Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




TRUY TỐ TỘI ÁC VIỆT TÂN - GIAI ĐOẠN QUYẾT ĐỊNH ĐỂ LÀM MẠNH HÀNG NGŨ NHỮNG NGƯỜI HOẠT ĐỘNG DÂN CHỦ CHO VIỆT NAM!!!

31-5-2016

Buổi họp báo vào ngày mai 1 tháng 6 do Ủy Ban Bảo Vệ Nhà Báo tổ chức tại thủ đô Hoa Kỳ để kêu gọi mở lại hồ sơ giết người cách đây hơn 30 năm với sự tham dự của những cơ quan truyền thông lớn của Mỹ là một điểm mấu chốt quan trọng.

Hồ sơ dữ kiện về các bằng chứng tội ác giết người, khủng bố tinh thần người Việt do Việt Tân chủ mưu đã được đưa lên Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ.

Quyết định chính thức cho việc điều tra và truy tố chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi.

Đầu não Việt Tân và hệ thống tuyên truyền cuội của Việt Tân ở hải ngoại và thuộc vài tổ chức xã hội dân sự ở trong nước do Việt Tân lập ra đã hoàn toàn im lặng trước các diễn biến nhanh và hệ trọng trong giai đoạn ngắn mấy ngày vừa qua.

Một khi chính quyền Mỹ cho điều tra tội phạm, có đủ chứng cớ đáng tin, thì việc bắt giữ sẽ xảy đến. Các tai to mặt lớn của Việt Tân đang sống tại Mỹ, Pháp, Úc đang nằm trong tầm ngắm của cảnh sát Mỹ.

Sau việc bắt giữ sẽ tổ chức phiên tòa xét xử.

Mạng lưới hoạt động của Việt Tân trên thế giới và tại Việt Nam sẽ ngưng đọng vì không còn bộ máy đầu não.

Các tổ chức dân chủ trá hình do Việt Tân lập ra tại Việt Nam tức khắc bị phá vỡ vì không còn nguồn tài chính hoạt động.

Đây là thời cơ thuận lợi cho hoạt động dân chủ vì Việt Nam. Những người có tâm trong sáng vì đại cuộc tranh đấu cho tự do dân chủ Việt Nam sẽ không còn bị khủng bố Việt Tân ám hại hay gây khó dễ hoặc mua chuộc. Và những người bám theo Việt Tân để hoạt động dân chủ sẽ có cơ hội nhìn lại mình mà tìm một con đường đi độc lập thật sự vì nước vì quê hương không có chế độ độc đảng toàn trị.

Thời kỳ u ám, bạo hành chính trị trong cộng đồng người Việt tỵ nạn Cộng Sản trên đất Mỹ, và nhiều nơi khác, sắp kết thúc để hé mở triển vọng tươi sáng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét