Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




LẲNG LẶNG MÀ NGHE CHÚNG GIẾT NHAU !

Nguyên Anh
1-1-2014

Hình bên: Trưởng ban Nội chính Nguyễn Bá Thanh tại Bắc Kinh, Trung Quốc ngày 16/12/2013


Thời gian gần đây thông tin ông Nguyễn Bá Thanh nguyên bí thư Thành ủy Đà Nẵng,trưởng ban nội chính TW Nguyễn bá Thanh bị đầu độc rộ lên trên mạng toàn cầu. Một cây viết có bút danh Chân Dung Quyền Lực đã cho rằng ông ta bị P.Thủ Tướng csvn Nguyễn Xuân Phúc đầu độc. Thế nhưng qua loạt bài viết có thể thấy sau chuyến đi chầu thiên triều đại Hán Nguyễn Bá Thanh mới suy kiệt sức khỏe và sắp tiêu diêu miền Lê Mác .

Trích: Vậy là mọi hi vọng về kết quả điều trị thành công cho ông Nguyễn Bá Thanh đã thất bại, chúng ta phải chấp nhận sự thật và nhân dân, nhất là người dân Đà Nẵng hãy sẵn sàng đón người con ưu tú về với đất mẹ vào ngày 2/1/2015 tới đây. Dù sao đi nữa, chúng ta cũng không được để mất niềm tin, hãy tiếp tục duy trì đàn cầu an cho ông, cầu mong phép màu sẽ xảy ra để ông có thể hồi phục bất ngờ. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần phải chuẩn bị sẵn sàng cho tình huống xấu nhất xảy ra. 

Nghe nói, trong thời gian ở Mỹ, ông Nguyễn Bá Thanh đã chuẩn bị sẵn đơn tố cáo, chỉ đích danh Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc là người đã mượn tay Trung Quốc ám hại ông vì những động cơ chính trị thấp hèn. 

Nhìn ông nằm lịm trên giường bệnh mà không cầm được nước mắt, càng thương ông thì càng căm thù tên chuột cống súc sinh Nguyễn Xuân Phúc, kẻ đã mượn tay Trung Nam Hải dùng phóng xạ ám hại ông - trích nguyên văn bài viết " Sự Thật Kinh Hoàng: Không Qua Khỏi ...." .

Cũng bút danh Chân Dung Quyền Lực này đã phanh phui ra về khối tài sản của tên Phó Thủ Tướng "Chống Tham Nhũng" Và Hai Căn Biệt Thự Tại Mỹ cùng bóng tối quyền lực đằng sau y.

Chuyện đấu đá nội bộ trong cung đình cs là chuyện thường ngày. Ở đó những nhóm lợi ích tranh giành quyền lực lẫn nhau và chân lý mạnh được yếu thua luôn là luật chơi tại một quốc gia không có nến móng Chân, Thiện, Mỹ,không điều hành đất nước bằng một thể chế Tam quyền phân lập cùng nền báo chí tự do ngôn luận.

Thế nhưng chúng ta hãy cùng nhìn lại chân dung quyền lực của Nguyễn Bá Thanh xem y có phải là một người con ưu tú xứ Quảng, một nhân vật mà công chúng rất thương đến mức phải lập đàn cầu siêu cho y tai qua nạn khỏi như cây bút này nói hay không ?

Khi còn là bí thư thành ủy thành phố Đà Nẵng,Nguyễn Bá Thanh là một kẻ đã dùng quyền lực của mình để bán đất công vô tội vạ. Thiên nhiên đã ưu đãi ban tặng cho Đà Nẵng đẹp nên thơ với nhiều kỳ quan thiên nhiên lẫn nhân tạo, khi đương chức tại đó y đã xà xẻo đất đai đem bán để làm giàu cho bản thân và phe nhóm của mình, trong đó hắn đã đàn áp cưỡng chế giải tỏa giáo xứ Cồn Dầu gây nên nhiều phẩn uất cho cộng đồng giáo dân.



Sau khi cướp đoạt đất đai của người dân hắn thỏa sức mua bán và cho thi công những công trình đầu voi đít chuột như cây cầu Rồng mệnh danh phục vụ nhân dân,nhưng chỉ trong một thời gian ngắn là xuống cấp thê thảm.


cầu Rồng nứt toác thấm nước tè le
Ngoài ra Nguyễn Bá Thanh còn là một nhân vật tàn ác khi trong nhiệm kỳ của mình hắn đã cho xử án một đ/c đàn em là tên tướng côn an Trần văn Thanh. Phiên tòa đã cho thấy hắn đã không còn nhân tính và vi phạm quyền con người trầm trọng khi tuyên án một người không có khả năng nhận thức !

Những hành động đó của Nguyễn Bá Thanh đã gây ra hai mặt cho thành phố Đà Nẵng. Sau lớp vỏ hiện đại được đám bồi bút một chiều trong nước cho là thành phố đáng sống nhất, thành phố không có người ăn xin là một bộ phận người dân thất nghiệp, không nhà không cửa do bị giải tỏa, họ tràn về các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn gia nhập vào đoàn quân ở đợ, làm thuê, bán vé số nhằm độ nhật qua ngày và kiếm tiền phụ giúp người thân còn đang sống nghèo khổ tại quê nhà....

Với những hành vi của mình Nguyễn Bá Thanh mau chóng được để ý và sau khi được Nguyễn Phú Trọng vời ra kinh đô nhậm chức Trưởng ban nội chính TW hắn mừng rỡ mau mắn phát biểu một câu để đời: Hốt,hốt hết,không nói nhiều !

Sau phát ngôn của hắn Nguyễn Tấn Dũng đã cho kiểm toán những hoạt động tại thành Đà và công bố những dự án bán đất đai của Bá Thanh đã làm thất thu cho ngân quỹ nhà nước csvn hơn 3.400 tỷ đồng (thời điểm trên dưới 20.000/1 usd)

Với kết quả sai phạm cùng số tiền khổng lồ trên Nguyễn bá Thanh và thành phố Đà Nẵng không có cách chi phủ nhận. Các viên chức hiện nay chỉ biết làm mặt khù khờ vờ như không biết và phát ngôn đùn đẩy trách nhiệm cho nhau, chỉ mong thời gian sẽ xóa nhòa những gì mà bọn chúng đã làm trên đất Mẹ Việt Nam.

Nhưng ai đã giết Nguyễn Bá Thanh ?

Rất nhiều người muốn y không còn tồn tại trên cõi đời này, trong đó từ Nguyễn Phú Trọng cho đến Nguyễn Tấn Dũng và thậm chí là đám đàn em thân thiết tại Thành Đà !

Vì sao Nguyễn Phú Trọng muốn giết Nguyễn Bá Thanh ?

Người dân VN không lạ gì cái tính ngu trung của tên TBT già mà còn ham hố này. Y lúc nào cũng mang thân phận nhược tiểu với 16 chữ vàng, 4 tốt luôn là châm ngôn của Trọng Lú. Khi điều động Nguyễn Bá Thanh ra làm TB Nội chính TW Trọng Lú cũng muốn nhờ bàn tay y cải cách lại chế độ. Thế nhưng phe cánh Nguyễn Tấn Dũng đã đi trước một bước chúng đập một phát thẳng tay làm cho Bá Thanh rớt cái ghế ủy viên BCT. Điều đó cho thấy Bá Thanh chỉ là một tên quan chức tép riu hàng cấp dưới và y không thể nào xử được các nhóm lợi ích. Còn Trọng Lú thì sẽ mau chóng nghe theo lệnh quan thầy TC mà im re khi chính nước Mẹ xử tên đệ tử ruột của mình. Phát ngôn gần đây nhất của y là Ném chuột coi chừng vỡ bình đã cho thấy Trọng Lú cũng có thể là đồng phạm làm ngơ trong cái chết của Bá Thanh.

Nguyễn Tấn Dũng,thủ tướng nước csvn cũng không ưa gì Thanh. Phát ngôn hốt hết không nói nhiều của hắn đã làm động rừng nhóm lợi ích trong đó chỉ nội riêng gia đình 3 Dũng với con gái Nguyễn Thanh Phượng từng nhúng tay nắm giữ quỹ đầu tư quốc tế, chủ tịch HĐQT ngân hàng Bản Việt. Thằng con Nguyễn Thanh Nghị đi học ở xứ tư bản về nhảy lên nắm hàm thứ trưởng không qua quá trình tham chính bậc thang. Thằng con út Nguyễn Thanh Nghị vừa được bổ nhiệm gần đây vào đảng bộ tỉnh Bình Định đã cho thấy gia đình trị 3 Dũng sẽ là cái gai cần phải nhổ. Tiếc cho Bá Thanh y chưa kịp làm một Bao Thanh Thiên thời @ thì đã sớm vội băng hà.

Còn những tên đàn em thân thiết ruột thịt của y vì sao chúng lại mong muốn cho y chết ?

Quá dễ hiểu.
Ngày còn cắn từng dự án đất đai chúng cũng có phần trong đó. Tài sản bất chính kiếm được chúng đã mua vàng, mua đô, mua nhà, mua xe, cho vợ, cho bồ nhí, cho con du học hết. Bây giờ mà kêu bọn chúng ói ra thì có mà chết. Cho nên tuy chúng không ra tay hạ độc nhưng trong thâm tâm cũng cầu mong mỗi ngày rằng y sớm hết thở. Lúc đó chúng sẽ thở phào nhẹ nhỏm vì mọi trách nhiệm chúng sẽ đổ lên đầu tên quan tham thành Đà Nguyễn Bá Thanh. Cái này là theo ý kiến của anh Bá,cái nọ theo chỉ đạo của anh Ba là xong. Mà hắn thì đã chết rồi lấy đâu mà xử, coi như huề cả làng, tài sản chúng được bảo toàn, tiếp tục an nhiên tại vị.....

Vì thế chuyện của Bá Thanh bị đầu độc chỉ là một chuyện ruồi bu trong thiên đường Mù xã nghĩa,không có Bá Thanh thì sẽ có thằng Bá Kiến, Bá Thuyền, Bá Đạo gì đó leo lên mà bốc hốt. Chỉ thảm thương cho dân tộc Việt Nam lại tiếp tục sống quằn quại dưới gót giày cs bị chúng tước đoạt những giá trị bình thường mà người dân tại các quốc gia khác mặc nhiên thụ hưởng.....!

Cuối cùng liệu có thật người dân Đà Nẵng có xem Bá Thanh là người con ưu tú và thương ông ta đến nỗi phải lập đàn giải oan cho hắn không ?


Có gì đâu mà khó hiểu,tại quốc gia cs mang tên VN này không thiếu các ông sư tuyên huấn, cộng với chính sách tuyên truyền ngu dân một chiều cho nên người dân không bị lừa mới là lạ.

Một sư ông như Thích Thiện Nghĩa ở chùa Giác Lâm Q6, SG phát ngôn đạo đức già hồ có nhiều điểm tương đồng với đạo Phật (?) (dù đạo Phật chủ trương không sát sanh còn già hồ lại là sát thủ !) thì cũng sẽ có những sư ông được đảng chỉ đạo làm lễ cầu an dù. Cho người được cầu an đó Nguyễn Bá Thanh là một tên quan tham nhũng có nhiều nợ máu với người dân và cũng theo đạo Phật thì với những tội lỗi gây ra của mình còn đường xuống địa ngục của hắn chỉ có vé một chiều-one way ticket thì làm gì mà có thể an với chả lành ?

Còn những Phật tử ngoan đạo đến cầu an cho hắn cũng không loại trừ mấy mẹ, mấythím đảng viên, ngày trước nhờ công ơn mưa móc của hắn cho nên no cơm ấm cật, nay nghĩ đến tình đồng chí đồng rận với nhau lẽ nào tiếc với nhau một buổi cầu an ?

Hình ảnh Bá Thanh ngày hôm nay chính là Luật Nhân Quả của Trời Đất. Gieo gió ắt gặt bão. Ngày hắn xử một con người trên băng ca so với ngày hôm nay chính là những gì hắn đáng phải được nhận. Nếu có phép màu nào của đấng tối cao như cây bút Chân Dung Quyền Lực mong muốn thì phép mầu đó sẽ làm cho Bá Thanh sống dỡ chết dỡ trước khi chết để đền tội với những tội ác mà mình đã gây ra !

Và không riêng gì Nguyễn Bá Thanh, người dân Việt Nam còn mong muốn cả giòng cả họ cs nên chết hết đi để cả dân tộc được nhờ vì chúng còn sống ngày nào là nước Việt Nam còn khổ ngày nấy !

Nguyên Anh
Trí Nhân Media



1 nhận xét:

  1. Nặc danh5/1/15 23:42

    Rất đúng, cùng là bọn cộng sản nên không có gì lạ, mong là chúng nó cứ tự giết nhau đi đỡ thằng nào hay thằng đó. Và đây chính là cơ hội của những người yêu nước sẽ phục quốc .

    Trả lờiXóa