Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




HÁN TẶC HOÀNG TRUNG HẢI

Trí Nhân Media
13-12-2014

Việt Nam ta tuy bên ngoài đang khoác chiếc áo vá cụt cỡn độc lâp, nhưng trong thân thể đang bị lở loét bởi những con ghẻ Hán gian đang chui rúc đục khoét trục lợi khắp cả chiều dài đất nước qua các dự án đầu tư thương mại kinh tế.

Thay vì ra tay mổ xẻ những con ghẻ đang hoành hành trong các tế bào của cơ thể, thì tập đoàn lãnh đạo CSVN lại cố tình nuôi dưỡng những ung nhọt trên thân thể Mẹ Việt Nam. Chúng bỏ hết ngoài tai những lời khuyên nhủ của những người có tâm với đất nước, bỏ hết ngoài tai những tiếng kêu khóc xé lòng từ đồng bào ruột thịt.

Đau đớn thay, một tên Hán tặc mang lệnh từ phương Bắc, đến đất nước ta, quyết thi hành mộng bành trướng xâm lăng lại được o bế đun đốc lên hàng Phó Thủ Tướng của Việt Nam. Quyền uy một cõi, tên Hán tặc tha hồ tung hoành, khống chế, thao túng, bắt bớ đàn áp trả thù những ai lên tiếng chỉ trích về những dự án đã, đang và sẽ gây rất nhiều thiệt hại về kinh tế, quân sự, môi trường ... trên đất nước chúng ta mà hắn là kẻ chủ chốt.

Những bài viết vạch mặt chỉ tên Hán tặc Hoàng Trung Hải của Lê Anh Hùng, như tiếng kêu vô vọng đang cố tình bị dìm vào khoảng không im lặng. Cái im lặng của chúng ta, của chính chúng ta chẳng khác nào chúng ta đang đồng lõa ... với hiểm họa Hán hóa.

Chúng ta,
HÃY LÊN TIẾNG VÀ LÊN TIẾNG NHIỀU HƠN NỮA ĐỂ CỨU LẤY ĐẤT NƯỚC NÀY!!!

Sau đây là những báo động từ Lê Anh Hùng;

***************  

BÁO ĐỘNG: 
PTT HÁN TẶC HOÀNG TRUNG HẢI LẠI QUYẾT LIỆT 
TRIỂN KHAI DỰ ÁN ĐIỆN HẠT NHÂN NINH THUẬN

Lê Anh Hùng
12-12-2013

Điện hạt nhân là chủ đề gây nhiều tranh cãi trên thế giới, chủ yếu do vấn đề an toàn hạt nhân, điều mà nhân loại đã có nhiều bài học xương máu, chẳng hạn như cơn ác mộng Chernobyl ở Ucraina năm 1986 hay thảm hoạ sóng thần ở Fukushima (Nhật Bản) năm 2011.

Trong xu thế chung của thế giới là từ bỏ năng lượng hạt nhân, hướng tới năng lượng tái tạo, việc chính phủ Việt Nam quyết tâm thực hiện hai dự án điện hạt nhân ở Ninh Thuận đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của giới trí thức Việt Nam cả trong và ngoài nước, nhất là đối với một quốc gia còn ở trình độ phát triển thấp như Việt Nam.

Ngoài vấn đề an toàn hạt nhân, an ninh năng lượng, dự án điện hạt nhân Ninh Thuận còn khiến dư luận đặc biệt quan ngại bởi nguy cơ tiềm tàng về an ninh quốc gia, trong bối cảnh hàng ngàn năm nay người láng giềng phương Bắc của chúng ta vẫn không nguôi tham vọng thôn tính Việt Nam.

Giáo sư Nguyễn Khắc Nhẫn, nguyên cố vấn chiến lược Tập đoàn Điện quốc gia Pháp (EDF) đã cảnh báo: “Nếu một thảm họa như Chernobyl hay Fukushima xảy ra thì cả miền Trung sẽ bị phóng xạ bao trùm và đất nước ta sẽ bị chia đôi lâu dài, du lịch, xuất khẩu, kinh tế sẽ bị tê liệt trong chớp nhoáng. Ta sẽ phung phí hàng chục rồi hàng trăm tỷ dollar mà không đem lợi ích gì cho đất nước.”

Quan ngại về an ninh quốc gia lại càng phải được đặt lên hàng đầu khi mà trọng trách Trưởng ban Chỉ đạo Nhà nước Dự án Điện Hạt nhân Ninh Thuận lại nằm trong tay ngài Phó Thủ tướng gốc Tàu Hoàng Trung Hải.
Ngày 7.5.2007, một số cán bộ, đảng viên từng công tác tại Ban Tổ chức TW Đảng và Uỷ ban Kiểm tra TW Đảng đã gửi Tâm Huyết Thư lên Bộ Chính trị và Ban Bí thư tố cáo lý lịch mờ ám của Bộ trưởng Công nghiệp Hoàng Trung Hải, nhân vật lúc bấy giờ đang được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đề cử vào vị trí Phó Thủ tướng “phụ trách kinh tế”, vị trí quan trọng thứ hai trong Chính phủ. Mặc dù bố đẻ của ông Hoàng Trung Hải tên là Sì Sói, sinh quán ở Long Khê, Chương Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc, nhưng trong lý lịch bản thân, ông Hoàng Trung Hải lại khai mình là người Kinh.
Đặc biệt, kể từ năm 2008 đến nay, ông PTT gốc Tàu này lại bị tố cáo những tội ác khủng khiếp như trùm băng đảng ma tuý, giết người, phản quốc (bán tài liệu liên quan đến an ninh quốc gia cho nước ngoài). Mặc dù đây là vụ tố cáo hết sức nghiêm trọng, liên quan đến những người nắm trong tay vận mệnh quốc gia, nhưng nó lại không được giải quyết một cách nghiêm túc, đúng pháp luật. Trong khi đó, những người tố cáo thì phải hứng chịu đủ mọi hình thức trả thù, khủng bố từ phía những kẻ mà họ tố cáo như bị bắt cócbị tống vào trại tâm thần hay bị bắt giam và truy tố trái pháp luật.

Ngày 22.10.2013, trong cuộc gặp với ĐBQH Dương Trung Quốc, người đã tiếp nhận đơn thư tố cáo do Lê Thị Phương Anh và Lê Anh Hùng ký từ ngày 16.9.2013, Lê Thị Phương Anh đã phát hiện ra nhân vật mà ông Dương Trung Quốc giới thiệu là “luật sư” giúp ông trong vụ việc này lại chính là tay chân của ngài PTT gốc Tàu Hoàng Trung Hải. (Lê Thị Phương Anh, người hiện đang bị Công an Đồng Nai bắt giam và truy tố trái pháp luật, từng là một mắt xích quan trọng trong băng đảng ma tuý của ông Hoàng Trung Hải.)

Cần lưu ý rằng, ngày 12.7.2014, trang Bauxite Việt Nam, diễn đàn của giới trí thức phản tỉnh trong nước, đã đăng bài “Formosa Hà Tĩnh đã trở thành đặc khu của Trung Quốc?”, với những bằng chứng xác đáng cho thấy chính ông Hoàng Trung Hải là người đã hai tay “dâng” Vũng Áng cùng cảng nước sâu Sơn Dương cho Trung Quốc. Trong phần lời bạt đầu bài báo, Bauxite Việt Nam viết:

… Ở mặt trận nhân sự này thì trường hợp một Phó Thủ tướng phụ trách nhiều lĩnh vực cơ bản lại là người có nguồn gốc rất “Tàu” như ông Hoàng Trung Hải tất nhiên cũng là một điểm nóng cần được xem xét, mà những điều dị nghị không phải là không có cơ sở.

…Nay Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải lại dính chặt với dự án Vũng Áng giữa lúc những giàn khoan đang triển khai ngoài Biển Đông, thì khác nào ba điểm nóng đáng lo ngại ấy đang chập lại làm một, thành điểm cực nóng, hỏi lòng người Việt Nam nào lại không như đốt như thiêu? Bài viết sau đây của nhà báo Lê Anh Hùng là một nỗi lòng thiêu đốt ấy.

…Song, vì sinh mệnh của đất nước trước tình hình đang bị đe dọa, không được phép một phút sơ hở, trước mắt chúng tôi nêu yêu cầu phải tách ngay vai trò của PTT Hoàng Trung Hải ra khỏi dự án kinh tế Vũng Áng, đồng thời kiểm soát chặt chẽ đề án xây dựng khu công nghiệp quan trọng này.

Hồi đầu năm, dư luận đã tạm yên tâm khi hay tin chính phủ lùi thời điểm xây dựng nhà máy điện hạt nhân đầu tiên thêm vài năm thay vì năm 2014. Tuy nhiên, hôm nay báo chí nhà nước lại đồng loạt đưa tin ngài PTT gốc Tàu Hoàng Trung Hải phát lệnh khởi công hệ thống cấp điện phục vụ thi công nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận!?

Ai là người phải chịu trách nhiệm về việc một người Hán khai man lý lịch, bị tố cáo những tội ác tày trời, nhưng lại nắm trong tay gần như cả nền kinh tế kể từ năm 2007 đến nay, gây ra không biết bao thảm hoạ cho nhân dân và đất nước Việt Nam? (Xem loạt bài vạch trần hiểm hoạ Hoàng Trung Hải trên trang mạng của Đài Tiếng nói Hoa Kỳ ở đây.)

Trách nhiệm này dĩ nhiên thuộc về Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng CSVN, mà trước hết là Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Ấy vậy nhưng, điều khiến dư luận không khỏi băn khoăn là trong cả hai chuyến công du cấp nhà nước gần đây nhất sang Hàn Quốc và Liên bang Nga, ngài PTT gốc Tàu Hoàng Trung Hải lại vẫn đường hoàng tháp tùng TBT Nguyễn Phú Trọng!?

Rõ ràng, người ta có quyền đặt câu hỏi là phải chăng cả hệ thống chính trị ở Việt Nam, từ ngài Tổng Bí thư cho đến ĐBQH Dương Trung Quốc, đều đã bị PTT Hán tặc Hoàng Trung Hải khống chế và thao túng?

HÃY LÊN TIẾNG VÀ LÊN TIẾNG NHIỀU HƠN NỮA ĐỂ CỨU LẤY ĐẤT NƯỚC NÀY!!!

Lê Anh Hùng, Blog

6 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đa đảng phản đối,
      nếu dùng chữ lịch sự có văn hóa hơn thì ý kiến của bạn sẽ tồn tại ở trang này để độc giả nghiền ngẫm. Tuyệt đối không được chửi rủa tác giả và các bạn đọc khác ý kiến. Bạn càng lúc càng thấy tỏ ra mất bình tĩnh và cách dùng chữ ... "phản ánh" rõ tư cách những kẻ đã "trồng" ra bạn.

      Trí Nhân Media không chấp nhận những lời chửi bới tục tĩu. Cám ơn.

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đa đảng phản đối,
      nếu dùng chữ lịch sự có văn hóa hơn thì ý kiến của bạn sẽ tồn tại ở trang này để độc giả nghiền ngẫm. Tuyệt đối không được chửi rủa tác giả và các bạn đọc khác ý kiến. Bạn càng lúc càng thấy tỏ ra mất bình tĩnh và cách dùng chữ ... "phản ánh" rõ tư cách những kẻ đã "trồng" ra bạn.

      Trí Nhân Media không chấp nhận những lời chửi bới tục tĩu. Cám ơn.

      Xóa
  3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đa đảng phản đối,
      nếu dùng chữ lịch sự có văn hóa hơn thì ý kiến của bạn sẽ tồn tại ở trang này để độc giả nghiền ngẫm. Tuyệt đối không được chửi rủa tác giả và các bạn đọc khác ý kiến. Bạn càng lúc càng thấy tỏ ra mất bình tĩnh và cách dùng chữ ... "phản ánh" rõ tư cách những kẻ đã "trồng" ra bạn.

      Trí Nhân Media không chấp nhận những lời chửi bới tục tĩu. Cám ơn.

      Xóa