Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




SỰ HÈN NHÁT ĐƯỢC ẨN NẤP DƯỚI HAI TỪ "DŨNG KHÍ"

24-1-2016

Hình bên: Chủ tịch Liên đoàn Lao động VN Đặng Ngọc Tùng. Ảnh: Phạm Hải, 


Đọc tựa đề bài báo trên không giấu được sự khinh bỉ ở trong lòng.Trước yêu sách đường lưỡi bò chín đoạn và âm mưu thôn tính Biển Đông của Trung Quốc,hai năm trước mình đã dự đoán:"Không còn nghi ngờ gì nữa,Biển Đông rồi sẽ mất".Các dự báo đến hôm nay đều chính xác.


Trung Quốc không chỉ xâm phạm chủ quyền của Việt Nam mà còn tranh chấp với các nước khác như Nhật và Philippine...Thế nhưng các nước này đã hành xử rất cương quyết và khôn ngoan. Philippine đã dựa vào sức mạnh quân sự của đồng minh đáng tin cậy "nước Mỹ" và sức mạnh của luật pháp quốc tế ở La Haye để sẵn sàng dạy cho Trung Quốc một bài học đích đáng về thói ăn cướp. Nước Nhật cũng không vừa khi luôn cho máy bay theo sát mỗi khi chiến đấu cơ Trung Quốc xâm phạm không phận ở vùng biển Hoa Đông Nước Mỹ cũng tuyên bố sẵn sàng dùng sức mạnh quân sự để can thiệp nếu chủ quyền của nước Nhật bị xâm phạm.

Trong khi đó thái độ của Việt Nam như thế nào?

"Không đánh đổi chủ quyền lấy hữu nghị viễn vông" Nguyễn Tấn Dũng và lời tuyên bố rụt rè ,uỷ mị của Trương Tấn Sang khi Tập Cận Bình cho rằng Biển Đông là của Trung Quốc từ xa xưa.


Đây là những cái có thể viết nên một tham luận đọc tại đại hội đảng thể hiện sự biết ơn với dũng khí của lãnh đạo Việt Nam đây sao? Thật là hài hước. Có lẽ ông Đặng Ngọc Tùng đang châm biếm "Trong một bầy chó cụp đuôi thì chỉ cần có hai con sủa cũng có thể xem là dũng khí?"

Dũng khí đến nỗi biển đảo đang mất dần, lính Trung Quốc đưa vợ con ngang nhiên đàn đúm trên đảo Đá Chữ Thập? Dũng khí đến nỗi máy bay Trung Quốc đáp xuống Trường Sa không cần xin phép. Dũng khí đến mức vùng an toàn bay TP Sài Gòn và không phận Hà Nội bị xâm phạm một cách ngang nhiên?

Vừa hèn nhát vừa không có đầu óc khi tuyên bố "Việt nam không liên minh quân sự với bất kỳ nước nào để chống lại nước khác" .Vậy tại sao khi xâm chiếm miền Nam VN lại kêu gọi tinh thần "quốc tế vô sản", lại đánh Mỹ cho Liên Xô và Trung Quốc và cho cả nhân loại?


Nguỵ biện là một ngón nghề của chế độ CSVN nhưng nguỵ biện một cách trâng tráo bất chấp nhục nhã thì không ai qua được những kẻ nịnh bợ có bằng cấp trong Đảng CSVN.

Thật đáng lợm giọng.

@Dương Hoài Linh, FB





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét