Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




TÂN HIỆP PHÁT, CON RUỒI VÀ QUAN HỆ ĐẢNG

19-12-2015

Khi xem tấm hình tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm công ty Tân Hiệp Phát, thì ra ban ngành cơ quan nhà nước, từ tòa án đến công an phải bảo vệ Tân Hiệp Phát, bất chấp quyền của người tiêu dùng. 

Lượm trên facebook tấm hình chân dung. Đây là chủ công ty Tân Hiệp Phát và con ruồi sẽ đi vào lịch sử pháp lý thương mại với tư cách một vết nhơ không bao giờ rửa sạch.

Ruồi của Tân Hiệp Phát sản xuất bằng dây chuyền công nghệ Trung Cộng để bắt giam dân Việt. Ruồi Mãn Thanh có thương hiệu Đướng Môn.

Ruồi Tân Hiệp Phát qua công nghệ rồi tạo nguồn thu cho ngân sách đảng.

"Đảng ta trường tồn cùng dân tộc
Ruồi xanh công nghệ vẫn ghi xương."

Cho nên, dù người tiêu dùng nào phát hiện trong chai nước giải khát có một con ruồi là người đó sẽ gánh chịu hậu quả bất lợi. Còn kinh khủng hơn, người dân nào phát hiện có cả con chuột trong đó sẽ bị án nặng hơn và phát hiện cả cái bình, cái thùng nước toàn ruồi và chuột sẽ nặng án tù hơn nữa.

Chúng đã câu kết với nhau; nếu phát hiện trong chai nước giải khát Tân Hiệp Phát có con ruồi, bạn tố cáo cảnh báo sẽ bị chúng kết tội vu khống (như vụ án con gián 3 năm trước); hoặc thương lượng mua sự im lặng giá 500 (như vụ anh Minh hiện nay) sẽ bị chúng kết tội cưỡng đoạt tài sản. Nghĩa là chúng cấu kết doanh nghiệp chính quyền buộc người dân phải uống nước độc hại do chúng sản xuất ra mà không được tố cáo. Tư vấn cho người dân nếu muốn có 500 triệu trong trường hợp tương tự để đảm bảo an toàn. Bạn phải làm để đòi 500 triệu như sau và rất an toàn. Đố thằng công an nào bắt giam được:
- Mời Thừa Phát Lại đến lập vi bằng về chai nước này là như vậy. Nói rõ hơn là để phòng ngừa công an điều tra đánh tráo bằng chứng vì công an, tòa án, cơ quan giám định đều do đảng cộng sản lãnh đạo bảo vệ cho Tân Hiệp Phát.
- Ủy quyền cho văn phòng luật sư thay mặt đi thương lượng với thằng Tân Hiệp Phát trả tiền cho bạn đổi lấy sự im lặng. Như vậy, công an khó quy chụp bạn cưỡng đoạt tài sản và bắt giam.

Bạn hãy làm như vậy đảm bảo an toàn. Đừng như anh Minh kia, do không hiểu thể chế cộng sản, đang ở xã hội Việt Nam mà hành xử như xã hội Mỹ và EU. 

Xã hội Việt Nam do đảng cộng sản độc quyền lừa mị, nên ai nói thật về đảng là nói xấu, là phản động. Doanh nghiệp dựa vào quyền lực đảng để kinh doanh lừa dối người tiêu dùng cũng vậy. Nếu bạn có bằng chứng tố cáo thì bạn sẽ bị bắt và bằng chứng sẽ bị đánh tráo. Hãy biết cách bảo vệ mình trong xã hội khi cái Ác, cái Xấu Xa đang lãnh đạo. Thân mến.

Khi THP cấu kết với chính quyền sản xuất nước giải khát bằng các loại hóa chất độc hại, mất vệ sinh nên có ai đó tố cáo, chúng kết tội vu khống (vụ án con gián 3 năm trước); ai mà đòi tiền thì chúng kết tội cưỡng đoạt tài sản (vụ con ruồi hiện nay). Vì chúng cấu kết với nhau đầu độc người dân từ từ bằng các loại hóa chất xuất xứ từ Trung Quốc gây vô sinh, tiểu đường, viêm gan suy thận đồng thời dùng bộ máy chính quyền bắt giam những người tố giác.

Hãy tẩy chay hàng của Tân Hiệp Phát, cho nó đem về Trung Quốc mà bán.

Qua quan hệ này, chúng ta hiểu rõ về chủ trương của đảng cộng sản Việt Nam qua các văn kiện công khai "phát triển kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa". Kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa là sự cấu kết giữa các nhà tư bản kinh doanh với quyền lực nhà nước xã hội chủ nghĩa. Đây là hình thức kinh doanh man rợ và tàn nhẫn nhất đối với người tiêu dùng và đểu giả nhất vì khoác bộ mặt giả nhân giả nghĩa. Nó sản xuất hàng kém chất lượng để thu lợi nhuận cao nhất và bắt bỏ tù bất kỳ ai dám chê hàng hóa của nó kém chất lượng.

Còn với Tân Hiệp Phát thì kinh khủng hơn vì thấp thoáng có âm mưu làm suy tàn nòi giống Lạc Hồng.

Bài này tôi viết hồi đầu năm (7-2-2015), nay biết tin anh Minh bị án 7 năm tù, tôi tư vấn cho những ai muốn đòi tiền THP và an toàn hiệu quả. Đó là:

1. Khi phát hiện có con ruồi, con gián hay con giun sán trong chai nước của THP, bạn không mở nắp mà mời Thừa Phát Lại lập vi bằng chứng cứ pháp lý.

2. Hợp tác với luật sư kiện THP ra tòa với 03 yêu cầu sau: (a) Đòi hoàn lại chai nước bằng cách thay chai có ruồi bằng chai nước của hãng khác và (b) buộc đích thân chủ Tân Hiệp Phát xin lỗi trước tổ dân phố, nơi mình cư ngụ và (c) yêu cầu Tân Hiệp Phát đăng công khai trên báo ngày lời xin lỗi toàn thể người tiêu dùng Việt Nam.

3. Sau khi tòa thụ lý đơn, khác với luật Mỹ, là luật tố tụng dân sự VN thì tòa án buộc phải mời hai bên lên hòa giải. Bạn cùng luật sư yêu cầu THP đưa 01 tỷ thì sẽ rút đơn kiện. Sau khi THP trả tiền, có chứng kiến của tòa án và luật sư, bạn rút đơn kiện.

Bằng cách này, Tân Hiệp Phát không thể lừa bạn và dù cho tiền công an điều tra và viện kiểm sát thì đám đầu trâu mặt ngựa này cũng không khép tội hình sự được.

Tẩy chay sản phẩm của Tân Hiệp Phát.

Vuong PhamNhat, FB





2 nhận xét:

  1. có trách thì trách những thằng nào ngu mà đi kiện cáo ấy, chúng nó đòi tiền vượt quá giới hạn, nếu cái chai có ruồi thì chúng có thể đòi bồi thường số tiền đã mua chai nước hoặc ném mẹ nó đi, chứ lao vào vòng lao lí rồi hám tiền lợi dụng đòi quá số tiền thì nó chả bảo là tống tiền, giờ thì chẳng ai cứu được nó nữa ấy chứ, có trachs thì trách ngu thôi

    Trả lờiXóa
  2. Thực ra thì cũng đúng thôi, THP làm ăn thì tạo ra công ăn việc làm còn một anh chàng kia thì chẳng tạo ra được công ăn việc làm cho nhiều người thế nên anh chàng kia bị trù dập là đúng rồi, pháp luật muốn khách quan thì phải bảo vệ những kẻ làm ra của cải cho xã hội chứ không phải là bảo vệ mấy thằng hám tiền bóc lột tiền của doanh nghiệp

    Trả lờiXóa