Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




THÙ NGHICH VỚI DÂN, CUNG KÍNH ĐÓN TẬP CẬN BÌNH CÔNG KHAI NHẬN GIẶC LÀM CHA, VẬY CSVN LÀ AI ???


Cao Minh Tâm:  Tập Cận Bình đã đến Hà Nội và các nghi thức đón thượng khách của cộng sản Việt Nam diễn ra từ 15g chiều 5/11.

Ở Sài Gòn từ sáng sớm, quanh khu vực tổng lãnh sự quán Trung Quốc dày đặc an ninh chìm. Hàng rào chắn dựng lên khắp nơi. Và máu của người Sài Gòn đã đổ.


Các sắc phục an ninh, cảnh sát cơ động, thanh niên xung phong đã đánh thẳng vào mặt người dân tham gia biểu tình chống Trung Quốc xâm lược. Người Sài Gòn bị đánh ngã bởi chính những người khoác áo công quyền nhưng thờ ơ vận mệnh nước nhà.


Hèn với giặc, ác với dân là mô tả đầy đủ nhất chân dung của cộng sản Việt Nam suốt hơn 85 năm qua.

Đoan Trang: 21h ngày 5/11/2015, Hà Nội lại tiếp tục biểu tình tại khu phố cổ, trước mắt hàng trăm du khách phương Tây, Hàn Quốc và cả Trung Quốc. Người biểu tình giương cao và thét vang các khẩu hiệu: "Đả đảo Tập Cận Bình", "Đả đảo bá quyền Trung Quốc", "Phản đối lệ thuộc Trung Quốc", "Xi Jinping go home!"...


Đoàn người đi qua những con phố nhỏ trong khoảng 15-20 phút. Nhiều người dân ở các cửa hàng hai bên đường cũng như du khách Tây đều tiến đến chụp ảnh, quay phim, cười và giơ ngón tay cái hưởng ứng.


Lực lượng an ninh và dân phòng có vẻ... không kịp trở tay. Khi họ gọi hội đến thì những người biểu tình đã kịp đi hết một vòng khu phố cổ, trở về điểm xuất phát.

Nhật Ký Yêu Nước: Ngày 5/11/2015




Tạo Văn Võ: 16h15 ngày 5-11-2015: bạn bè báo tin, blogger Trần Bang (CCB, kỹ sư Trần Văn Bang) bị đánh tóe máu mặt và bắt về C.A P6,Q3, SG, trong khi cùng mọi người yêu nước biểu tình ôn hòa tẩy chay Tập Cận Bình.

Nghi anh bị chấn thương não, côn an vừa đưa đi cấp cứu tại BV Bình Dân, nhưng Bình Dân từ chối với lý do không chuyên sọ não.

Hai côn an đã áp tải Trần Bang đến Khoa Cấp cứu BV 115 (Sư Vạn Hạnh, Q10, SG).

Trung tá TS y khoa - BS Đinh Đinh Đức Long cùng nữ BS riêng tên Quyên đang trên đường tới BV 115. Đề nghị ace cùng tới tiếp ứng.

Nữ NSƯT - Đạo diễn Nguyễn Thị Kim Chi (đang ở SG) cũng vừa đến tiếp ứng.

==============

Sự tàn bạo, phi nhân của lực lượng an ninh Sài Gòn.
Trịnh Bá PhươngChú Trần Bang và những nhà yêu nước khác trong đoàn biểu tình sáng nay tại

SG đã bị lực lượng an ninh, côn đồ sử dụng "Bàn tay gấu"( hình 1-2), Hung khí này gây sát thương cao, chỉ một cú đấm có thể gây tổn thương, vỡ hộp sọ.

Theo tin từ HoàngCua Huỳnh Bảo Hoàng. 

Thằng đội mũ, mặc áo thun đen hình 3 đã sử dụng loại hung khí này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét