Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




MỘT CON SÂU NHỎ TRONG RỪNG SÂU ANH TƯ HÈN !

Nguyên Anh
21-11-2014

Hình bên: Căn biệt thự hoành tráng gây chú ý dư luận của ông Trần Văn Truyền tại Bến Tre - Ảnh: Ngọc Tài

Truyền thông trong nước hôm nay loan tin ầm ĩ về việc xử lý quan tham tổng thanh tra chính phủ Trần văn Truyền, theo đó quan Truyền nhà sản đã dùng thế lực của mình xơi mấy căn nhà và đất sau đây:

- Thửa đất 598B5 Nguyễn thị Định, phường Phú Khương thị xã Bến Tre chỉ có 351 m2,xuất phát là đất của quân đội nhưng các đồng chí tay em bên dưới mẫn cán quá, nhiệt tình...cách mạng quá cho nên tự giác đem dâng cho quan Truyền nhưng quan đếch thèm ở và cho thuê bán cơm.

- Sau đó tham quan tên Truyền làm đơn xin mua căn nhà 06 Lê Quý Đôn, p1, Thị xã Bến Tre với diện tích: nhà chính 118,22 m2, nhà phụ 24,48 m2, khuôn viên đất 117,69 m2 và được UBND thị xã đồng ý cái cụp và chỉ đạo miễn giảm cho đồng chí ấy 76,291 triệu đồng do hoàn cảnh cũng như hoảnh càng !

- Thừa thắng xông lên khi đồng chí ra TW làm việc liền tiến hành viết đơn ca bài ca con cá sống vì nước, hoàn cảnh khó khăn vợ bé vợ mọn, con rơi con rớt tùm lum (do đ/c ấy sống học tập theo gương M râu) gửi UBND thành hồ. Tưởng ai chứ thành hồ với quan tham Lê Thanh Hải có quá trình ăn đậm ăn dầy từ Thủ Thiêm tới ODA dự án Đông Tây đang lo sốt vó không biết bị rờ gáy lúc nào thì ngu sao không mau mắn tìm nhà cho quan thanh tra. Thế là căn nhà mặt tiền ngon ơ số 105 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, quận Phú Nhuận, SG được duyệt cho quan thanh tra cùng con gái là Trần thị ngọc Huệ. Sau khi hoàn tất thủ tục quan thanh tra cũng cho thuê kiếm sống chứ đồng lương tổng thanh tra chính phủ ba cọc bà đồng làm sao sống nổi người ơi....!

- Cùng xuất phát từ cái nôi cách mạng, bà vợ ông cũng mau chóng giác ngộ và không hiểu vì lý do gì mà lại có người ngu đến nỗi hiến tặng cho bà căn nhà số 465/48C khu phố Phước Hậu, phường Phú Khương, Quận 9,SG (chắc ở VN nhiều người bệng thần kinh), còn đứa con gái do thừa hưởng cái gien di truyền địa ốc của bố cho nên Trần Thị Ngọc Huệ lại đang đứng tên sở hữu căn hộ 28.04A, Khu căn hộ cao cấp Hùng Vương tại Quận 5, SG.

- Với vị trí của mình Thanh tra Truyền còn tính xơi luôn căn nhà công vụ số 61, đường Trần Quang Diệu, quận Đống Đa, Hà Nội nhưng vì đất thủ đô là đất nghìn năm quăng quật,công thần bè phái,trâu buộc ghét trâu ăn cho nên chúng thì thào to nhỏ tạo nên dư luận không tốt cho nên quan đành phải ói ra sau khi về....hiu !

- Sau đó do tiêm nhiểm lối sống của bọn tham quan ô lại,về hiu rồi còn sợ ai nữa cho nên quan tiến hành xây dựng căn biệt thự tại xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre có diện tích.....16.567,4m2 

Trích: Ông Trần Văn Truyền có báo cáo giải trình về nguồn kinh phí đầu tư xây dựng công trình trên là từ 7 tỷ đồng tiền của vợ chồng ông dành dụm và 4 tỷ đồng mượn của bà Phạm Thị Kim Anh, trú tại khu phố Phước Hậu, phường Long Phước, Quận 9, TP.HCM và hiện ông đang ở trong căn nhà này..


E hèm, vụ này ngộ à nha. Coi như quan thanh tra Truyền nói đây là số tiền dành dụm của y nhưng dành dụm thế nào khi đồng lương cơ bản hiện nay của chủ tịch nước csvn chưa đến 20,triệu đồng/tháng(dưới 1000usd). Chúng ta cứ xem như quan Truyền có mức lương 20 triệu thì phải mất bao lâu hắn mới dành dụm được số tiền 7 tỷ mà không phải chi dụng cho sinh hoạt phí hàng ngày ?

Đó chỉ mới là bề nổi của chú sâu nho nhỏ thôi chứ ngay cả đương kim chủ tịch nước Trương Tấn Sâu còn sở hữu cả mấy căn nhà ở đường Thạch Thị Thanh phường Tân Định,Q1 SG thì tài sản của thanh tra Truyền có là cái đinh gì đâu....

Không chỉ là thanh tra Truyền, Trương Tấn Sang, Nguyễn Tấn Dũng mà cả hệ thống ban bệ hệ thống của bọn chúng,từ tên bộ trưởng, thứ trưởng, các tên tướng tá hung tàn đã theo HCM du nhập chủ nghĩa vô lại cs vào VN đều như vậy, chỉ có điều bọn chúng ranh ma xảo quyệt hơn không phô trương hào nhoáng như thanh tra Truyền. Chúng chỉ ở một hai căn nhà hoặc bí mật mua nhà tại Mỹ, Úc, Canada, Pháp nhằm hạ cánh an toàn. Còn tiền bạc thì dùng đầu tư mở ngân hàng, gửi tiết kiệm và tiếp tục ra rả hát bài như có già hồ trong ngày vui đại thắng, đảng csvn quang vinh  vì chỉ có cái đảng cướp mang danh đảng csvn mới có phép thần thông biến hóa bọn chúng từ những tên thất học,bất lương trở thành tầng lớp quý phái và cao cả mà không cần phải lao động cật lực như người dân tại các quốc gia khác.

Không cần nói nhiều về dân oan bị cướp đất,về khoảng cách giàu nghèo của hạng thứ dân và bọn tham quan ô lại,chỉ cần nhìn vào tấm hình của báo Tuổi Trẻ về căn biệt thự xa xỉ của tham quan Truyền đại diện cho tầng lớp đảng viên đảng csvn và người phụ nữ ốm đói đẩy chiếc xe đi bán kem dạo tại Bến Tre là đủ hiểu !

Đó là cái mà bọn đảng viên luôn ca ngợi là quang vinh đấy !

Vậy mà đa số người dân VN cho đến tận bây giờ vẫn chưa chịu mở mắt ra................

Nguyên Anh



2 nhận xét:

  1. nguyen van Đức22/11/14 07:17

    Trinhan và Nguyễn Trọng Tạo đều gọi là một con sâu bị lộ. tôi thấy chưa đúng lắm vì hiện bây giờ là rất nhiều sâu. có đến 95% đảng viên chức quyền đều là sâu chẳng qua chưa bị lộ mà thôi. cả họ đảng viên là sâu.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh22/11/14 14:33

    chỉ là con tép !
    cậu Truyền chỉ là con tép trong ao cầu, trên cậu truyền còn hằng hà cá tra, cá vồ, chuối...(trọng, hùng, dũng, thanh, vịnh, rứa, nghị...) tiền của không thể thống kê, vì sao họ cố thủ giữ đcsvn, họ thay hiến pháp để giữ bằng được đcsvn thà mất nước chứ không để mất đảng, mất đảng chỉ có dân giàu nước mạnh, mất đảng cs thì chúng mất quyền,lợi lộc, tiền tài. thật là lòng tham vô đáy trong khi của nả hiện họ vơ vét chiếm đoạt họ không còn kho để chứa họ vẫn tham. ôi cs.

    Trả lờiXóa