Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




SỰ LẠM DỤNG HÀNH PHÁP TRONG CHẾ ĐỘ TOÀN TRỊ

Nguyên Anh
23-12-2014

Hình bên: Đỗ Hữu Ca, Giám Đốc côn đồ an thành phố Hải phòng, đạo diễn chính của vở kịch kết án oan. - hình internet

Sự việc tử tù Nguyễn văn Chưởng bị án tử hình oan sai, gia đình đi kêu oan ròng rã nhiều năm liền nhưng không được giải quyết đã góp phần làm cho toàn dân thấy được sự rừng rú của cái đảng độc tài toàn trị mang tên csvn. Trong đó họ dùng chính sách công an trị bằng bạo lực để cai trị người dân của mình, bỏ qua tiến trình hành pháp văn minh như các quốc gia tam quyền phân lập. Thay vào đó nền tư pháp tồi tàn mang tên pháp luật VN chỉ phục vụ cho riêng đảng cầm quyền.

Sự oan sai của Nguyễn văn Chưởng đã rõ. Nhiều bài báo đã phân tích vụ án này khi thời điểm gây án theo kết luận của công an,đương sự lại có mặt tại một nơi cách xa vụ án và có nhiều người làm chứng.(!)

Để theo dõi nhiều hơn thì đã có nhiều bài báo nói cụ thể nhưng có một điều mấu chốt là vụ án của Nguyễn văn Chưởng được thủ trưởng cơ quan điều tra thành phố Hải Phòng lúc đó là đại tá Dương tự Trọng, kẻ cũng đang ở tù vì tội giúp cho anh mình là Dương chí Dũng đào thoát khỏi Việt Nam sau quá trình tham nhũng của Vinalines. Và người đứng đầu cơ quan an ninh điều tra thành phố Hải Phòng thời điểm 2007 là đại tá Đỗ hữu Ca, người nay đã mang hàm thiếu tướng sau việc hành quân cưỡng chế đầm Vươn và bốc phét vô tội vạ về viết viết giáo án dạy cách hành quân cưỡng chế nhà dân ! 

Thật là quả báo nhãn tiền. Dương Tự Trọng nay cũng là một thằng tù và phát ngôn gần đây nhất của hắn là nghiên cứu và dành thời gian trong tù của mình học về đạo Phật. Nhưng nếu đã biết về đạo thì hắn phải biết với tội lỗi của mình khi tạo ra vụ án oan sai cho một người vô tội thì hậu quả sẽ như thế nào? Tuy nhiên với đám sâu bọ mang danh nhà đảng bọn chúng sẽ không bao giờ biết được lý do tại sao,vì sao chỉ trong một thời gian ngắn mà mình từ một kẻ uy quyền một cõi trở thành thân phận nhục nhằn, hèn hạ đơn giản đó là lưới trời lồng lộng,bàn tay không che nổi mặt trời.

Người chịu trách nhiệm kế tiếp là tên côn đồ mang hàm thiếu tướng Đỗ hữu Ca,là người đứng đầu ngành hành pháp thành phố Hải Phòng hắn đã chỉ đạo cho đàn em tra tấn người vô tội một cách nặng nề nhằm bức cung,dụ cung,biến không thành có,biến có thành không,sự bạo hành của hắn dã man hơn cả thời Trung cổ biến một thanh niên khỏe mạnh thành một người đứng không nỗi thì đó đâu phải là bảo vệ pháp luật mà đó là sự man rợ phi nhân tính của những kẻ có quyền.(đã vậy truyền thông nhà sản còn không biết lấy làm xấu hổ mà còn chỉ trích nhân quyền Hoa Kỳ qua vụ tra tấn tù nhân của CIA,xem lại xem mình có khá hơn hay tồi tệ hơn không?)

trích:
“Thằng Hoàng cũng trong vụ án của thằng Chưởng nó cũng tố cáo trước tòa làm cả hội trường hôm ấy ồ lên sao mà ác sao mà dã man đến thế. Thằng Hoàng tố cáo thế này: cũng tra tấn kiểu thằng Chưởng. Nó bảo hai công an dùng bút bi kẹp vào giữa các ngón tay của hai bàn tay của nó, hai công an bóp thật mạnh cùng lúc dái của nó cũng bị bóp không chịu được thì nhận bừa.

Còn thằng Chưởng nó khai trước tòa Phúc thẩm là cũng bị tra tấn kiểu của Hoàng và bị còng số 8 treo ngược lên sau lưng, treo ngược lên cái mũi của ngón chân cái cách sàn nhà không quệt được xuống đất. Treo thế mấy tiếng đồng hồ và toàn đánh vào bộ phận sinh dục của nó. Nó đái ra sàn, hộc máu ra và kêu la thì công an nó lấy chất bẩn của phạm nhân trước nó nhét vào mồm Chưởng. Các anh nghĩ con tôi cũng là một con người sao nó tàn bạo tàn khốc nó tra tấn con tôi dã man mức độ đấy?”
Đỗ Hữu Ca,Giám Đốc côn đồ an thành phố Hải phòng,Đạo diễn chính của vở kịch kết án oan.-hình internet

Nhiều người nói VN đã tham gia công ước chống tra tấn vào ngày 28/11/2014 từ đó suy ra thời điểm 2007 của tử tội Nguyễn văn Chưởng thì tướng Ca sẽ dễ dàng chối tội là thời điểm đó rơi vào trước khi phê chuẩn. Thế nhưng theo như lời của cha nạn nhân cho biết dù đã kêu oan khắp nơi, từ BCT cho đến quốc hội, từ chủ tịch nước cho đến bộ Công An nhưng tất cả đều rơi vào sự im lặng đáng sợ. 

Chủ tịch nước thì sợ ngưng thi án nhiều quá chúng nó ghét nó thịt mình chăng. Đại biểu quốc hội thì toàn một lũ ăn hại đái nát ngậm miệng ăn tiền cho nó lành. Bộ Công An của Trần đại Quang còn buồn cười hơn khi đơn khiếu nại của người thân họ được chuyển qua cục an ninh điều tra, sau đó chuyển về lại cho công an Hải Phòng thì coi như đi đúng một vòng tròn. Chỉ tại bố của Nguyễn văn Chưởng không thấy mà thôi chứ ai cũng thấy Trần Đại Quang nỡ lòng nào xử thằng em Đỗ hữu Ca hết cúc cung hết lòng khuyển mã của mình !

Còn một nhân vật mà ông chưa kêu cầu: ngài thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đại biểu của thành phố Hải Phòng đấy. Cứ đến tư gia của ngài mà kêu cầu xem có báo ứng không. Một chút hy vọng mong manh nhỏ bé còn sót lại nhưng chắc cũng công cốc thôi vì chính y là người đã phong cho Đỗ hữu Ca lên tướng. Còn nếu bọn chúng cùng toa rập với nhau thì xem như con ông chết chắc vì bọn chúng là kim chi ngọc diệp còn gia đình ông chỉ là hạng thứ dân nghèo hèn.

Nếu chúng xử bắn tù nhân Nguyễn văn Chưởng thì triều đình csvn lại một lần nữa minh chứng cho toàn dân và cả thế giới thấy được đây chỉ là nơi tập hợp của một bọn thất học làm càn, một bọn kiêu binh hãnh tiến, những con robot được lập trình. Chúng chỉ biết đến bác và đảng, sau đó là tiền tài bổng lộc được ban phát. Chúng hoàn toàn không còn danh dự và liêm sỹ và khi chúng có thực quyền thì đó lại là đại họa của dân tộc Việt Nam !

Nguyên Anh
Trí Nhân Media


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét