Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




ĐẢNG CHƠI CHỮ MỊ DÂN !

Nguyên Anh
10-12-2014

Hình bên: Chủ tịch HĐND TP.HCM Nguyễn Thị Quyết Tâm trao đổi cùng cử tri TP tại kỳ họp. Ảnh: Việt Dũng

Truyền thông trong nước loan tin đảng ủy thành hồ vừa có cuộc họp lấy phiếu tín nhiệm 18 chức danh do băng đảng họ tự đưa ra tham chính. Theo đó người có số phiếu cao nhất là bà Nguyễn thị Quyết Tâm chủ tịch HĐND thành hồ có số phiếu tín nhiệm cao nhất là 73 phiếu và người thấp nhất là ông Thái văn Rê, giám đốc sở KHĐT với 33 phiếu.

Kết quả lấy phiếu tín nhiệm 18 chức danh do HĐND TP bầu:

TT
Chức danh
Tín nhiệm cao
Tín nhiệm
Tín nhiệm thấp
1
Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm
73
11
6
2
Phó Chủ tịch HĐND TP Trương Thị Ánh
70
17
3
3
Trưởng ban Văn hóa - Xã hội, HĐND TP Huỳnh Công Hùng
60
28
1
4
Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách, HĐND TP Nguyễn Văn Đông
40
41
7
5
Trưởng ban Pháp chế, HĐND TP Phạm Văn Bá
50
31
8
6
Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân
68
19
3
7
Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Hồng
70
15
3
8
Phó Chủ tịch UBND TP Lê Mạnh Hà
54
27
8
9
Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Hữu Tín
65
21
4
10
Phó Chủ tịch UBND TP Hứa Ngọc Thuận
60
22
7
11
 Phó Chủ tịch UBND TP Lê Thanh Liêm
48
37
5
12
Phó Chủ tịch UBND TP Tất Thành Cang
50
33
7
13
Chánh Văn phòng UBND TP Võ Văn Luận
36
41
11
14
Giám đốc Công an TP Nguyễn Chí Thành
49
34
6
15
Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP Trương Văn Hai
46
38
5
16
 Giám đốc Sở Tài chính Đào Thị Hương Lan
50
34
6
17
 Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư Thái Văn Rê
33
42
14
18
Giám đốc Sở Nội vụ Trương Văn Lắm
40
44
5


Ngược với các quốc gia dân chủ đa nguyên, cuộc họp này của nhà sản không phải là nơi thể hiện ý chí toàn dân mà dường như chỉ là cuộc bầu chọn của các người đồng chí với nhau,vì vậy nó gần giống như là cuộc chơi phe cánh, phe nào mạnh thì thắng còn kẻ nào yếu (chung chi,cánh hẩu) thì thua trước mắt người dân.

Về ngôn ngữ triều đình cs cũng vậy, họ cố tình tạo ra những giá trị mơ hồ và lố bịch nhằm tung hỏa mù với người dân vì ở những quốc gia khác làm gì có cái tiêu chuẩn tín nhiệm cao: cao nhất và tín nhiệm cao: thấp nhất ?

Chỉ có tín nhiệm hoặc không tín nhiệm,Yes or No, khi tại đó có nền báo chí tự do ngôn luận phanh phui các scandal,các sự thật đằng sau các khuôn mạt tô son trét phấn luôn mở miệng nói những lời đạo đức nhưng đáng buồn thay đó lại là một tên trùm tham nhũng vì một sự thật hiển nhiên:

Đã bước chân vào đảng csvn thì làm gì còn có đạo đức khi những giá trị của nhân loại hoàn toàn bị chối bỏ, có chăng chỉ là bài học thuộc lòng và nói theo như con vẹt các mệnh đề : sống, học tập làm theo tấm gương đạo đức hcm và bọn chúng lại càng mâu thuẩn hơn khi bác làm gì có đạo đức để cho các cháu noi theo ?

Trở lại với việc bầu chọn hôm nay,trong danh sách thiếu tên của Lê Thanh Hải, bí thư thành hồ vì hắn đã nhanh chân đút lót cho quan thầy tại Hà Nội để chen chân vào Bộ Chính Trị, một ủy viên bất khả xâm phạm và hắn đã ngồi xổm trên pháp luật cười hềnh hệch khi không ai có thể đụng vào mình mặc cho những trò dơ bẩn của hắn bầy hầy trong nước, từ ODA dự án Đông Tây cho đến khu đô thị mới Thủ Thiêm cùng thằng đàn em hết lòng khuyễn mã Tất thành Cang.

Vẫn chưa hết,ngoài PCT Nguyễn Thị Hồng với khối tài sản khổng lồ bất minh, Lê Hoàng Quân có tên trong biểu ngữ của bà con dân oan thì danh sách 18 người trong bộ sậu thành hồ hoàn toàn là những tên tư bản đỏ,chúng có đặc quyền ăn trên ngồi trốc,tham nhũng tinh vi và hoàn toàn không hề có cái tâm và cái tầm phụng sự dân tộc.

Với cơ chế đồng lương bất cập,bọn chúng không thể nào có mức lương hơn chủ tịch nước CSVN Trương Tấn Sang tức là không quá 20 triệu đồng/tháng, thế nhưng so với các nhà tư bản ngoại quốc khác chúng không hề kém cạnh tý nào,cũng ở biệt thự ngồi xe hơi,đầu óc tồi tàn của chúng nãy ra những sáng kiến làm nghèo đất nước,những cú điện thoại gởi gấm,cho qua,nhờ cậy xin cho,chạy án đã mau chóng biến thành tiền chảy vào trong tài khoản,thành nhà đất bạc vàng trong giòng chảy bất minh của một bộ máy phi nhân.

Tất nhiên bọn đàn em này cũng rất ma mãn. Chúng ăn bạo, ăn dầy và hoàn toàn kín đáo, chỉ có thể vô tình biết được dinh thự này là của ai, cây xăng này của ông nào bà nào và những tài khoản bí mật, bất động sản tại nước ngoài mang tên con cháu chúng thì không ai được biết vì bọn chúng đã là tổ sư rửa tiền tự đời thuở nào !

Cũng như mọi khi, đảng vẫn ưu ái, đảng luôn ưu việt mà cho nên cũng chả có ma nào phải ở tù, phải mất chức. Coi như làm cho có, giống như việc góp ý sửa đổi hiến pháp trước đây, cũng bày trò cho mấy tên tổ trưởng đến từng nhà dân phát cho tờ giấy, cuối cùng mèo vẫn hoàn mèo. Cuộc trưng cầu đảng ý này cũng thế, tín nhiệm cao, cao nhất, tín nhiệm cao, thấp nhất đâu cũng vào đó cho nên các đồng chí hãy yên tâm, chúng ta chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi là về hưu, lúc đó chúng ta tha hồ mà tung tiền xây dựng,ăn chơi cho thỏa thí tang bồng....


Đảng mà, tình đồng chí đồng rận anh em luôn dạt dào đằm thắm, đảng luôn luôn ưu việt, chỉ có cái đất nước Việt Nam khốn khổ là sắp rơi vào hạng cuối cùng trên bảng sắp hạng cực nghèo của thế giới nhưng hơi sức đâu mà lo.

Cha chung chả ai dại gì mà khóc !

Nguyên Anh


1 nhận xét:

  1. Nặc danh11/12/14 17:03

    Đối với những người hiểu biết, thực chất đây chỉ là trò mèo. Người được điểm tín nhiệm cao nhứt và người được tín nhiệm thấp nhứt nhìn mặt là biết họ là những người hiểu biết. Chính vì vậy họ chỉ cười "ruồi" khi có kết quả.

    Trả lờiXóa