Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




BÁO GIÁO DỤC VN KHÔNG CÓ VIỆC GÌ PHẢI XIN LỖI !

Nguyên Anh
31-10-2014

Sự việc báo Giáo dục VN có những bài viết trung thực về những hành vi xấu xa của ngành công an VN mà thực chất chỉ là nơi tập hợp của một bọn du thủ du thực thất học khoác áo hành pháp là một hành động đúng đắn. Thế nhưng gần đây sự phản công của truyền thông thiên tả đã chụp mũ cho rằng tờ báo này tấn công vào họ có chủ đích, yêu cầu đính chính và xin lỗi, dùng thế lực hiện hữu để ép buộc rút bài đã cho thấy nước VN tiếp tục được cai trị bởi chính sách công an trị, tiếp tục đường lối mị dân và kiêu binh hãnh tiến.

Trích:


Bài viết “Cảnh sát giao thông Thanh Hóa hành hung người dân giữa đường”

Sau khi báo GDVN đăng tải bài viết trên, Công an Thanh Hoá đã vào cuộc, yêu cầu Công an huyện Tĩnh Gia báo cáo và yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ kiểm tra, xác minh, làm rõ thông tin mà báo chí đã nêu trên. Qua kiểm tra đã xác định một số thông tin trên bài báo nêu là không khách quan và không đúng sự thật diễn ra. Theo báo cáo,có 2 thanh niên điều khiển mô tô không đội mũ bảo hiểm. Tổ công tác ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra, nhưng 2 thanh niên này đã không những không chấp hành mà còn có lời nói, cử chỉ trêu chọc, chửi lại CSGT. Khi bị tổ công tác đuổi một đoạn thì 2 thanh niên dừng xe, người ngồi sau xe đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Tổ công tác yêu cầu kiểm tra giấy tờ thì người thanh niên điều khiển xe không những không chấp hành mà còn chửi bới, lăng mạ tổ CSGT. Tổ công tác đã dùng biện pháp cưỡng chế bằng cách đưa xe của người thanh niên nói trên lên xe ôtô và yêu cầu người thanh niên về trụ sở Ban công an xã Hải Ninh (Tĩnh Gia) để giải quyết. Nhưng người vi phạm đã chống đối quyết liệt bằng cách cởi áo, nhảy lên thùng xe vừa chửi bới vừa giằng co, ngăn cản không cho lực lượng Cảnh sát giao thông mang xe về trụ sở xã Hải Ninh. Tại đây thanh niên thừa nhận mình có uống rượu nên không làm chủ được bản thân. Hình ảnh trong clip là có thật, tuy nhiên là việc lực lượng chức năng khống chế đối tượng vi phạm. Qua xác minh sự việc, Công an tỉnh Thanh Hoá đã yêu cầu báo GDVN kiểm tra, đính chính, tránh gây ảnh hưởng đến uy tín của Công an Thanh Hoá.

Có thể nhận thấy rằng, việc cố tình chĩa mũi nhọn vào lực lượng CAND của báo GDVN đã không chỉ có một lần mà mang tính chất thường xuyên, các bài viết mang nặng tính xuyên tạc, bôi đen lực lượng, gây dư luận xấu trong xã hội và tạo cái nhìn lệch lạc về lực lượng CAND.


Chỉ cần xem xét khách quan góc độ thông tin mà công an tỉnh Thanh Hóa công bố đã thấy một sự vu khống và bịa đặt trắng trợn cho người dân !

Sau khi mở mắt chào đời tại VN làm gì có thanh niên nào gan cóc tía đến độ công an thổi còi họ còn thách thức ? nước VN độc tài đảng trị bọn côn đồ an là vua mà, chọc vào chúng chỉ có chết, gan lắm là chạy luôn nhằm thoát khỏi sự truy bức khi không đội mũ bảo hiểm theo cái lệnh phi dân chủ của tay thủ tướng Ba Ếch Bean chứ làm gì mà dám chọc quê bọn chúng. Tiếc thay cái đám chó săn  nhà đảng nó hung hăng đuổi theo cho nên đành thúc thủ. Thế nhưng liệu sau khi bị bắt thì lý do gì để họ nhảy lên thùng xe la hét quậy phá ?

Cho dù có uống rượu say xỉn nhưng khi còn điều khiển được xe thì họ cũng không dám làm như vậy. Có trách là trách mấy thằng côn đồ hành pháp vừa bắt được nạn nhân đã bạo hành, đạp đổ phương tiện, đánh trước dằn mặt, địt bố địt mẹ con người ta mới ra cớ sự.

Trở lại việc phát tờ rơi nhằm cảnh báo du khách nước ngoài cẩn thận khi đến tham quan VN và bị báo Giáo dục chỉ trích, đó là một chỉ trích đúng đắn. Rõ ràng đó là hành vi làm bẩn hình ảnh nước VN trước mặt công dân quốc tế. Ngành công an nhiệm vụ chính là trị an phải đảm bảo được trật tự an ninh tại nơi mình phụ trách, không có lý do gì họ nhận thêm nhiệm vụ phát tờ rơi cảnh báo. Hành vi đó đã và đem lại góc nhìn thiếu thiện cảm với một quốc gia tự hào có nghìn năm văn hiến. Ngành công an nên nhận thức cho rõ, nếu tại các quốc gia văn minh và phát triển có một sự việc đáng tiếc xảy ra trong khu vực mình phụ trách, cảnh sát viên đó phải chịu trách nhiệm hoàn toàn, đừng đá trái bóng vào chân người khác khi họ chỉ đến VN để tham quan và du lịch. 

Cũng theo bài báo trên tác giả cũng không quên nhắc lại những chiến công, những hy sinh mất mát của những người làm nghề công an tại VN. Nhưng hắn cũng cố tình quên rằng, ngành công an là một ngành như bất cứ ngành nghề nào khác tại VN, họ sống được bằng đồng lương người dân đóng thuế và những hy sinh mất mát đó là chuyện chẳng đặng đừng khi đã bước chân vào. Và cũng cần nhắc cho tác giả được biết ngoài những hy sinh nhỏ nhoi đó ngành công an của đất nước độc tài cộng sản vn là nơi vi phạm quyền con người trầm trọng nhất, sản sinh ra các vụ bạo hành tra tấn, treo cổ trong đồn, hách dịch, cửa quyền, hối lộ và tham nhũng trầm kha. 

Người đứng đầu ngành tướng Trần Đại Quang sau những cáo buộc trầm trọng của đơn vị mình phụ trách vẫn cười hềnh hệch công du đây đó xem như không phải chuyện của mình. Cũng phải thôi dù sao ông ấy cũng tốt nghiệp và bảo vệ luận án tiến sỹ hẳn hòi nhưng tiếc một điều ông ta lại hoàn thành luận án tiến sỹ của bộ môn Côn Đồ học. 

Do đó đám lính dưới quyền cũng không có gì khá hơn ông thầy của mình !

Nguyên Anh


2 nhận xét:

  1. tong bi thu1/11/14 09:27

    Cha mẹ ơi ! Tôi khoái cái định nghĩa về CA của tác giả.
    Suy tư bấy lâu,tôi băn khoăn không hiểu CA là cái quái thai gì ????
    Không phải côn đồ :Có thi tuyển,có trường huấn luyện từ sơ,trung đến ĐH An ninh ,cóđảng trưởng,phó phiếc mà hành xử thì khó phân biệt với côn đồ'
    Không phải côn đồ :Có đồng phục nhưng sẵn sàng cởi bỏ để "hòa nhập,vào vai" rất tuyệt vời
    Không phải côn đồ vì có tiến sĩ,đại học,có lương nhưng ăn chia theo sản phẩm và rất tương thích,rất hòa đồng với côn đồ.
    Nay mới ngộ định nghĩa là " đám du thủ,du thực khoác áo hành pháp"

    Trả lờiXóa
  2. Chuột Lú2/11/14 02:13

    Ông chủ của báo giáo dục là Phạm nhật vượng và cũng chính là con heo béo bở của Thủ tướng X,để xem côn an thanh hóa làm gì nào,nội bộ ba đình đang quyết tâm tranh giành quyền lực sẵn sàng cắn xé nhau ta chờ xem

    Trả lờiXóa