Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




MỘT CHẾ ĐỘ TUYÊN TRUYỀN VÀ NHỒI NHÉT TẠT VIỆT NAM

14-2-2016

Nhằm bảo vệ và duy tri chế độ độc tài tại Việt Nam, nhiều năm qua đảng và nhà nước , luôn tìm mọi cách để tuyên truyền chế độ qua cách phương tiện truyền thông, văn hóa giáo dục để nhồi sọ đến mọi tầng lớp đặc biệt là thế hệ trẻ, về chủ nghĩa Mác -Lenin tư tưởng HCM tất cả đều là một sự dối trá đang bị phơi bày những tài liệu về sự thật ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có những quốc gia đã sinh ra nó.Nhưng tại VN hiện nay vẫn tô vẽ nó như đỉnh cao trí tuệ loài người; về chế độ cộng sản, nó tô vẽ như thành tựu ưu việt của nhân loại, nhưng thực tế nhân loại ngay này đã vứt bỏ chủ nghĩa cộng sản vào sọt rác từ nhiều năm nay , sự tuyên truyền một chiều làm cho rất nhiều người đã và đang mù quáng tin và đi theo con đường chủ nghĩa CS.

Đảng cộng sản VN coi việc tuyên truyền nhồi nhét nhằm mị dân là con đường sống còn , vì vậy mấy chục năm nay nó còn phát triển mạnh mẽ qua hệ thống lý luận, kỹ thuật tinh vi sảo quyệt cùng với một lượng lớn nhân tài đã đi theo con đường chủ nghĩa CS. Các thủ đoạn chủ yếu bao gồm: Nắm thật chặt bộ máy tuyên truyền, quảng bá và tuyên truyền chủ nghĩa Mác-lenin tư tưởng HCM, và ca ngọi đảng ca ngợi công ơn của HCM, đảng và nhà nước VN còn đưa chương trình trong sách giáo khoa của học sinh để ca ngợi đảng và nhà nước khiến người ta từ tiểu học đến đại học đều bị chìm ngập trong Văn hóa đảng; lợi dụng nhiều hình thức văn hóa nghệ thuật như điện ảnh, kịch, ca múa, văn nghệ dân gian, đề cao theo hướng chính diện những nhân vật đại biểu cho Đảng. Những cách nhồi nhét có hệ thống như vậy, tinh vi như vậy, tràn ngập ở khắp nơi , khiến nhiều khi con người không ý thức được tư tưởng của bản thân mình là bị nhồi nhét, bị tẩy não, không ý thức được ngôn ngữ, hành vi và tư duy của bản thân mình đều có quan hệ mật thiết với sự tuyên truyền nhồi nhét của chính quyền cộng sản độc tài tại VN.

Chế độ CS độc tài luôn tuyên truyền sai sự thật và đào tạo ra những con người rối trá nhằm nói những lời mị dân, người được đào tạo dưới mái trường Chủ Nghĩa Xã Hội bản chất dối trá, thì sự nói dối trở lên không biết ngượng mồm.

Như chúng ta ai cũng biết vào ngày 27/01/2016, ông Nguyễn Phú Trọng, 72 tuổi, đã tái đắc cử nhằm mục đích bảo đảm "kế thừa và đoàn kết" trong nội bộ Đảng CSVN.

Sau khi tái cử TBT ông Nguyễn Phú Trọng đã có cuộc họp báo diễn ra ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, trả lời câu hỏi của Truyền hình Việt Nam về cảm nghĩ của mình khi được bầu làm Tổng bí thư, ông Nguyễn Phú Trọng nói: 

- "Hơi bất ngờ với tôi, khó trả lời. Tôi cũng không ngờ được Đại hội tín nhiệm giới thiệu, được Ban Chấp hành Trung ương bầu làm Tổng bí thư gần như 100% tuyệt đối".
- "Bất ngờ vì tuổi cao, sức khoẻ có hạn, trình độ có hạn, tôi đã xin nghỉ rồi. Trách nhiệm Đảng giao thì tôi với tư cách đảng viên thì phải chấp hành."

Khi ông Trọng nói vì tuổi cao, sức khỏe có hạn, trình độ có hạn, đã xin nghỉ lâu rồi, nhưng trách nhiệm Đảng giao với tư cách đảng viên thì phải chấp hành, câu nói này hình như đảng viên nào cũng thốt lên người dân trong nước đã nghe quá quen thuộc.

Sự dối trá không biết ngượng mồm của ông TBT Nguyễn Phú Trọng làm cho những bà bán rau ngoài chợ nghe thấy cũng phải ôm bụng mà cười, còn mấy anh chàng lái xe ôm đã chán ngán và lắc đầu với một kẻ dối trá trước nhân dân VN, trong khi đó cả đám nịnh bợ ăn theo thì vỗ tay ầm ầm tỏ vẻ vui sướng

Nếu ông không tham quyền cố vị, đã biết mình, tuổi cao, sức khỏe yếu, trình độ có hạn thì việc gì mà ông phải xin đề nghị giới thiệu thêm một số đồng chí Uỷ viên Trung ương khoá XI thuộc trường hợp ‘đặc biệt’ tái cử khoá XII”.lời để giới thiệu cho ai thì tự ông cũng biết.

Nếu ông TBT không tham quyền cố vị sao lại phải dùng chiêu bài để khống chế cuộc bầu cử Đại hội Đảng 12", với cái Quyết định số 244-QĐ/TW do chính ông ký ban hành tháng 6 năm 2014 đang vi phạm nghiêm trọng Điều lệ của Đảng, tước đi quyền quyết định tối cao của Đại Hội Đảng để một mình tự tung tự tác.

Ông tổng bí thư Trọng lú khẳng định "kết quả bầu cử vừa rồi bảo đảm 100% là hoàn toàn đúng với công tác nhân sự".

Quá trình bầu chọn nhân sự, theo ông là rất đúng đắn và dân chủ.

Ông Trọng phát biểu với báo chí: "Dân chủ đến thế là cùng - nhiều đại biểu tâm sự như thế. Đại hội lần này là đại hội biểu hiện dân chủ, đoàn kết, kỷ cương, trí tuệ."

Cái mà dân chủ của ông những đứa trẻ con cũng đang cười với ông, với những cái trò dối trá không biết ngượng của một con người bảo thủ, giáo điều đầu đã hai thứ tóc thưa ông.

Nhân dân VN còn phải khổ nhiều về những con người như ông, phải gồng mình để đóng thuế nuôi một tập đoàn dối trá và tham nhũng như ông, một tập đoàn luôn coi lợi ích cá nhân và lợi ích đảng còn cao hơn lợi ích dân tộc thì chẳng còn điều gì để đáng nói với ông cả. Đối với ông hay một kẻ nào khác lên ngôi cái ghế TBT, hoặc thủ tướng chính phủ cũng đều giống nhau cả, tất cả đều hại nước hại dân.

Cái chế độ độc tài này đừng bao giờ hy vọng họ sửa chữa sai lầm,họ đã sai lầm từ năm nay sang năm khác, sai lầm một cách mù quáng không có điểm dừng, thì chỉ còn cách đập bỏ nó đi, thay vào đó là một chế độ dân chủ đa nguyên thì người dân mới được ấm no và hạnh phúc đất nước VN mới có cơ hội hòa nhập với thế giới bên ngoài.


@Hoa Mai Nguyen, FB


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét