Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




KHAI SÁNG DÂN TRÍ

6-3-2016

Như mọi người đều biết: Để đánh đổ VNCH và chiếm toàn bộ miền Nam VN, người Cộng sản đã phải mất gần 20 năm mới thực hiện được. Và cái lý tưởng họ lao theo cũng chỉ là 1 chiêu bài đơn giản do HCM phát động: "Chống Mỹ cứu nước để Thống nhất đất nước". Thật sự mà nói, "công lao" này đúng ra thuộc về những người CS miền Nam (VC nằm vùng) chứ không phải bộ đội chính quy Bắc Việt...

Và sau đó, không ít người CS miền Nam này họ đã bị vỡ mộng vì cảm thấy mình bị lừa dối khi tưởng rằng Hòa bình xong là đất nước sẽ "thay da đổi thịt" và phát triển hơn để... "sánh vai với Cường quốc 5 Châu".

Thật sự, chế độ CS đã để lại rất nhiều hậu quả tai hại cho Dân tộc mà nếu sau khi không còn tồn tại quyền lực, họ sẽ nghĩ gì về những tội lỗi mình đã góp phần cho cái đất nước khốn khổ này... Có thể nói; Việc giải thể chế độ CS ở VN hiện nay khó hơn bao giờ hết! Trước đây, CS muốn lật đổ VNCH chỉ cần tung chiêu bài đơn giản "đánh cho Mỹ cút - Ngụy nhào - giải phóng miền Nam" là xong!

Và cái khó ở đây là làm sao để "thoát Cộng" khi người VN bị "vòng kim cô CNXH" xiết quá chặt? Chế độ CS hiện nay nó đã dùng vô số thủ đoạn hết sức TINH VI để lừa bịp - mị dân khá hoàn hảo, từ việc ru ngủ thế hệ trẻ chăm chú vào các chương trình Game Show, tấu hài nhảm nhí, khuyến khích xã hội lao vào ăn chơi hưởng thụ, game online, nhậu nhẹt, xe máy... Do đó mỗi người Dân chủ nên có sáng tạo trong phương hướng đấu tranh và hóa giải từng "mặt trận".

Người viết luôn tôn trọng đấu tranh theo cách của từng bạn, không nên cứng ngắc 1 giải pháp. Cá nhân tôi chuộng cách hóa giải những "thói hư tật xấu" hơn vì rất nhiều người Việt vẫn đang còn đang u mê - sùng bái - thần thánh hóa lãnh tụ... Nên nhớ, đây là "lá bùa" hiệu nghiệm rất khó bị đánh đổ trong lòng người dân VN. 

"Giải Độc Huyền Thoại HCM" và hình ảnh cờ máu Phúc Kiến cũng không nằm ngoài việc khai sáng dân trí kể luôn cả việc phong trào đòi trả tên lại cho Sài Gòn Trước 1975.

Chiến tranh VN vẫn chưa chấm dứt! Sự kiện 30/4 chỉ là bắt đầu cho cuộc chiến khác: Đấu tranh cho nền Dân chủ và Khai sáng dân tộc Việt! "MẪU SỐ CHUNG" của đấu tranh hiện nay là chống bất công xã hội, góp ý - chỉnh sửa đường lối đấu tranh rồi mới đến việc giải thể chế độ độc tài - đảng trị.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét