Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




12-7-2016: TIẾT LỘ CUỘC NÓI CHUYỆN CỦA TỶ PHÚ VINGROUP PHẠM NHẬT VƯỢNG TẠI TRỤ SỞ VIETTEL HÀ NỘI.

25-7-2016
trích từ "Bí quyết làm giàu của Phạm Nhật Vượng và cuộc hôn nhân giữa Vingroup và Viettel "

Lần đầu tiên ông Phạm Nhật Vượng đăng đàn chia sẻ bí quyết làm giàu nhanh trong buổi nói chuyện với hàng trăm cán bộ của tập đoàn Viettel. Buổi nói chuyện ngày 12/07/2016 tại trụ sở của Tập đoàn bưu chính viễn thông quân đội Viettel tại Hà Nội được kết nối với các đầu cầu Viettel trong nước và nước ngoài. 

Buổi nói chuyện này nhằm khởi đầu cho một cuộc hôn nhân giữa 2 tập đoàn tư bản lớn nhất Việt Nam hiện nay đã thu hút sự chú ý dư luận trong và ngoài nước. Tập đoàn Vingroup do ông Vượng làm chủ và tập đoàn bưu chính viễn thông quân đội Viettel do nhà nước Việt Nam quản lý.

Một video có độ dài gần 2 tiếng rưỡi tiết lộ nhiều chuyện bí mật cũng như "nhạy cảm" của nhà nước Việt Nam cũng như thực trạng môi trường kinh doanh ở Việt Nam hiện nay. Do vậy phía Viettel cũng như an ninh mạng ở Việt Nam ra sức ngăn chặn sự phát tán của videos này. Vì quá nguy hại cho Việt Nam nên bằng mọi giá phải ngăn chặn video này.

Nhưng Viettel và Vingroup nên nhớ là thời buổi công nghệ thông tin này những cái lợi cho cả quý vị cũng là cái hại cho quý vị. Mọi thứ đã quá trễ cho việc ngăn chặn video này.

Buổi nói chuyện giữa hội trường của Viettel ở Hà Nội, giữa nhiều "tướng quân đội" và ngay từ đầu buổi nói chuyện thì cũng có không khí quân trường thể hiện qua cách cả hội trường đứng dậy hô "Nghiêm" uy nghi như duyệt binh. 

Sau đó thì Phó tổng giám đốc Viettel, thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng mời ông Phạm Nhật Vượng lên tọa đàm. Và từ đây nhiều chuyện bí mật bắt đầu... bật mí. Qua hình thức phía Viettel- Tập đoàn nhà nước đặt câu hỏi cho Vingroup tập đoàn tư bản tư nhân trả lời:

1. Tài sản của Vingroup khoảng 4 - 5 tỷ USD, tài sản của Viettel khoảng 11- 12 tỷ USD

2. Ông Phạm Nhật Vượng thừa nhận không biết Tiếng Anh

3. Tập đoàn Vingroup có khoảng 50 nghìn nhân viên, Viettel mở chi nhánh hoạt động trên 10 nước như Lào, Cambodia, Đông Timor, Mozambique, Miền Điện ... với những tên gọi khác

4. Ông Phạm Nhật Vượng tuyên bố: "Vì đất nước em xây trụ sở cho anh thật đẹp và cũng vì đất nước anh thanh toán cho em theo giá thị trường". Câu nói này chứng tỏ bí quyết làm giàu của tư bản Vingroup là thu hồi đất của dân đền bù theo giá "đất đai, tài sản của nhà nước" nhưng sau khi xây chung cư xong thì bán theo giá thị trường. Tức là mua với giá xã hội chủ nghĩa nhưng bán ra với giá tư bản.

5. Ông Phạm Nhật Vượng chê nhân viên Tây làm việc không biết "văn hóa Việt" tức là văn hóa tùy cơ ứng biến kiểu lươn lẹo, luồn lách.

6. Ông Bí thư của tập đoàn Viettel thừa nhận không biết gì về kinh tế tư nhân, trước đây toàn bốc phét và "giờ có thêm cơ hội học hỏi anh Vượng về chuyện bốc phét". Ông này cũng đưa cho anh Vượng lời khuyên nên đầu tư vào những nước nghèo, kém phát triển hơn Việt Nam như Miến Điện, Lào, Đông Timor và các nước lạc hậu ở Phi Châu như con đường của Viettel.

7. Chính ông bí thư đảng của tập đoàn Viettel hỏi ngược ông Vượng về nước "có nỗi sợ hãi gì không?" và ông Vượng trả lời nhanh là "có rất nhiều nỗi sợ hãi" . Đây là câu nói có lẽ làm buồn lòng Ban tư tưởng văn hóa trung ương nhất. 

8. Giữa Viettel và Vingroup hứa hẹn xây cất một cái tháp bưu chính cao nhất thành phố Hà Nội và nhiều trụ sở của Viettel ở nước ngoài cũng như văn phòng trụ sở chính của Viettel ở Hà Nội.

9. Ông Phạm Nhật Vượng chỉ cho các đầu mối của Viettel ở nước ngoài các mánh lối để thâu tóm cộng đồng người Việt tại nước ngoài. Ông Vượng chỉ ra những khó khăn của một doanh nghiệp tư nhân và một doanh nghiệp nhà nước gặp phải hiện nay về cơ chế.

10. Trong phần cuối của videos này chính ông Vượng tiết lộ câu nói của một vị đại sứ của Ukraina: "Cộng sản rất ghét người giàu hãy cẩn thận".

Sẽ còn nhiều bí mật khác nhưng quý vị hãy kiên nhẫn xem cho hết cái video này mới biết được những bí mật làm giàu của 2 tập đoàn tư bản ở Việt Nam hiện nay. Qua video này quý vị sẽ thấy thêm nhiều những sắc màu khác của giới tư bản đỏ hiện nay ở Việt  Nam về văn hóa ứng xử, cách học hỏi, cách khen thưởng hay xử phạt của họ...vv. 

Xin mời quý vị bấm vào đường dẫn 
theo dõi video mà an ninh mạng của Việt Nam đang ra sức ngăn chặn sự phát tán của nó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét