Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




ĐẮC NÔNG: SỰ THẬT VỀ CÁI CHẾT CỦA NẠN NHÂN NGUYỄN XUÂN QUYỀN

Anna Huyền Trang
03.12.2015

“Sau khi Quyền bị tạm giam hai ngày thì trên cơ thể của Quyền có nhiều vết bầm tím. Em hỏi Quyền ‘công an đánh như thế nào mà lại bị bầm tím như thế này?’. Quyền nói là ‘nó lấy cây gậy to, rồi cứ đánh thôi.”. Em hỏi là đánh có mạnh không sao lại bị như thế này. Quyền nói là “đau lắm’. Em mới nói là ‘ở nhà mày lì lắm cơ mà?’. Quyền nói là: “Lì, nhưng công an đánh đau lắm chịu không được, công an đánh không kêu ai được’… Em thấy, chân tay Quyền bầm tím hết, mắt cá chân xưng to lên…” theo lời kể của Bích Anh chị ruột của Quyền

Cơ quan công quyền tỉnh Đắc Nông can thiệp quá nhiều về cái chết của nạn nhân Nguyễn Xuân Quyền, 16 tuổi. Tất cả mọi hồ sơ bệnh án, kết quả giám định pháp y… của thiếu niên này đều được cơ quan công an cầm giữ, không giao về cho gia đình nạn nhân mặc dù gia đình đã yêu cầu.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Quyền được đồng loạt báo trong nước loan tin là do bị ‘đột quỵ trong khi tập thể dục môn chống đẩy’.


Về phía gia đình nạn nhân khẳng định, Quyền bị đánh đập nhiều trong quá trình tạm giam với nhiều vết bầm tím trên cơ thể. Một nguồn thông tin đáng tin cậy xác nhận với GNsP, quản giáo trại giam đã đánh đập Quyền đến trọng thương.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét