Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




HÃY BẢO VỆ MẸ CON NGƯỜI PHỤ NỮ YÊU NƯỚC - TRẦN THỊ NGA

Trí Nhân Media-Hà Nam
Tối ngày thứ Sáu 23/3/2012 nhiều bạn bè liên tục nhận được tin nhắn của chị Trần Thị Nga, rằng theo lời hàng xóm, trong khi chị ấy đi vắng, công an đã đến rào cửa thoát hiểm nhà mình. Trước đó đã có nhiều truyền đơn rải trước cửa nhà với lời đe dọa sẽ giết hai mẹ con chị Nga.

Vào hồi 19g35 ngày 23.3.2012 từ số ĐT: 09 725 725 85 chị Nga báo TIN KHẨN CẤP như sau :

"Chiều nay khi đi chợ và quán Net về, người hàng xóm gọi bảo: Cửa thoát hiểm nhà mày bị công an rào làm nát hết vườn nhà tao rồi. Tôi ra xem thì họ đã dùng dây thép gai rào kín rồi. Kiểu này đêm nay chúng khóa cửa ngoài, đổ xăng cho một mồi lửa là mẹ con tôi hết đời.
Vì sự an toàn tính mạng của bé Phú, kính mong mọi người giúp tôi đưa thông tin này lên internet để nhiều người biết. Vì sáng nay ở cửa nhà tôi họ rải rất nhiều truyền đơn đe dọa sẽ giết tôi".

Chị Trần Thị Nga là người phụ nữ và đứa con nhỏ nhiều lần có mặt trong các cuộc biểu tình ở Hà Nội chống Trung Quốc xâm lược và mới đây ngày 8/3/2012 lại có măt trong đoàn thân hứu đến trại Thanh Hà (Vĩnh Phúc) thăm chị Bùi Thị Minh Hằng.

Việc công an đến rào cửa thoát hiểm của nhà dân sao lại có thể ngang nhiên đến như vậy. Xin mọi người hãy giúp đỡ mẹ con bé Phú.

Khẩn thiết đề nghị bà con cô bác ai ở gần khu vực nhà chị Nga, hãy đến giúp chị và cháu, tại địa chỉ: Số nhà 52, đường Trần Thị Phúc, ngã ba Trần Hưng Đạo, tổ 8, phường Hai Bà Trưng, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Chị Nga cũng đã cho chúng tôi biết, từ lâu, công an địa phương luôn theo dõi và khủng bố tinh thần mẹ con chị. Nhiều lần những kẻ lạ mặt, quen mặt đã rình những lúc chị đi vắng đề đổ mắm tôm và rác bẩn vào nhà chị, hoặc nhiều lần dùng keo 502 đổ vào ổ khóa nhà chị, thậm chí ngay cả khi mẹ con chị đang ngủ trong nhà.
Viên CA tên Công -  kẻ đã cướp máy ảnh của chị Trần Thị Nga
Sau một đêm yên vắng,7h30 sáng nay, ngày thứ Bảy 24/3/2012: một bọn côn đồ có sự yểm trợ của công an Phủ Lý đã xông đến nhà Chị Nga. Hiện chúng đã cướp đi máy ảnh của chị.

Rất đông hàng xóm đã chứng kiến sự hung hãn của côn đồ và cả sự lạnh lùng yểm trợ của công an.

Hiện tại công an vẫn bao vây quanh nhà Chị Trần Thị Nga. Trong nhà chỉ có hai mẹ con, khóa cửa ở bên trong.

Đến 7g47 sáng thứ Bay 24/3/2012  công an  yêu cầu hàng xóm làm chứng để phá cửa vào nhà chị. Hiện trường có mặt CSKV là Hoàng Tuấn ANh và Phó công an phường tên Hậu.

Trước đó, có một bác biết tin chị bị khủng bố, đến thăm, được chị mở cửa vào nhà. Thừa cơ khi tiễn bác ra cửa, chị đã bị một tên giật máy ảnh lấy đi và đánh chị Nga. Một cảnh sát giao thông đứng ngay bên cạnh, nghe chị hô cướp cướp đề nghị cứu nhưng không giúp đỡ.
Truyền đơn đe dọa, khóa trái cửa nhốt hai mẹ con, ném
 mắm tôm vào nhà... là một số trong nhiều "tác phẩm" của
 cơ quan CA Hà Nam nhằm khủng bố chị Trần Thị Nga
Hiện trường  có mặt một nhân viên của Phòng bảo vệ chính trị công an tỉnh Hà Nam là Công.

Theo Dân Làm Báo : Trước đó, đã có những lời đe dọa được gửi đến gia đình chị với nội dung : Ra khỏi nhà sẽ bị giết, nếu lên Hà Nội sẽ bị chơi luật rừng. Ngoài ra, CA còn cho người rào kín & bịt lối thoát hiểm nhà chị.

Chia sẻ với mọi người, chị Nga cho rằng : Qua những sự việc đã xảy ra, có thể thấy ngành CA không còn là nơi để chúng ta có thể tin tưởng, bảo vệ sự an toàn của mình. Trái lại, đây là nơi tổ chức các vụ sách nhiễu, khủng bố nhân dân. Vì vậy, mỗi chúng ta hãy tự lên tiếng để bảo vệ cho bản thân và cho những người thân của mình

Trí Nhân Media

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét