Theo nhiều nguồn tin, trong di chúc của mình hồ không hề có ý định làm một cái xác thối bị giam cầm trong lăng mộ, Hồ muốn khi chết được hỏa táng, tro cốt rải khắp ba miến Bắc Trung Nam. Nhưng do cái đầu của BCT thời ấy gồm các tên Lê Duẫn, Lê Đức Thọ, Phạm văn Đồng cùng nhau toa rập trong một mưu đồ chính trị, chúng đã không công bố di chúc và cho xây lăng mộ, ướp xác sau cùng là đẩy mức độ tuyên truyền đến cực đại :

Thần thánh hóa tên sát nhân diệt chủng ! 

nhưng tại sao bây giờ sau 45 năm đảng lại hạ bệ M râu ?

Để giải thích chỉ có hai lý do:

1/ BCT đảng csvn thay đổi tư duy và chọn giải pháp cải cách thể chế tiến tới dân chủ hóa đất nước, do đó Hồ không còn là một biểu tượng ăn khách cho nên phải đem những tội ác của y gây ra cho người dân được biết và xóa sổ thần tượng một cách nhẹ nhàng.

2/cái xác ma Hồ sau 45 năm đã mục rã hết thuốc chữa cho dù đảng có tô son trét phấn nó cũng đã đến thời kỳ phân hủy và hành động công bố di chúc của y chỉ là bước đi cần thiết để tạo dư luận cho người dân biết bước tiếp theo y sẽ được hỏa táng.

Với những cái đầu tham quyền cố vị, một chính phủ gia đình trị cha truyền con nối thì giải pháp thay đổi thể chế, canh tân đất nước sẽ không khả thi khi người cs biết nếu đất nước Việt Nam có một thể chế chính trị khác thì họ sẽ không còn tồn tại. Ngoài ra họ còn phải trả lời về những tội ác của mình gây ra từ trong quá khứ cho đến hiện tại vì thế phương án số 1 không phải là động cơ của đảng.

Chỉ có thể lý giải cái xác của Hồ đã mục nát không còn khả năng tái tạo cho nên đảng phải chọn giải pháp hỏa táng. Thế nhưng đem một lãnh tụ đi thiêu là cả một vấn đề vì sau bao nhiêu năm tuyên truyền cộng với chính sách ngu dân thẩm thấu một bộ phận người dân đã xem Hồ là bất khả xâm phạm vì thế muốn thuận lòng dân đảng phải lôi cổ Hồ sống dậy với những tội ác mà y đã làm lúc sinh thời trong đó cải cách ruộng đất là một vết nhơ bầy hầy trên gương mặt của Hồ.

Sau khi show cho mọi người được biết Hồ sẽ đàng hoàng đến đài hỏa táng nhờ ngọn lửa thiêu rụi cái xác thân mục nát, xóa sổ một thần tượng ma mị đã tồn tại hàng chục năm trời tại Việt Nam. 

Vì thế để trả lời tựa bài viết chỉ có thể nghĩ ma Hồ chết 3 lần, một lần năm 1969, một lần bị lôi cổ dậy cho bọn tuyên giáo ném đá hôm nay và lần thứ ba là lên đài hỏa táng.


Đáng đời một tên sát thủ !

Nguyên Anh


1 nhận xét:

  1. Nặc danh10/9/14 15:04

    Gần đây TQ cho in ấn xuất bản ,phát hành rầm rộ cuốn HCM/Hồ tập Chương của tác giả hồ tuấn Hùng. Nội dung cuốn sách nói N.a.Quốc (nghệ an) sau khi 'bôn ba" kiếm ăn , sống buông thả y đã chết năm 1932 trong tù. Lợi dụng tình hình nhá nhem tình báo Hoa nam đã dào tạo và đưa H.t.chương vào vai N.a.Quốc nhưng với cái tên HCM. qua thời gian "hoạt động" chiêu mộ những tên đầu trâu mặt ngựa du côn như đồng, chinh,giáp và sau này mười, linh ,phiêu...chúng đã biến dân tộc việt nam thành nô lệ của tàu, từng bước hợp thức hóa việc bán biển đảo, đất đai và nguy hiểm nhất là chúng thỏa thuận ngầm bán nước VN cho TC làm một tỉnh. Lộ trình chúng ký kết là ngày 5/7/2020 chúng sẽ "bàn giao" nước VN cho TC. Tại sao một nhóm người đầu trâu mặt ngựa vô học lại có thể làm được một việc tày trời như vậy ? và tại sao 90 triệu dân VN lại chịu nhục như vậy ? có phải đúng như Mao dạy Hồ: "trí thức là cục cứt, nhân dân là cỏ dại". Việc làm duy nhất đúng lúc này là bàn giao cái xác thối tha tội lỗi của Hồ về cho con cháu Hồ tuấn Hùng. xin ai còn lương chi thì đừng đem thiêu xác y rồi rải ở VN làm ô uế mảnh đất ngàn năm văn vật của cha ông ta !

    Trả lờiXóa