Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




HÃY CHẤM DỨT CÁC HÌNH ẢNH NGỤY TẠO VỀ BÀI VIẾT "TÔI THÁCH ĐẢNG VIỆT TÂN KIỆN PBS"

Trí Nhân Media
3-12-2015

Chú thích (*): Không biết hình này có phải là hình chính không hay cũng đã bị photoshop sửa lại nội dung của biểu ngữ cầm tay ???
(xin đọc chú thích ở cuối bài)

Ngày 2-12-2015 chúng tôi đăng bài viết "Tôi Thách Đảng Việt Tân Kiện PBS" với hình minh họa (hình bên) các anh chị em cầm bảng xuống đường nhưng nội dung đã bị sửa đổi thành "Tôi thách Việt Tân Kiện PBS". 

Vì bất cẩn không kiểm chứng hình trước khi đăng tải nên chúng tôi đã đăng bức hình ngụy tạo nói trên vào trang nhà của Trí Nhân Media và trên trang FaceBook của chúng tôi.

Sau vài tiếng đồng hồ đăng tải, chúng tôi được thông báo của bạn đọc nên chúng tôi đã lấy bức hình ngụy tạo xuống và thay vào bằng một hình ảnh khác trên trang nhà của Trí Nhân Media.

Trên trang FaceBook, chúng tôi dùng đủ mọi cách nhưng không thể rút hình ngụy tạo xuống nên chúng tôi đành phải xóa (delete) bài viết "Tôi Thách Đảng Việt Tân Kiện PBS" cùng với các câu phản hồi của bạn đọc. Sau đó chúng tôi đăng lại bài viết này với hình ảnh mới (kết nối từ trang nhà của Trí Nhân Media) đồng thời chúng tôi cũng đã viết lời xin lỗi các nhân vật trong hình.

Comments
Trí NhânMedia Cám ơn các bạn Thanh Hieu BuiNguyễn Thăng LongEllen Nguyen, đã đóng góp ý kiến về bức hình minh họa. Vì vội vã chúng tôi đã không kiểm chứng trước,nên đã đính kèm một bức hình không giá trị, gán ghép không trung thực. Chúng tôi cũng thành thực xin lỗi bạn Nguyễn Văn Phương vả bạn Thảo Tesera về sự bất cẩn này.

Chúng tôi cũng xin lỗi các bạn đã đọc và đã đóng góp những suy nghĩ giá trị nhưng rất tiếc vì bức hình không hay (và không có cách nào để sửa đổi) chúng tôi đành phải xóa stt đã đăng cách đây mấy tiếng đồng hồ.

Xin thành thực cáo lỗi.

LikeReply116 hrs

Hôm nay

Các bức hình mang nội dung ""TÔI THÁCH VIỆT TÂN KIỆN PBS" đầy rẫy trên mạng. Chúng tôi phản đối và yêu cầu tác giả của các hình ngụy tạo trên hãy chấm dứt và rút lại những hình ảnh gán ghép không trung thực trên.

Chúng tôi cũng yêu cầu các bạn hãy ngừng phổ biến các hình ảnh ngụy tạo đó. 

Chúng ta chống cái xấu, không đồng ý những gian trá của Mặt Trận / Việt Tân thì không thể nào chúng ta lại dung túng tiếp tay cho những ngụy tạo, không chính trực mà hình ảnh "Tôi Thách Việt Tân Kiện PBS" là một trong những trò xảo quyệt

Mong quí vị tiếp tay phổ biến lời kêu gọi này.

Trân trọng

Trí Nhân Media

---------------------------------------

Chú thích:

Trí Nhân Media cố gắng tìm bản chính của bức hình ở trên, tuy nhiên đây là những lời bàn từ FB của cô Trinity Hồng Thuân (đảng viên Việt Tân) về bức hình, khiến chúng tôi nghi ngờ sự trung thực của bức hình (!!!)


(1)


11 hrs · Edited 

He he...kẻ bảng là nghề của Bèo mà...
 — with Nguyễn Văn PhươngThao Teresa and NA Nguyen.

Like · Comment · Share
4 comments
Comments
Lê Tân nghề này dễ thương
LikeReply9 hrs
Trần Thị Thảo Bèo thật giỏi , nếu về VN chắc chắn Bèo sẽ kiếm nhiều tiền lắm đó về cái nghề kẻ biển này .
LikeReply5 hrs
NA Nguyen Phải đòi lại, không thể ngồi chờ sung rụng. Không có tự do miễn phí !
LikeReply3 hrs
Thi Nguyễn Bèo...tuyệt vời !
LikeReply3 hrs
Dung Pham Bèo...phổng mũi..

3 nhận xét:

  1. ai cướp quyền được nhìn được nghe của mấy nhà dân chủ làm cái gì, họ vẫn đang nhìn họ vẫn đang nghe và họ vẫn lên face và gào thét đó thôi, có ai cấm quyền đó của họ đâu mà họ kêu gào làm gì, nhìn nhân dân ở Hà Nội đó họ quan tâm đến chuyện sinh sống và công việc riêng chứ không phải hành nghề dân chủ đâu

    Trả lờiXóa
  2. mấy khẩu hiệu của nhà dân chủ mang tính thách thức thật đó, các bạn thách đảng cộng sản làm, thế họ không làm thì làm gì được họ nào, toàn những khẩu hiệu khiêu khích chẳng có giá trị nhiều, đi biểu tình thì bèo bot vài người, giả sử biểu tình ở đại sứ quán thì làm được gì nào, có truyền thông phương tây nào để ý đến các bạn không. chẳng có trang nào của nước ngoài đăng tin về các bạn cả

    Trả lờiXóa
  3. vui quá gặp DLV của đểnh trên trang này này rồi bạn phân biệt cho rõ nghe Nhân dân hà nội thì luôn chửi tiên sư bố mấy thằng cộng sản còn nhân dân Đỏ và Lưu manh đỏ thì bưng bô cho Cộng nô,nghe đâu trinity hồng thuận gì đó cũng là vẹm,Việt cộng và Việt Tân cũng không chỉ là một mà thôi mà còn là anh em,và còn nữa nghe nói ẻm Hồng Thuận là vợ sau của Trúc Hồ

    Trả lờiXóa